ผสมผสานการออกกำลังกายด้วยความสนุกสนานกับอุปกรณ์สนามเด็กเล่นในวันนี้

สนามเด็กเล่น เมื่อการเคลื่อนไหวเกี่ยวข้องกับเด็กเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่พ่อแม่ควรพิจารณาการดูดซึมกีฬาและการออกกำลังกายที่ซับซ้อนในเวลาเล่น ประโยชน์ของการออกกำลังกายที่จำเป็นต่อร่างกายในเด็ก ๆ อยู่ใกล้ไม่มีที่สิ้นสุดและช่วยในการสร้างข้อได้เปรียบในระยะสั้น เวลานอนหลับเร็วขึ้น แต่ในระยะยาวด้วยเช่นกัน เด็ก ๆ ยังมีแนวโน้มที่จะเรียนรู้จากประสบการณ์และวิธีที่ดีที่สุดในการทดลองและข้อผิดพลาดในสนามเด็กเล่น

อุปกรณ์ของสนามเด็กเล่น

เป็นเวลานานขณะที่การเดินทางไปสวนสาธารณะหรือสนามเด็กเล่นก็จะทำให้เด็ก ๆ ของคุณเหนื่อยและมีเนื้อหาครบถ้วนในทุกวันนี้ แต่ในปัจจุบันแนวโน้มดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างเดินทาง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมได้ยินคำที่ต้องการอย่างไม่น่าเชื่อสองคำจากเด็กวัย 4 ขวบ ฉันเหนื่อย ตอนนี้เป็นเรื่องแปลกอย่างเหลือเชื่อที่มาจากลูกชายที่วิ่งด้วยน้ำตาลของฉันซึ่งความคิดของมื้อก่อนนอนคือชามใหญ่ของ Froot Loops ดังนั้นการได้ยินว่าเขาเหนื่อยจากช่วงบ่ายของเขาในอุปกรณ์สนามเด็กเล่นของโบสถ์ในท้องถิ่นได้รับการต้อนรับจาก missus และ I. นี้อาจเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากการเล่นโครงสร้างใหม่ที่คริสตจักรท้องถิ่นของเราได้ติดตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เนินเขาสูงเทียมที่วางสไลด์ช่วยให้ยางของเขาในระหว่างการวิ่งของเขาและเฟรมปีนหน้าผาแบบใหม่ช่วยผลักดันให้ร่างกายตัวน้อยของเขาไปถึงขีด จำกัด ดังนั้นเมื่อก่อนนอนหลับก่อนนอนฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบหลักของอุปกรณ์สนามเด็กเล่น

เครื่องเล่นสนามเด็กเล่น

ผู้ผลิตโครงสร้างสนามเด็กเล่นต่างมีความคิดที่แตกต่างกันออกไปเพื่อนำมารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ของตนและเมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่าการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาสมรรถนะของเด็กโดยไม่กระทบกับความสนุกเพียงเล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่น Ant Hill คริสตจักรของเรามีโครงสร้างที่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในโครงสร้างนี้และเมื่อฉันเห็นสิ่งนี้อยู่ในพื้นที่เล่นเดียวอยู่แล้วก็ยากที่จะไม่เห็นรูปแบบอื่น ๆ ของสิ่งนี้ในสนามเด็กเล่นอื่น ๆ ในบริเวณนั้นด้วย แต่ Ant Hill เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของวิธีการที่ผู้ผลิตกำลังรวมการออกกำลังกายเข้ากับเวลาเล่น โครงสร้างเรียบง่ายประกอบด้วยผนัง toughened ซึ่งสนับสนุนลักษณะ “rock-climbing” ดังนั้นในตอนนี้เด็ก ๆ จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างการเล่นนี้เท่านั้น แต่ปล่อยให้ตัวเองหลุดออกไปในระหว่างช่วงเวลาการเล่นด้วยวิธีที่สงวนไว้สำหรับการเล่นบอลหรือการติดต่อทางกีฬาเท่านั้น ซึ่งจะช่วยเจาะลักษณะทางความรู้ความเข้าใจและกายภาพที่จำเป็นเด็กต้องการขณะที่เติบโตจากช่วงวัยเด็กที่น่าทึ่ง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.