ความสำคัญของ digital door lock ในปัจจุบัน

ไม่ว่าคุณจะเลือก digital door lock ล็อคประตูเพื่อความปลอดภัยประเภทใดสำหรับบ้านของคุณเพียงแค่ตรวจสอบคุณสมบัติที่ประกอบเป็นตัวล็อกไม่ว่าคุณจะเลือกล็อคประตูแบบแบบไม่ใช้กุญแจแม่เหล็กไฟฟ้าหรือไบโอเมตริกซ์ให้ตรวจสอบคุณสมบัติของตัวล็อคดังต่อไปนี้คุณสมบัติที่สำคัญของล็อคประตูสิ่งแรกคือแผ่นกันกระแทกเพื่อความปลอดภัยซึ่งโดยปกติจะเป็นส่วนที่ยึดติดกับวงกบประตูสิ่งนี้อาจกลายเป็นdigital door lockจุดอ่อนที่สุดของระบบล็อค

digital door lock ไม่ได้ติดตั้งอย่างถูกต้องหรือไม่ได้ทำจากวัสดุ

ที่แข็งแรงเลือกอันที่มีแผ่นโลหะเกจ digital door lock คุณภาพสูงพร้อมสกรูยาวสามนิ้วที่ยึดแผ่นเข้ากับโครงผนังไม่ใช่แค่กับวงกบเลือกสลักเกลียวที่ทนต่อการเลื่อยซึ่งมีหมุดป้องกันการเลื่อยอยู่ภายในหมุดเหล่านี้ทำให้ใบเลื่อยเคลื่อนไปข้างหน้าได้ยากเจ้าของบ้านหลายคนชอบล็อคสลักเกลียวทรงกระบอกคู่เพื่อให้สามารถล็อคประตูได้จากทั้งสองด้านการล็อคสองครั้งนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้หัวขโมยทุบกระจกประตูจากนั้นเอื้อมมือไปเปิดประตูจากด้านในหากคุณจะใช้ล็อคสองชั้นให้เลือกรุ่นสลักเกลียวของคีย์ที่จับได้ประเภทนี้ช่วยให้คุณสามารถปลดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจในกรณีเกิดเพลิงไหม้ตรวจสอบปลอกล็อคด้วยเลือก digital door lock ประเภทที่ทำจากเหล็กชุบแข็งและมีมุมเอียงการเอียงทำให้

ปลอกทนต่อประแจท่อหรือคีมเมื่อเลือกล็อค digital door lock ขอบหรือสลักเกลียวตรวจสอบให้แน่ใจว่าล็อคเข้ากับประตูโดยใช้สลักเกลียวหากต้องการดูคุณสมบัติข้างต้นให้ตรวจสอบล็อคประตูเหล่านี้ตัวล็อคเหล่านี้มีให้ที่เป็นล็อคเดดโบลต์แบบโยนหนึ่งนิ้วกลไก100เปอร์เซ็นต์และไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือพลังงานไฟฟ้าเพียงกดปุ่มปุ่มกดที่ตรงกับรหัสการเข้าถึงของคุณลายนิ้วมือน้ำมันล็อคนี้มีให้ที่เป็นล็อคเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่อนุญาตให้ผู้ใช้30คนมีรูกุญแจแบบ5พินสลักเกลียวขนาดหนึ่งนิ้วและปลอกเหล็กชุบแข็งที่ทนทานต่อการเลื่อยแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานสองปีและลายนิ้วมือจะไม่ถูกลบแม้ว่าแบตเตอรี่จะหมดอายปุ่มกดดิจิตอลสำหรับผู้ใชล็อคนี้มีให้ที่มีปุ่ม10ปุ่มที่ให้คุณตั้งค่าตัวเลขรวมกันได้ไม่จำกัด

จำนวนเกือบ digital door lock สำหรับรหัสผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันคุณ

ทำการเขียนโปรแกรมทั้งหมดบน digital door lock ปุ่มกดสามารถเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟหรือระบบแบตเตอรี่ตัวล็อคเหล่านี้ส่วนใหญ่มีให้เลือกทั้งแบบพอร์ซเลนคริสตัลหรืองานสถาปัตยกรรมอื่นๆที่เข้ากับประตูของคุณและสามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยประตูบานเฟี้ยมประตูบานเฟี้ยมหรือประตูห้องครัวของคุณการล็อกปุ่มกดเป็น

วิธีการรักษาความปลอดภัยที่สะดวก digital door lock เนื่องจากไม่จำเป็นต้องให้ผู้ใช้มีการใช้งานจริงเพื่อเข้าถึงสิ่งนี้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเนื่องจากทำให้ความจำเป็นในการจดจำหรือการคลำกุญแจเป็นงานที่ไม่จำเป็นปุ่มกดล็อคซึ่งบริษัทนี้จัดหาจะล็อกด้านหลังคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินของคุณยังคงปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.