กล่องกระดาษที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเราจะไม่ค่อยพิจารณาทุกครั้งที่เราเปิดผลิตภัณฑ์อาหารที่เราซื้อมาที่ร้านค้าเราก็ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมมูลค่าหลายพันปีในการกล่องกระดาษ ไม่ว่าจะเป็นกล่องกระดาษแข็งที่ถือครองธัญพืชของเราขวดแก้วถือมะกอกถุงกระดาษเก็บข้าวโพดคั่วหรือถุงพลาสติกมะกะโรนีของเรามาในทางอาหารของเราบรรจุเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากและมีบทบาทในชีวิตของทุกเดียว ออสเตรเลียทุกวัน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวัฒนาการของกล่องกระดาษอาหารโดยอ่านด้านล่าง

กล่องกระดาษจากการห่ออาหารมวยขึ้น

ต้นกำเนิดของกระดาษย้อนหลังไปถึงช่วงสมัยศตวรรษที่ 2 ชาวจีนเริ่มห่ออาหารในเปลือกหม่อน นี่อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ผู้คนเลือกที่จะไม่กินอาหารของพวกเขาทันทีที่พวกเขาเจอมันแทนที่จะเลือกเก็บไว้ในภายหลัง จีนประสบความสำเร็จในการผลิตกระดาษอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากนั้นไม่นาน หลายปีต่อมา การผลิตกระดาษเกิดขึ้นที่อังกฤษ กระดาษนี้ทำจากเซลลูโลสซึ่งมักพบในผ้าลินิน

การผลิตกระดาษกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นเมื่อผู้คนค้นพบว่าเซลลูโลสสามารถพบได้ในเยื่อไม้ การใช้กระดาษมีการระเบิดและเริ่มถูกนำมาใช้ในกล่องกระดาษอาหารหลายชนิด ในประเทศอังกฤษถุงกระดาษที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ถูกผลิตขึ้นในช่วงปี เป็นกระสอบฝ้ายที่เป็นที่นิยมและอเนกประสงค์  กล่องกระดาษถูกคิดค้นขึ้นเป็นครั้งแรกและเป็นที่นิยมใช้ ผลิตภัณฑ์อาหารหลักที่ขับเคลื่อนกล่องและกระดาษแข็งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากคือธัญพืชโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นที่นิยมของธัญพืชที่ บริษัท เคลลอกก์ได้แนะนำไว้

การเปลี่ยนแปลงพลาสติกเกมกล่องกระดาษอาหาร

แม้ว่ากระดาษอาจถือได้ว่าเป็นกล่องกระดาษประเภทหลักเป็นอันดับแรกและยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน แต่ก็ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ที่การวางจำหน่ายพลาสติกในบรรจุภัณฑ์อาหารในช่วงปลายทศวรรษ ก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก พลาสติกถูกค้นพบในศตวรรษที่ แต่ไม่พบการใช้งานที่แพร่หลายจนถึงปลายศตวรรษที่ นอกเหนือไปจากภาชนะพลาสติกกระดาษแก้วและฟิล์มโปร่งแสงชนิดอื่น ๆ มักใช้ในการกล่องกระดาษและทำจากพลาสติกเช่นกัน

สิ่งที่น่าสนใจก็คือพลาสติกกำลังได้รับเงินจากขายกล่องกระดาษอีกครั้งเนื่องจากผู้คนจำนวนมากกังวลกับสภาพแวดล้อมมากขึ้น แม้ว่าพลาสติกจะไม่ได้อยู่ที่ไหนก็ตาม แต่พวกเขาจะยังคงเป็นที่นิยมในบรรจุภัณฑ์อาหารซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า บริษัท อื่น ๆ จะหลีกเลี่ยงงานพิมพ์ในที่ที่เป็นไปได้ ไม่ต้องสงสัยว่าพลาสติกชนิดใดจะสร้างบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารที่หลากหลาย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.