ตัวจัดการที่อยู่อาศัยสำหรับคีย์การ์ดของคุณ

คีย์การ์ดได้บุกเข้ายึดครองชีวิตของเราแล้ว! ทั้งหมดเริ่มต้นอย่างไร้เดียงสาพอ ดูเหมือนว่าไม่มีข้อใดมากนักเมื่อสายการบินและโรงแรมได้รับรางวัลโปรแกรมรางวัลนักเดินทางบ่อยๆ ผู้บริโภคของเรามีแนวคิดในการรับรางวัลสำหรับการเดินทางของเรา เราไม่น้อยรู้ว่าบัตรสะสมคะแนนจะรวมเข้าด้วยกันและวางแผนที่จะแซงชีวิตของเรา สร้างขึ้นอย่างช้าๆเพื่อที่เราจะไม่สังเกตเห็น อันดับแรกเรามีสายการบินหนึ่งใบและบัตรสะสมไมล์โรงแรมหนึ่งเก็บไว้ในคีย์การ์ดของเราอย่างปลอดภัย เร็ว ๆ นี้เราได้เพิ่มคีย์การ์ดอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ใช้ประโยชน์จากกิจกรรมการท่องเที่ยวของเราในสายการบินและโรงแรมทั้งหมดที่เราอาจไปเยี่ยมชม

จากนั้นราวกับว่าเราจะไม่สังเกตเห็นคีย์การ์ด

ให้รางวัลรถเช่าเข้ากระเป๋าของเรา เมื่อเราเพิ่มสายการบินโรงแรมและบัตรรถเช่าจำนวนบัตรแสดงความภักดีที่เราถือคืบคลานเข้าไปในเลขสองหลัก ธุรกิจอื่น ๆ ที่กระตือรือร้นที่จะได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์บัตรภักดีมีความรวดเร็วในการตอบสนอง ทีละรายการเราเพิ่มคีย์การ์ดจากร้านอาหารร้านขายของชำห้างสรรพสินค้าสถานีบริการน้ำมันร้านกาแฟร้านวีดีโอและร้านขายสัตว์เลี้ยง คีย์การ์ดที่มีสีสันซึ่งทำให้เราสามารถใช้คีย์การ์ดได้มากขึ้น การบุกรุกกำลัง กระเป๋าสตางค์ของเราถูกครอบงำโดยสิ้นเชิงและอาจใช้บัตรพลาสติกใหม่ ๆ ไม่ได้ เช่นเดียวกับปรสิตที่ก้าวร้าวการ์ดความจงรักภักดีมองหาพื้นที่ใหม่ ๆ

คีย์การ์ดและพบว่าพวงกุญแจของเราเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์การ์ดความภักดีได้สร้างสายพันธุ์ใหม่ ๆ ขึ้นมาซึ่งพุ่งเข้าสู่วงแหวนหลักของเราและคูณกับกระต่าย คืนที่ผ่านมาพลาสติก แซงแหวนกุญแจของเรา คีย์การ์ดของบัตรสะสมคะแนนยังคงดำเนินต่อไปในวันนี้ ธุรกิจใหม่เข้าสู่การต่อสู้ทุกวัน ร้านหนังสือ, สำนักงานแพทย์, ร้านแว่นตา, สัตวแพทย์, และผู้รับเหมาปรับปรุงบ้านเพิ่มไปยังภูเขาของพลาสติกภักดี ฉันกลัววันที่ทนายความหรือแพทย์ของฉันออกบัตรแสดงความภักดีสำหรับการสอบ

ฉันรู้ว่าฉันได้มาถึงจุดของความอิ่มตัว คีย์การ์ดหรือพวงกุญแจอีกต่อไปสำหรับบัตรสะสมคะแนนอีกหนึ่งใบ การสะสมบัตรความภักดีที่ไม่พอดีตอนนี้ได้รวบรวมเข้าด้วยกันและได้เริ่มทำร้ายโต๊ะทำงานห้องครัวและตู้ลิ้นชักต่างๆในบ้านของฉัน เราสามารถต่อสู้กลับโดยการขว้างปาพวกเขาทั้งหมดออกไป แต่นั่นก็เหมือนกับการขอให้นักสูบบุหรี่ที่สูบบุหรี่เป็นเวลานานเพื่อลาออกจากไก่งวงเย็น คีย์การ์ดไม่จำเป็นต้องส่งเสริมความจงรักภักดี พวกเขาสร้างความรู้สึกผิด เมื่อนักช้อปซื้อที่ร้านโดยไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนพวกเขารู้สึกผิด ความผิดที่ไม่ได้บันทึกไม่กี่ดอลลาร์หรือไม่ได้รับคะแนนสะสมของพวกเขา บัตรประจำตัวเป็นเหมือนยาเสพติด พวกเขายากที่จะยอมแพ้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.