ข้อมูลและความสำคัญในการเลือกการแปลงเพศ

การผ่าตัดแปลงเพศสร้างอวัยวะสืบพันธุ์ครั้งแรกเกิดขึ้นระหว่างประมาณ2473และ2503โดยนักประสาทวิทยาฮิวจ์แฮมป์ตันยองและศัลยแพทย์คนอื่นๆที่โรงพยาบาลในบัลติมอร์ความต้องการในการผ่าตัดไม่ได้เริ่มต้นอย่างแท้จริงจนกระทั่งประมาณปี1950โดยที่ลอว์สันวิลกินส์เป็นผู้บุกเบิกเทคนิคใหม่ๆ การผ่าตัดทารกที่มีองคชาตหรือคลุมเครือที่อวัยวะเพศมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงเวลานี้และเทคนิคของวิลกินส์ได้รับอนุญาตสำหรับการลบอวัยวะเพศที่ไม่ต้องการออกและใบสูติบัตรที่ออกประกาศด้วยความมั่นใจว่าเด็กจริงๆ หญิงสาวคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามเวลาจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการกำหนดอวัยวะเพศ

ด้วยวิธีการผ่าตัดแปลงเพศราคาไม่ได้หมายความว่าแพทย์หรือผู้ปกครองได้รับอัตลักษณ์ทางเพศของทารกที่ถูกต้องและบ่อยครั้งเด็กเหล่านี้จะเติบโตผ่านวัยเด็กและวัยรุ่นราวกับว่าพวกเขาถูกขังอยู่ในร่างกายที่ผิดนี่คือเงื่อนไขที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นเพศที่คนรู้สึกว่าเราเป็นใครไม่ตรงกับลักษณะทางเพศทางกายภาพของเรา

กรณีล่าสุดของความรู้สึกป๊อปทางอินเทอร์เน็ตของเยอรมันเป็นกรณีในจุดคิมรู้ตั้งแต่อายุ2เป็นต้นไปว่าเขาเป็นเธอและแต่งตัวเหมือนเด็กผู้หญิงแสดงให้เห็นถึงท่าทางและพฤติกรรมทั้งหมดของผู้หญิงคนหนึ่งและทำให้ผมของเธอเหมือนเด็กผู้หญิงกรณีของเธออาจเป็นหนึ่งในเอกสารที่น่าอัศจรรย์ที่สุดเธอเริ่มให้การรักษาด้วยฮอร์โมนเมื่ออายุ12ปีและได้รับการยอมรับในการผ่าตัดแปลงเพศเต็มรูปแบบในปลายปี2552จนกลายเป็นอย่างเป็นทางการโดยคิดว่าเป็นผู้ป่วยที่มีอายุ

น้อยที่สุดในโลกการวิจัยในรูปแบบที่เป็นไปได้หลายรูปแบบ

ของการผ่าตัดแปลงเพศใหม่ได้ดำเนินต่อไปโดยนักจิตวิทยาเด็กชื่อจอห์นมันนี่ที่ดำเนินการวิจัยอย่างกว้างขวางในขั้นตอนก่อนหน้านี้ที่ดำเนินการโดยด้วยการมาของการปฏิวัติทางเพศในปี1970และ 1980เป็นทศวรรษที่สำคัญในการพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดเพื่อกำหนดเพศมันเป็นความจริงในทุกวันนี้ว่าชายกับหญิงไทปันได้ง่ายกว่าศัลยแพทย์หญิงชายไทคอนสำหรับการผ่าตัดเพียงเพราะมันเป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะสร้างช่องคลอดและยังเพื่อสร้างองคชาตที่ใช้งานได้

เมื่อเวลาผ่านไปการผ่าตัดทารกได้รับการแนะนำน้อยลงอย่างไรก็ตามจำนวนผู้ใหญ่ที่ได้รับการผ่าตัดแปลงเพศตามเพศได้เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา ถึงกระนั้นการผ่าตัดไม่ใช่คำตอบสำหรับปัญหาของทุกคนในโลกที่ซับซ้อนของเพศทรานส์และ บางครั้งเพียงเลือกที่จะใช้ชีวิตคนในแปลงเพศที่เหมาะสมกับฮอร์โมนบางอย่างก็เพียงพอแล้วสำหรับบางคนโดยไม่ต้องผ่าตัดแปลงเพศที่ซับซ้อนและมีราคาแพงเล่มใหม่นี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่าสำหรับทุกคนที่มีปัญหาเรื่องอัตลักษณ์ทางเพศและต้องการการอ้างอิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับตนเองครอบครัวและเพื่อนๆ เพิ่มเติม https://www.realteamclinic.com/แปลงเพศชายเป็นหญิง/

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.