เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงาน vrf Mitsubishi – อัพเกรดบ้านของคุณตอนนี้

ไม่ว่าคุณจะเชื่อเรื่องโลกร้อนที่มนุษย์สร้างขึ้นหรือไม่ก็ตาม เราทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า หลอดไฟ และเครื่องปรับอากาศแบบเก่าอย่างต่อเนื่องซึ่งไม่ประหยัดพลังงานเท่ากับรุ่นใหม่ๆ เป็นการสิ้นเปลืองเงินและทรัพยากร เจ้าของบ้านมีตัวเลือกที่จะช่วยให้พวกเขาใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยแทนที่อุปกรณ์ที่ล้าสมัยด้วยตัวเลือกที่ประหยัดพลังงานสำหรับบ้านของเรา วิกฤตการณ์พลังงานทำให้เราต้องมีจิตสำนึกด้านพลังงานมากขึ้นให้มากที่สุดเพื่อประหยัดเงินหากไม่ช่วยโลก การอัพเกรดเครื่องปรับอากาศ vrf Mitsubishi ระบบแสงสว่าง และฉนวนอาจมีราคาแพง แต่คุณจะประหยัดเงินได้มากในค่าพลังงานเมื่อพิจารณาถึงต้นทุนตลอดอายุการใช้งาน

vrf mitsubishi

ฝ่ายบริหารของโอบามายังมีบทบาทสำคัญในการต้องมีการอัพเกรดเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม รัฐบาลท้องถิ่นและระดับประเทศสนับสนุนให้คุณเลือกใช้ระบบทำความเย็นที่ประหยัดพลังงาน พวกเขากำลังเสนอเครดิตภาษีและเงินช่วยเหลือแก่เจ้าของบ้านเกี่ยวกับการใช้รายการประหยัดพลังงาน เช่น หน้าต่างบานคู่และสามบาน ประตูฉนวน เครื่องทำน้ำอุ่นแบบไม่มีถังเก็บน้ำ เตาเผาประสิทธิภาพสูง และเครื่องปรับอากาศในอาคารที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์

เครดิตภาษีช่วยบรรเทาทุกข์

มองหาเครดิตภาษีสูงถึง $300 สำหรับการอัปเกรดอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศระดับผู้ผลิตเก่าของคุณให้เป็นหน่วยที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น แผนกระตุ้นเศรษฐกิจของประธานาธิบดีโอบามาอาจเพิ่มการหักภาษีสำหรับอุปกรณ์นี้ อุปกรณ์ทำความร้อนและความเย็นที่เข้าเงื่อนไขเครดิตภาษีประเภทนี้มีราคาแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน สมมติว่าคุณประหยัดค่าพลังงานได้มากถึง 30 เปอร์เซ็นต์ทุกเดือนหลังจากติดตั้งเครื่องปรับอากาศรุ่นประหยัดพลังงานเหล่านี้ คุณก็จะประหยัดเงินได้ถึงหนึ่งพันเหรียญหรือมากกว่าต่อปี เพิ่มเงินออมนั้นลงในเครดิตภาษีและเงินออมทั้งหมดของคุณตลอดอายุการใช้งานของอุปกรณ์จะจ่ายเองแล้วบางส่วน

การประหยัดเช่นนี้น่าจะเพียงพอที่จะกระตุ้นให้คุณอัพเกรด ระบบ vrf Mitsubishi ได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้อัปเกรดเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่มีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษี งบประมาณการทำความร้อนและความเย็นของคุณจะลดลงอย่างมากเมื่อใช้เครื่องปรับอากาศ Energy Star อื่นๆ โครงการ Energy Star ได้รับการพัฒนาโดยสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกาโดยร่วมมือกับกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคระบุผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน

อ่านต่อ จำหน่าย ติดตั้ง วางระบบประหยัดพลังงาน vrf Mitsubishi http://www.persistence.co.th/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.