ฉันต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับอาหารเสริมลดน้ำหนัก

การใช้อาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อช่วยลดความหิวและเพิ่มความอิ่มหลังจากมื้อเล็ก ๆ ล้วนเป็นความโกรธ คุณต้องเดินไปตามทางเดินในร้านขายของชำหรือร้านขายยาเท่านั้นเพื่อดูตัวเลือกต่างๆที่มีอยู่ในกล่องเพื่อช่วยให้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคุณง่ายที่สุด อุตสาหกรรมการลดน้ำหนักได้พัฒนาตัวเลือกมากมายเพื่อใช้ประโยชน์จากรูปแบบทางพันธุกรรมที่แตกต่างกันซึ่งเราทุกคนดูแลเขาตลอดจนการเผาผลาญพื้นฐานและนิสัยการออกกำลังกายของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้โปรแกรมหรืออาหารเสริมลดน้ำหนักอะไร

เพื่อลดน้ำหนักก็เกิดขึ้นเช่นเดียวกันสำหรับทุกคนทุกครั้ง กล่าวอีกนัยหนึ่งแท้จริงแล้วเราเป็นสิ่งที่เรากินหรือกินมากแค่ไหน การลดน้ำหนักเกิดขึ้นเมื่อเรากินแคลอรี่น้อยลงในแต่ละวันจากนั้นเราก็เผาผลาญ ดังนั้นหากเรากิน 2200 แคลอรี่ แต่เผาผลาญได้เพียง 2,000 แคลอรี่เราสามารถคาดหวังว่าจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นในอัตรา 1 ปอนด์ทุกๆ 17 วัน คุณทราบหรือไม่ว่าโรคอ้วนเป็นปัญหาที่เผชิญกับประชากรวัยผู้ใหญ่ชาวอเมริกันประมาณ 70% ในปัจจุบัน วัยรุ่นประมาณ 15% เป็นโรคอ้วนและน้ำหนักเกิน มีการตำหนิมากมายที่เท้าของการออกกำลังกายลดลงอาหารที่เต็มไปด้วยน้ำตาลไขมัน

อาหารแปรรูปตลอดจนวิถีชีวิตที่ไม่ให้คุณค่ากับร่างกายอีกต่อไป อาหารเสริมลดน้ำหนักจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากรอบเอวของชาวอเมริกันยังคงขยายตัว แม้ว่าแนวคิดเรื่องการลดน้ำหนักนั้นง่าย แต่คุณกินน้อยกว่าที่คุณเผาผลาญ แต่ก็เป็นการดำเนินการที่ยาก อุตสาหกรรมอาหารแข่งขันกับอุตสาหกรรมการลดน้ำหนักด้วยเงินโฆษณาที่พยายามหาลูกค้าจากตลาดเป้าหมายเดียวกัน ด้วยความพยายามที่จะสามารถรับประทานอาหารนอกบ้านเมื่อต้องการและยังคงลดน้ำหนักได้หลายคนจึงหันมารับประทานอาหารเสริมเนื่องจากการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย

การใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักบางครั้ง

ผู้คนยังต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว เราอยู่ในสังคมที่เร่งรีบที่ทุกอย่างเกิดขึ้นทันทีหรืออย่างน้อยเราก็อยากให้มันเกิดขึ้นทันที ตอนนี้ควรจะเกิดขึ้นแล้วและไม่ควรเจ็บปวด อาหารเสริมลดน้ำหนักสามารถซื้อได้จากเคาน์เตอร์หรือจากใบสั่งยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามใบสั่งแพทย์มีจำหน่ายผ่านทางแพทย์ดูแลหลักและร้านขายยาในพื้นที่เท่านั้น การผลิตและบรรจุภัณฑ์เหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเคร่งครัดโดย ผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดลองทางคลินิกและการทดสอบเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพและความปลอดภัย

อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ขายตามเคาน์เตอร์ไม่ได้รับการควบคุม แต่อย่างใดและไม่จัดเป็นยา เนื่องจากไม่จัดเป็นยาจึงไม่มีข้อบังคับในการจัดจำหน่ายหรือการผลิตและ บริษัท ต่างๆไม่มีความสามารถในการอ้างสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพโดยเฉพาะ บริษัท ผู้ผลิตมักไม่ได้ทำการศึกษาทางคลินิกอย่างเข้มงวดซึ่งให้ข้อมูลเช่นเดียวกับอาหารเสริมที่กำหนดไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Burnhealth/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.