วิธีกำหนดเวลาขุดขี้เถ้าถ่านหินสำหรับธุรกิจของคุณ

ธุรกิจของคุณต้องมีแผนเนื่องจากเกี่ยวข้องกับการขุดขี้เถ้าถ่านหิน มีหลายสิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อคุณกำหนดเวลาบริการ ด้วยการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีกำหนดตารางเวลาคุณสามารถมั่นใจได้ว่าการดำเนินงานของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบตามสภาพของบ่อตกตะกอนอุตสาหกรรมของคุณ ระบุจำนวนเถ้าที่สร้างขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีปริมาณน้อยหรือจำนวนมาก แต่ก็ยังคงเป็นปริมาณที่จะต้องขุดออกจากบ่อในที่สุด หากคุณฝากเพียงครั้งละเล็กน้อย

ถ่านหินในทางกลับกันหากคุณมีปริมาณมาก

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทขุดลอกมีการกำหนดเวลาไว้อย่างสม่ำเสมอ มิฉะนั้นคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณจะไม่มีบ่อตกตะกอนอย่างที่คุณคิดและอาจทำให้เกิดปัญหาในการดำเนินงานที่สำคัญได้ คุณควรจะทำการวิเคราะห์เพื่อกำหนดปริมาณเถ้าที่เกิดขึ้นภายในการดำเนินงานของคุณ เมื่อคุณมีหมายเลขนี้แล้วคุณสามารถกำหนดตารางเวลาที่ดีที่สุดได้ของคุณบ่อตกตะกอนของคุณใหญ่แค่ไหน ถ่านหินซึ่งรวมถึงทั้งพื้นที่และความลึกของบ่อ ทั้งหมดนี้จะนำไปสู่การกำหนดปริมาณเถ้าที่สามารถลงไปในบ่อได้ก่อนที่จะต้องขุดลอก ข้อดีอย่างหนึ่งของบ่อขนาดใหญ่คือ

ถ่านหินขนาดใหญ่บางแห่งอาจมีราคาแพงเนื่องจากอุปกรณ์ที่จำเป็นในการลงไปที่ก้นบ่อ หากคุณยังคงอยู่ในขั้นตอนการสร้างบ่อตกตะกอนคุณควรปรึกษากับบริษัทขุดลอก พวกเขาสามารถแนะนำคุณไปสู่บ่อขนาดที่ดีที่สุดตามวิธีที่คุณต้องการกำหนดเวลาให้บริการเพื่อดูแลปัญหาต่างๆ

คุณเพิ่งสังเกตเห็นว่าถึงเวลาที่ต้องขุดขี้เถ้าถ่านหินแล้ว

อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะสมมติว่าคุณต้องกำหนดเวลาการขุดลอกเป็นประจำทุกปี อย่างไรก็ตามหากคุณเคยมีปัญหาเกี่ยวกับการตกตะกอนขี้เถ้าในอดีตหรือคุณไม่รู้ว่าควรกำหนดเวลาตัดสินเมื่อใดควรขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ บริษัทขุดลอกควรสามารถระบุตารางเวลาที่ดีสำหรับคุณโดยพิจารณาจากปริมาณเถ้าปริมาณวัสดุขุดลอกและขนาดของบ่อของคุณ การดำเนินงานที่ใหญ่ขึ้นจะต้องมีการขุดลอกตามกำหนดเวลาบ่อยขึ้นเนื่องจากปริมาณเถ้าถ่านหินที่ตกตะกอนลงในบ่อ

นั่นไม่ได้หมายความว่าคนงานเหมืองหยุดเป็นโรคปอด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่บ้าง พวกเขาเรียกมันหลายอย่าง แต่ชื่อที่ฉันได้ยินบ่อยที่สุดคือปอดดำ มันมาจากการหายใจเอาฝุ่นถ่านหินเข้าไปและมีเพียงเล็กน้อยที่สามารถรักษาได ครอบครัวของเรามีประสบการณ์ส่วนตัวกับปัญหานี้ ในขณะที่ปู่ของฉันทำงานเป็นวิศวกรบนรถไฟเริ่มตั้งแต่เมื่อถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงชนิดเดียวที่ใช้มันไม่ได้เรียกว่าปอดดำ แต่เรียกว่าถุงลมโป่งพอง มันเกิดจากสิ่งเดียวกันแม้ว่าในที่สุดมันก็ฆ่าเขา

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.