ประสิทธิภาพของปุ๋ยอินทรีย์ที่ได้จากธรรมชาติ

พืชจะต้องมีสารอาหารที่จำเป็นเช่นไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมในระหว่างการพัฒนาและเพื่อให้แน่ใจว่าสภาพการเจริญเติบโตที่ดีที่สุดปุ๋ยอินทรีย์สามารถนำมาใช้เป็นประจำเพื่อให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับโภชนาการเหล่านี้และกระตุ้นการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของพืชของคุณ

บางคนอ้างว่า”ความลับ” ในการใส่ปุ๋ยในสวนก็คือการรู้ว่าควรจะใช้อะไรเมื่อใดเพื่อที่จะเสริมความต้องการสารอาหารของพืชปุ๋ยอินทรีย์สามารถให้แหล่งอาหารที่เป็นธรรมชาติและมีสารอาหารแก่พืชและแตกต่างจากปุ๋ยที่ได้รับการสังเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกซึ่งสามารถให้ประโยชน์แก่พืชของคุณได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าปุ๋ยในธรรมชาติจะมีความเข้มข้นต่ำกว่าปุ๋ยอินทรีย์แต่ปุ๋ยอินทรีย์มีแนวโน้มที่จะให้สารอาหารที่มีอยู่ในพืชมากที่สุดไนโตรเจนที่ได้จากปุ๋ยธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะปล่อยให้ช้าทำให้โรงงานสามารถดูดซึมได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในระยะเวลานานปัญหาทั่วไปเกี่ยวกับปุ๋ยสังเคราะห์รวมถึงสารอาหารที่ถูกชะล้างออกไปก่อนจึงจะสามารถดูดซึมและกลายเป็นสารเคมีในดินได้

ปุ๋ยอินทรีย์ยังประกอบด้วยการรวมแบคทีเรียที่มีสุขภาพดี

และเชื้อราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจุลินทรีย์ที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีที่สามารถกระตุ้นให้เกิดการพัฒนารากและการดูดซึมโดยพืชของคุณได้ดียิ่งขึ้นโดยรวมแล้วยังช่วยเพิ่มปริมาณอินทรียวัตถุในดินการใช้ปุ๋ยธรรมชาติอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเพิ่มกิจกรรมทางชีวภาพในดินและเพิ่มปริมาณสารอาหารที่ดูดซึมจากธรรมชาติและดูดซึมเข้าสู่พืชได้อย่างรวดเร็วพืชที่กินได้จะได้รับประโยชน์จากปุ๋ยอินทรีย์ที่มีการเพิ่มสีขนาดรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของผลผลิตของพวกเขา

ปุ๋ยอินทรีย์มาจากวัสดุเช่นมูลสัตว์เศษที่เหลือจากครัวเศษผักเศษผลไม้กากกาแฟถุงชากระดาษทิชชูหนังสือพิมพ์นิตยสารกระดาษแข็งและวัสดุอื่นๆที่ย่อยสลายทางชีวภาพหนึ่งในลักษณะของปุ๋ยอินทรีย์คือพวกเขาจะช้าในการปล่อยสารอาหารเนื่องจากวัสดุจะต้องมีการหักลงก่อนมันเป็นสิ่งที่ดีในทางที่จะเกินกว่าที่จำเป็นสารอาหารอาจเป็นอันตรายสำหรับพืช มันยังสามารถนำไปสู่ความชุกของแมลงจึงนำไปสู่การตายของพืชเกษตรกรและชาวสวนที่ใช้ดินประเภทนี้สามารถมั่นใจได้ว่ามี pH ที่สมดุลในดินซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นปุ๋ยชนิดนี้เหมาะสำหรับพืชเพราะไม่สามารถชะล้างได้ มันช่วยเพิ่มความสามารถในการเก็บสารอาหารและน้ำของดิน

ประโยชน์อื่นๆของปุ๋ยอินทรีย์รวมถึงการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมจุลินทรีย์ในดินเมื่อหนอนทำงานพวกเขาฝังตัวและขุดลึกลงไปในดินเพื่อให้การเติมอากาศนอกจากนี้ยังป้องกันการพังทลายของดินและประโยชน์ที่ดีที่สุดของมันคือการเป็นธรรมชาติปัญหาเกี่ยวกับปุ๋ยเคมีคือเมื่อมีฝนตกหนักเกลือแร่อาจเข้าสู่แม่น้ำและฆ่าปลาได้นอกจากนี้ยังสามารถก่อให้เกิดมลพิษทางน้ำด้วยปุ๋ยอินทรีย์ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลแม้แต่กับพายุมาเพราะปลอดภัย

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.