วิธีที่ง่ายสำหรับการเลือกครูสอน excel สำหรับคุณ

การเรียนรู้วิธีที่จะเป็นผู้ใช้ที่มีอำนาจเหนือกว่าต้องใช้เวลาและหลายปีในการปฏิบัติ อย่าคาดหวังว่าจะเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เริ่มมีอาการเนื่องจากอาจเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก สอน excel และภาษาที่ใช้ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจไม่ต้องกังวลกับอินเทอร์เฟซของโปรแกรมเอง คุณควรอุทิศเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงทุกวันในที่ทำงานหรือที่บ้านเพื่อเรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับ excel ต่อไปนี้เป็นแนวทางที่คุณสามารถเรียนรู้ได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น

  • เป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้สูตรและการคำนวณและวิธีการที่ได้รับการพัฒนานี่คือความเสี่ยงที่แม่แบบได้รับการออกแบบมาไม่ดี เทมเพลตควรทำให้หลาย ๆ สิ่งโดยอัตโนมัติและง่ายต่อการอัพเดตโดยการออกแบบให้คุณต้องปรับปรุงหรือดูแลรักษา เมื่อคุณมีเทมเพลตของคุณแล้วคุณสามารถพัฒนาและวางเครื่องหมายของคุณเองได้
  • ซื้อหนังสือ สอน excel มีบางหนังสือที่ดีในเรื่องที่คุณสามารถทำงานผ่านที่ก้าวของคุณเอง
  • เข้าร่วมฟอรัม มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับวิธีการทำอะไรกับ สอน excel บนเว็บ พิมพ์คำค้นหาใน เพื่อเริ่มต้น
  • นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ระบุปัญหาเกี่ยวกับข้อมูลหรือสิ่งที่คุณไม่ทราบวิธีการทำและไปค้นคว้าข้อมูล คุณอาจต้องการใช้เทมเพลตเพื่อเริ่มต้นใช้งาน อาจมีบางอย่างในที่ทำงานของคุณที่คุณสามารถโต้เถียงจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนเป็นสเปรดชีต อาสางานและจากนั้นใช้วิธีการอื่น ๆ
  • เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Microsoft Excel มีหนังสือหลายเล่มที่จะช่วยคุณในการเตรียมพร้อมที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมนี้และโปรแกรม MS อื่น ๆคุณต้องรู้จริงๆว่ากำลังทำอะไรอยู่ใน อบรม Excel เพื่อสอบผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือคุณต้องเรียนรู้เครื่องมือมากมายที่คุณอาจไม่เคยใช้หรือกลัวที่จะใช้ ตัวอย่างเช่นการแสวงหาเป้าหมายเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันใช้ในการวางปิดตลอดเวลา ฉันไม่ได้ใช้เพราะฉันลืมทำอย่างไร แต่ถ้าคุณเข้าใจมันเป็นเครื่องมือที่ดีจริงๆ

รวมเป็นจำนวนมาก 5 วิธีข้างต้นและคุณจะได้เรียนรู้ได้เร็วขึ้นกว่าที่คุณเคยคิด เพียงให้แน่ใจว่าคุณไม่ลืมที่จะปฏิบัติและเขียนสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในขั้นตอนโดยละเอียด นอกจากนี้คุณอาจสนใจเรียนรู้วิธีการสร้างแดชบอร์ดของ Excel คุณสามารถหาได้ที่  ฉันใช้เวลามากมายในการค้นหาโซลูชันในการเรียนรู้ สอน excel สำหรับส่วนใหญ่ฉันได้พบสองตัวเลือก ฉันอาจใช้เวลาวันหยุดทำงานและเข้าชั้นเรียนที่ศูนย์การเรียนรู้หรือฉันสามารถใช้ซอฟต์แวร์การฝึกอบรมบนคอมพิวเตอร์และเรียนรู้ตามจังหวะของฉันเอง ทั้งสองทางเลือกดี แต่ยกเว้นผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก สนใจเรียน http://www.exceladvance.com

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.