ประสิทธิภาพที่ยาวนานสำหรับไฟฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัย

หมุนเวียนไปจนถึงหลอด LED ที่มีความซับซ้อนสูงซึ่งจะทำให้งานของยานพาหนะฉุกเฉินง่ายขึ้น ไฟฉุกเฉินมีข้อกำหนดเฉพาะและข้อกำหนดและจำเป็นต้องใช้งานได้กับรถยนต์จำนวนหนึ่ง พลวัตการออกแบบของไฟฉุกเฉินของ ควรเป็นแบบที่ทำให้งานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำได้ง่าย ไฟเหล่านี้ได้รับการออกแบบในหลายขนาดและโครงสร้างการรักษาความต้องการที่แตกต่างกันของชนิดที่แตกต่างกันของยานพาหนะการตอบสนองฉุกเฉิน การออกแบบแสงเหล่านี้ต้องมีใบอนุญาตพิเศษเนื่องจากมีกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับความเข้มของแสงที่ปล่อยออกมาและรูปแบบแฟลช

ไฟฉุกเฉินมีความยืดหยุ่นในการติดตั้งอย่างถาวรกับยานพาหนะ

หรือจะติดและถอดออกตามที่ต้องการโดยเจ้าหน้าที่ตอบเหตุฉุกเฉิน ไฟฉุกเฉิน LED แบบถาวรส่วนใหญ่เป็น ขนาดใหญ่ซึ่งสามารถมองเห็นได้บนยานพาหนะจำนวนหนึ่ง รถยนต์ตำรวจรถดับเพลิงและรถพยาบาลมีแถบไฟเหล่านี้แนบอยู่ด้านบนเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการเดินทางเมื่อเข้าสู่เขตการจราจรหนาแน่นหรือนำทางผ่านเมือง  เหล่านี้สามารถปรับแต่งเป็นที่ปรึกษาการจราจรที่มีความหลากหลายของรูปแบบแฟลชและลูกศรกระพริบที่รวมอยู่ในพวกเขา บาง ขนาดใหญ่ยังสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อแสดงข้อความเตือนการกำกับการจราจรเพื่อหลีกเลี่ยงถนนฉุกเฉินและเบี่ยงเบนไป หน่วยอาจประกอบด้วยหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อแสดงข้อความและแถบไฟที่สามารถกระพริบในช่วงเวลาปกติ

ตัวเลือกที่มีอยู่ในแหล่งกำเนิดแสงแบบพกพาขนาดเล็ก

และแบบพกพามีมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นคงที่ไฟฉุกเฉินขนาดเล็กมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเนื่องจากเป็นแบบพกพาและสามารถใช้งานได้ในหลายกรณี พวกเขาสามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งแสงมือถือได้ดีเมื่อจำเป็นซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงานคงที่ของรถลาดตระเวนทั้งหมด แม้ว่ารถยนต์ลาดตระเวนจะมีไฟติดอยู่ด้านบนของยานพาหนะ แต่ไฟแบบพกพาจะถูกเก็บไว้เป็นข้อมูลสำรองเสมอและแหล่งกำเนิดแสงฉุกเฉิน ไฟฉุกเฉินเหล่านี้มีหลายรูปแบบเช่นไฟส่องสว่างไฟเบรคขนาดเล็กและไฟแฟลชที่มีขนาดเล็กพอที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าของไฟท้ายและอื่น ๆ อีกมากมาย

ไฟฉุกเฉินของ LED สามารถขับเคลื่อนได้หลายวิธี เนื่องจากเป็นไฟ LED

พวกเขาจึงไม่ใช้พลังงานทั้งหมดจากแบตเตอรี่และมีอายุการใช้งานยาวนานเมื่อชาร์จไฟแล้ว ไฟเล็กลงแบบพกพาอาจมีหน่วยพลังงานของตัวเองซึ่งสามารถชาร์จได้โดยเสียบปลั๊กไฟ พวกเขายังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับช่องเสียบชาร์จใหม่ภายในยานพาหนะฉุกเฉินเพื่อชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วเพียงพอที่จะใช้งานได้นานหลายชั่วโมง หน่วยที่ใหญ่กว่าเชื่อมต่อโดยตรงกับระบบไฟฟ้าของยานพาหนะฉุกเฉินด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา

โดยไม่ต้องกังวลกับการชาร์จ พวกเขาไม่ระบายน้ำออกจากแบตเตอรี่ของยานพาหนะดังนั้นพวกเขาสามารถใช้แม้ในขณะที่ยานพาหนะอยู่นิ่ง ไฟฉุกเฉินเหล่านี้ต้องซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างขยันขันแข็ง จำเป็นต้องมีการรับประกันประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถเปลี่ยนไฟฉุกเฉินได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อไม่ปฏิบัติตามที่คาดไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaimakro.com/index.php?lang=th

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.