บางอย่างที่สามารถพบได้ในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็ก

นักวิทยาศาสตร์ในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กทดสอบทั่วโลกคุ้นเคยกับเครื่องมือต่าง ๆ ที่พวกเขาต้องใช้เพื่อทำการทดสอบและการทดลองบางอย่าง เครื่องมือทดสอบในห้องปฏิบัติการบางรุ่นเป็นอุปกรณ์ประเภทหนึ่งที่แตกต่างกันในขณะที่เครื่องมือชนิดอื่นสามารถพบได้ในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กวิทยาศาสตร์ในโรงเรียน

ตู้ดูดควันเป็นอุปกรณ์ทดสอบในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กที่คุ้นเคย

  • ช่วยป้องกันไม่ให้บุคคลสูดดมควันพิษที่มาจากสารเคมีที่จัดการในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็ก ตู้ดูดควันประกอบด้วยระบบระบายอากาศที่ปั๊มควันที่เป็นอันตรายออกมาและให้อากาศบริสุทธิ์ภายใน
  • ตู้ดูดควันมีฝาครอบแก้วที่ช่วยให้นักวิทยาศาสตร์มองเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำ (ถ่ายโอนกรดไฮโดรคลอริกลงในบีกเกอร์ ฯลฯ ) โดยที่ไม่ต้องให้หัวโผล่เข้าหมวกเครื่องดูดควันหรือตู้ฆ่าเชื้อ
  • ในทางกลับกันจะช่วยป้องกันแบคทีเรียที่เป็นอันตรายหรือสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ จากการหลบหนีขึ้นไปในอากาศมักใช้โดยนักจุลชีววิทยาเมื่อศึกษาหรือควบคุมตัวอย่างแบคทีเรีย

อธิบายได้ดีที่สุดในฐานะเครื่องมือฆ่าเชื้อที่ทำความสะอาดเครื่องมือทดสอบในห้องปฏิบัติการ มันทำให้เครื่องมือแก้วในห้องปฏิบัติการเช่นบีกเกอร์และขวดไปสู่แรงดันไอน้ำที่สูงมากซึ่งปกติจะอยู่ที่ 121 ° C เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 15 นาที นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดเครื่องมือผ่าตัดด้วยหม้อนึ่งความดัน ห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กแม้ว่าสิ่งนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ในระหว่างการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แต่ความจริงแล้วมันช่วยป้องกันการปนเปื้อนของสารเคมีก่อนหน้านี้และแบคทีเรียอื่น ๆ ที่จะส่งผลต่อผลการทดสอบในอนาคตทำให้เป็นเครื่องมือทดสอบทางห้องปฏิบัติการที่มีค่า

เครื่องหมุนเหวี่ยงเป็นเครื่องมือทดสอบที่แยกอนุภาคหนัก

ตัวอย่างของเหลวจะถูกวางในหลอดทดลองแล้วหมุนด้วยความเร็วสูงมาก สิ่งนี้ทำให้อนุภาคหนักและเบาแยกออกจากกัน อนุภาคหนักสามารถพบได้ที่ด้านล่างของหลอดทดลองในขณะที่อนุภาคที่เบากว่าจะลอยอยู่ที่ด้านบนเครื่องมือทดสอบในห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กที่สำคัญอื่น ๆ ได้แก่ ศูนย์บ่มเพาะความต้องการออกซิเจนทางชีวภาพ เครื่องวัดค่าการนำไฟฟ้าเครื่องทดสอบการแตกตัวอุปกรณ์ทดสอบการรั่วและโมดูลแรงดัน เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ทำการทดลองและทดสอบได้อย่างถูกต้องและแม่นยำและมันยังแสดงให้เราเห็นว่าเราไปไกลแค่ไหนในนามของวิทยาศาสตร์

ห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กอาจเป็นสถานที่ที่อันตรายมากหากไม่ปฏิบัติตามความปลอดภัยตลอดเวลา การปฏิบัติที่ปลอดภัยและการปฐมนิเทศต่อความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานทุกคนที่ทำงานในห้องปฏิบัติการ หากปราศจากการปฏิบัติตามหลักจรรยาบรรณความปลอดภัยที่เข้มงวดห้องปฏิบัติการ ทดสอบเหล็กอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ แม้ว่าคนจำนวนมากต้องการที่จะตัดสั้น ๆ เมื่อพวกเขากำลังทำงานนี้สามารถนำไปสู่ผลกระทบร้ายแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ทำงานอันตรายเช่นห้องปฏิบัติการ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.