วิธีทำตรายางแบบกำหนดเอง

ไม่มีประสิทธิภาพและยุ่งยากสำหรับข้อกำหนดการทำเครื่องหมายเอกสารในปัจจุบัน ตรายางคู่มือแบบโบราณจำกัดเฉพาะสิ่งที่คุณมีเท่านั้น ตรายางสำหรับการทำเครื่องหมายกำหนดเองใด ๆ โดยปกติจะต้องมีการสั่งซื้อพิเศษเนื่องจากตราประทับยางไม่ไดนามิกเพื่อตอบสนอ

ตรายาง

ตรายางบริษัท

งความต้องการการทำเครื่องหมายเฉพาะของคุณ โดยทั่วไปจะใช้ในระยะขอบของเอกสาร หากไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาจะลบล้างข้อความหรือเนื้อหาของเอกสารในพื้นที่ที่ใช้ ข้อกำหนดการใช้ในระยะขอบนี้ทำให้เอกสารมีความอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย

ตรายางที่ขอบได้อย่างง่ายดาย

ที่ไม่มีการป้องกันซึ่งผลิตขึ้นบนเครื่องถ่ายเอกสารคุณภาพสูงในปัจจุบันโดยไม่มีร่องรอยของตราประทับ แสตมป์ต้องสมัครด้วยตนเอง หากเอกสารมีหลายหน้า โดยปกติแล้วจะส่งผลให้หน้าแรกของเอกสารถูกประทับตราเท่านั้น ซึ่งจะทำให้หน้าที่เหลือของเอกสารไม่ถูกทำเครื่องหมาย ในแง่นี้ แสตมป์ยางกีดกันการปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติทางธุรกิจที่ดีไม่เพียงเท่านั้น แต่แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการทำเครื่องหมายเอกสารด้วย

ตรายางที่ขอบไม่สามารถหยุดการใช้เอกสารในลักษณะที่ไม่ได้ตั้งใจ นี่เป็นตัวอย่างคลาสสิกของการที่ กลายเป็นและต้นฉบับ การใช้งานทำให้เสียเวลาและลดผลิตภาพของผู้ปฏิบัติงาน เมื่อต้องเผยแพร่เอกสารเดียวกันหลายชุดไปยังผู้รับที่แตกต่างกัน เช่น ฝ่ายการตลาด ลูกค้า ไฟล์ ฯลฯ การดำเนินการนี้ต้องการให้พนักงานใช้ตรายางที่เหมาะสมกับสำเนาของเอกสารแต่ละฉบับด้วยตนเอง ในกรณีของสำเนาจำนวนมาก

โดยปกติแล้วจะส่งผลให้มีการพิมพ์ครั้งแรก

จากนั้นจึงเดินทางไปที่เครื่องถ่ายเอกสารเพื่อทำสำเนาอื่น จากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการทำเครื่องหมาย ตรายางที่ไม่สะดวกสำหรับการทำเครื่องหมายหน้าที่เลือกของเอกสารที่มีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้มีเอกสาร 15 หน้าและมีการแก้ไขหน้า 3, 7 และ 13 เธอต้องยกนิ้วโป้งผ่านเอกสารเพื่อใช้ตราประทับที่เหมาะสมกับหน้าที่แก้ไขแต่ละหน้าด้วยตนเอง อีกครั้ง กระบวนการแบบแมนนวลนี้ทำให้เอกสารมีการทำเครื่องหมายที่ไม่เพียงพอ ตรายางเป็นไปได้ที่ไม่เหมาะสมซึ่งจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนหน้าที่เพิ่มขึ้น วิธีหนึ่งที่คุณสามารถปรับแต่งเครื่องเขียน

การ์ดอวยพรได้คือการใช้ตรายาง ราคาถูกที่ออกแบบเอง ไม่ว่าคุณจะต้องการตราประทับแบบธรรมดาที่ต้องใช้แผ่นหมึกหรือตราประทับแบบหมึกในตัว คุณก็สามารถสร้างสิ่งที่สร้างขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะได้ ถ้าคุณชอบสัตว์ คุณสามารถรับตราประทับที่พิมพ์สัตว์หนึ่งตัวหรือครอบครัวของพวกมัน ท้องฟ้ามีขีดจำกัดจริงๆ สิ่งที่คุณจินตนาการสามารถติดตรายางได้ โดยการเลือกตราประทับที่ต้องการแผ่นหมึก คุณสามารถใช้หมึกหลายสีในตราประทับเดียวกันได้ สิ่งนี้ทำให้การออกแบบของคุณมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น การวางสีต่างๆ ที่มุมทั้งสี่ของหน้าจะเพิ่มความเป็นส่วนตัว

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.viriyarubberstamp.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.