ประโยชน์ของเมลาโทนินเป็นยานอนหลับ

การนอนหลับฝันดีเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับร่างกายและจิตใจในการทำงานอย่างถูกต้องและครบถ้วนทุกวันอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล การขาดการนอนหลับและในบางกรณีการตื่นนอนในตอนกลางคืนสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายและขัดขวางการทำงานที่จำเป็นสำหรับการทำงานปกติ เมลาโทนินเพื่อต่อต้านการนอนไม่หลับซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโรคนอนไม่หลับยานอนหลับและโรคเอดส์สำหรับผู้ป่วย

หนึ่งในยาที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดคือเมลาโทนิน

เมลาโทนิเป็นฮอร์โมนที่ทำโดยต่อม ซึ่งเป็นต่อมน้ำเล็ก ๆ ในสมอง เมลาโทนินช่วยในการรักษานอนหลับและตื่นนอนได้ จำนวนนาทีของมันจะพบได้ในอาหารเช่นเนื้อธัญพืชผลไม้และผัก แต่ก็สามารถซื้อเป็นยาตามใบสั่งแพทย์ของอาหารเสริมในรูปแบบต่างๆ บทความนี้กล่าวถึงสาเหตุที่ เมลาโทนินถูกใช้โดยทั่วไปในฐานะเครื่องช่วยการนอนหลับประโยชน์ของการใช้ยาในรูปแบบยาและความสำคัญของยาเทียบกับยานอนหลับอื่น ๆ ในตลาด

ทำไมเมลาโทนินจึงใช้ ยาเม็ดเมลาโทนิถูกใช้ด้วยเหตุผลหลายประการ เหตุผลหลักในการใช้เมลาโทนิคือการรักษาอาการของความล้าหลังและความผิดปกติของการนอนหลับที่เรียกว่านอนไม่หลับ ในรูปแบบที่ยืดเยื้อปล่อยมันจะมีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาผู้ที่ประสบจากการนอนไม่หลับ ความยากลำบากในการนอนหลับและนอนหลับอยู่นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้ที่มีการเปลี่ยนแปลงตารางประจำวันเป็นประจำซึ่งขัดขวางรูปแบบการนอนของพวกเขา ผู้

ชมอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับประโยชน์จากเมลาโทนินที่ประสบกับความผิดปกติของการนอนหลับอย่างรุนแรง ประโยชน์ของเมลาโทนิน มีประโยชน์หลายอย่างที่ค้นคว้าและเป็นเอกสารเกี่ยวกับการใช้เมลาโทนินเป็นยานอนหลับและเป็นอาหารเสริมในการรักษาโรคอื่น ๆ บางส่วนมีดังต่อไปนี้

  • เมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมเมลาโทนิได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงการนอนหลับของผู้ป่วยด้วยการรีเซ็ตนาฬิกาภายในของร่างกายนอนหลับที่ดีขึ้นเป็นที่เห็นได้ชัดมากในผู้ใช้เมลาโทนิเมื่อใช้ในเวลาที่เหมาะสมและในปริมาณที่เพียงพอ
  • เมลาโทนิยังแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาไมเกรนหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการขาดการนอนหลับคือการปรากฏตัวของไมเกรนที่ทำให้สุขภาพทรุดโทรม การมีประจำเดือนของไมเกรนลดลงเมื่อใช้เมลาโทนิน
  • เมลาโทนิยังเป็นประโยชน์ในการรักษาและป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดและโรคเบาหวานนักวิจัยเห็นความง่ายอย่างมากจากสาเหตุหลักที่เกิดจากความเจ็บป่วยเหล่านี้เมื่อผู้ป่วยรับประทาน เมลาโทนินที่สม่ำเสมอ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.