รถเฮี๊ยบรับจ้างที่มีคุณภาพสำหรับองค์กรของคุณ

ฉันอยู่ในอุตสาหกรรมการจัดหาพนักงานมากว่า 10 ปี และได้รับใบอนุญาตขับขี่ประเภท A ตั้งแต่ปี 1994 การขับรถบรรทุกมีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจของอเมริกา รถเฮี๊ยบรับจ้างและอุตสาหกรรมนี้กำลังมุ่งหน้าไปสู่พายุที่สมบูรณ์แบบเมื่อต้องจ้างคนขับรถบรรทุกที่มีคุณภาพอายุเฉลี่ยของผู้ขับขี่มืออาชีพคือประมาณ 50 ปี รถเฮี๊ยบรับจ้างกฎระเบียบและแนวทางปฏิบัติของรัฐบาลและประกันภัยมีความเข้มงวดมากขึ้น และคนรุ่นอนาคตและคนรุ่นใหม่

รถเฮี๊ยบรับจ้างที่เข้าสู่ตลาดการจ้างงานดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะเป็นคนขับรถมืออาชีพมีข่าวดีอยู่ในขณะนี้ แต่เช่นเดียวกับตลาดงานอื่นๆ ตารางจะเปิดในเร็วๆ นี้ รถเฮี๊ยบรับจ้างและคนขับรถบรรทุกจะเป็นที่ต้องการสูง เนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้มีคนขับรถจำนวนมากที่ต้องการไปทำงานในขณะนี้ กุญแจสำคัญคือคุณจะหาไดรเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับองค์กรของคุณได้อย่างไร

รายการตรวจสอบคุณสมบัติผ่าน/ไม่ผ่านมาตรฐานทำให้ผู้สรรหาเข้าใจ

นี่คือจุดที่อุตสาหกรรมดูเหมือนจะกำหนดระบบการสรรหาแบบคลาสสิก คัดออกระบบการคัดกรองการสรรหา คืออะไร เมื่อบริษัทขนส่งรวมกฎข้อบังคับของรัฐบาล รถเฮี๊ยบรับจ้างหลักเกณฑ์ของอุตสาหกรรมประกันภัย และสิ่งที่รู้สึกว่าเป็นตัวทำลายข้อตกลงสำหรับผู้สมัครขับรถบรรทุก รถเฮี๊ยบรับจ้างและสร้างรายการตรวจสอบเพื่อที่จะพูด ความรับผิดชอบของรายการตรวจสอบแต่เพียงผู้เดียวคือการคัดกรองผู้ขับขี่ทุกคนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ผ่าน/ไม่ผ่านอย่างน้อยหนึ่งเกณฑ์ของรายการ ในทางทฤษฎี วิธีนี้ฟังดูเป็นวิธีที่มั่นคงในการคัดกรองใบสมัคร อีเมล โทรสาร โทรศัพท์ ประวัติย่อ และผู้สมัครที่สมัครเข้ามาจำนวนนับ

ไม่ถ้วน อย่างไรก็ตาม ฉันขอแนะนำว่าบริษัทขาดข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุผลที่แท้จริงที่บริษัทจ้างบุคคลและเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัททำไมบริษัทถึงจ้างคนขับรถบรรทุกรถเฮี๊ยบรับจ้าง เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่สัญญาไว้ให้กับลูกค้า ไดรเวอร์คือแขนปฏิบัติการขององค์กรเมื่อได้รับโหลดแล้ว รายการตรวจสอบคุณสมบัติผ่าน/ไม่ผ่านมาตรฐานทำให้ผู้สรรหาเข้าใจถึงคุณค่าของพนักงานขับรถที่มีต่อองค์กรอย่างแท้จริงหรือไม่ รถเฮี๊ยบรับจ้างฉันสามารถชื่นชมรายการเฉพาะในรายการตรวจสอบเช่น DUI’s ความผิดทางอาญาและหลักเกณฑ์อื่น ๆ ที่ได้รับมอบอำนาจจากรัฐบาลในการจ้างคนขับรถบรรทุกมืออาชีพ

เมื่อใช้รายการตรวจสอบคุณสมบัติที่เป็นรูปธรรมผ่าน/ไม่ผ่านกับผู้สมัคร

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับรายการส่วนตัวในรายการรถเฮี๊ยบรับจ้าง ตัวอย่างเช่น ฉันเคยเห็นบริษัทต่างๆ ต้องการผู้จบปริญญาตรีในอุตสาหกรรมอื่นๆ และเลือกผู้สมัครที่มีวุฒิการศึกษานี้แต่ไม่ฉลาดนักหรือรถเฮี๊ยบรับจ้างราคาถูกมีประสบการณ์ที่เหมาะสมในการก้าวเข้ามาทำงานและเพิ่มคุณค่าอย่างรวดเร็ว ฉันแน่ใจว่าเราทุกคนเคยพบบุคคลที่มี BA หรือ MBA ที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ ไม่ฉลาดมากและสามารถหางานได้ตามระดับนั้น ในกรณีส่วนใหญ่ อุตสาหกรรมการขนส่ง

ดำเนินการจ้างงานประเภทนี้ รถเฮี๊ยบรับจ้างเมื่อใช้รายการตรวจสอบคุณสมบัติที่เป็นรูปธรรมผ่าน/ไม่ผ่านกับผู้สมัครขับรถบรรทุกคำแนะนำของฉันคือให้ใช้รายการตรวจสอบหรือแนวทาง “คัดออก” รถเฮี๊ยบรับจ้างสำหรับบางรายการที่ขัดขวางการจ้างงานอย่างชัดเจน แต่ฉันขอแนะนำให้คุณเริ่มลองใช้แนวทาง “คัดกรองเข้า” ตั้งแต่จุดนั้นเป็นต้นไป

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.