สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ

สามก๊ก คนรักหนังที่หลงใหลในตอนแรกของเรื่อง Red Cliff Saga สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ จะได้รับรางวัลอย่างเต็มที่ในการชม Red Cliff Part 2 John Woo และนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาที่นำแสดงโดย Takeshi Kaneshiro, Tony Leung และ Zhung Fengyi สร้างมหากาพย์ที่น่าอัศจรรย์ในการทำรายได้กว่า 100 ล้านเหรียญใน ตลาดเอเชีย Red Cliff Part 2 ให้ความบันเทิงในทุกช่วงเวลาด้วยเทคนิคพิเศษอันยอดเยี่ยมที่สร้างฉากต่อสู้ทางทะเลอันยิ่งใหญ่และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยสติปัญญาและความฉลาด

เรื่องนี้หยิบขึ้นมาตรงส่วนที่ 1 ทิ้งไว้ กองกำลังจักรวรรดิของราชวงศ์ฮั่นที่นำโดย โจโฉ (Zhang Fengyi) ได้ลงมาที่ป้อมปราการที่ Red Cliff ซึ่ง Grand Viceroy Zhou Yu (Tony Leung) ของ Eastern Wu Kingdom ถูกฝังอยู่กับพันธมิตรของเขาที่นำโดย Liu Bei ยุทธศาสตร์หลักของ Liu Bei Zhuge Liang (Takeshi Kaneshiro) กำลังทำงานร่วมกับ Zhou Yu เพื่อวางแผนงานเพื่อขัดขวางการบุกรุกของ โจโฉ ที่ล้นหลาม

ภาพยนตร์จีนใหม่ สามก๊ก ตอนโจโฉแตกทัพเรือ

Red Cliff Part 2 นำเสนอการประดิษฐ์บทที่น่าอัศจรรย์หลายประการที่อธิบายไว้ใน Art of War โดย Sun Tzu ตัวละคร Zhuge ยังคงเปิดเผยสติปัญญาและความรู้ที่หลากหลายของเขาขณะที่เขากำลังนับโจโฉอยู่หลายระดับทั้งด้านร่างกายและจิตใจ Zhuge ใช้สภาพอากาศเพื่อประโยชน์ของเขาและใช้เวลาเล่นการพนันขนาดใหญ่เกี่ยวกับโอกาสในการขยับลมเมื่อการรบทางเรือเริ่มใหญ่ การใช้สกิลและการใช้อาวุธอย่างฉลาดแกมโกงมีความสามารถในการทำสงคราม

ความเข้มข้นของภาพยนตร์สามก๊ก

การต่อสู้ยังเน้นถึงบทบาทที่สำคัญของสายลับในการทำสงคราม สายลับให้ประโยชน์แก่พันธมิตรในการเผชิญหน้ากันมากขึ้นทั้งจากการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับค่ายของ โจโฉ และให้ข้อมูลบิดเบือนที่ทำให้เขาเสียความเชื่อมั่นในผู้บัญชาการที่สำคัญ อีกวิธีการที่ซับซ้อนก็คือเมื่อภรรยาของ Zhou Yu ซึ่งเป็นที่ปรารถนาอย่างมากโดยโจโฉ, ยอมจำนนต่อ โจโฉ เธอหวังที่จะป้องกันไม่ให้การต่อสู้โดยการให้ตัวเองกับเขา แต่เป้าหมายของเธออยู่ไกลคดเคี้ยวมากขึ้น ไม่มีสงครามที่ได้บัญญัติไว้แล้วแหล่งข้อมูลจำนวนมากจะต้องถูกหยุดลงโดยผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอไม่ได้ทำร้าย โจโฉ เมื่อเขาควรให้ความสนใจกับการสู้รบของเขา

Red Cliff Part 2 สามก๊ก ให้รางวัลแก่ผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ด้วยการผจญภัยที่ชาญฉลาดซึ่งใช้เทคนิคพิเศษ แต่ไม่ต้องพึ่งพาพวกเขา สคริปต์และนักแสดงเป็นจุดแข็งที่ช่วยให้ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนี้สร้างแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจีน การแปลงพล็อตจำนวนมากและฉากต่อสู้ที่ซับซ้อนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.