การเลือกติดตั้งประตูไม้สักที่มีความปลอดภัย

คู่มือนี้จะตรวจสอบประตูไม้สักต่างๆ รอบ ๆ และวิธีที่ดีที่สุดในการล็อค ประตูไม้สักเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการรักษาความปลอดภัยที่บ้านของคุณ มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีประตูที่เป็นของแข็ง แต่หลายประตู (บางส่วน) มีความแข็งแรงเพียงพอ หากประตูไม้ของคุณเห็นได้ชัดว่ามีมาตรฐานไม่ดีคุณควรคิดถึงประตูใหม่ก่อนที่จะใช้จ่ายเงินในการหยุดชะงัก ช่างไม้สามารถติดตั้งกุญแจล็อคที่มีคุณภาพดีเมื่อติดตั้งประตูใหม่และอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินในที่สุด

บ้านจำนวนมากมีติดตั้งโดยผู้สร้างและไม่จำเป็นต้องล็อคเพิ่มเติม ถ้าคุณสามารถล็อคประตูได้ทั้งสองด้านคุณจะหยุดชะงัก นี้จะตอบสนองความต้องการของ บริษัท ประกันภัยของคุณ ความคิดคือถ้าขโมยเข้าผ่านหน้าต่างมันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับสิ่งของของคุณออกถ้าประตูไม้สักด้านใน

หากคุณมีลูกบิดล็อคประตูไม้สัก

และต้องการทำให้ประตูมีความปลอดภัยมากขึ้นล็อคที่ดีที่สุดคือสลักเกลียว สลักเกลียวมีสลักเกลียวที่ยาวและแข็งแรงกว่าชุดประตูทางเข้า ตัวหนาจะหดตัวภายในประตูเมื่อประตูไม้สักใช้งานได้ง่ายมากเนื่องจากสามารถปิดได้ แต่ปลดล็อก นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสน้อยที่จะหลุดออกไป หากคุณมีสลักด้านหลังสมัยเก่า การเปลี่ยนที่ดีที่สุดคือการตรึง  มักจะพอดีกับหลุมที่สลักด้านกลางคืนออกมา ล็อคโดยอัตโนมัติเมื่อปิดประตู (ตราบเท่าที่สายฟ้าไม่ได้ถือกลับ) ล็อคเหมาะกับครัวเรือนที่ไม่ว่างที่ซึ่งบางคนไม่สามารถใส่ใจได้โดยใช้ประตูไม้สักจากภายนอก

ตัวถังคู่ล็อคกุญแจล็อคไว้ด้านในเพื่อให้ประตูไม้สักสามารถล็อกหรือปลดล็อคได้จากด้านใน มันง่ายที่จะล็อคตัวเองออกด้วยการหยุดชะงักแบบนี้ ในกรณีเกิดเพลิงไหม้หรือเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ คุณควรจะสามารถออกไปนอกบ้านได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องหากุญแจ หากคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องมีประตูไม้สักในเมื่ออยู่บ้านให้ทิ้งกุญแจไว้ในกุญแจล็อคหรือมีกุญแจที่สามารถหาได้โดยง่าย (แม้ในที่มืด) การหยุดชะงักของกระบอกสูบคู่หมายความว่าถ้ากระจกอยู่ในหรือใกล้ประตูหักหัวเทียนไม่สามารถเข้าถึงและเปิดประตูจากภายในได้ตราบเท่าที่ประตูล็อคอยู่ด้านใน

ประตูรักษาความปลอดภัยและ มีประโยชน์เช่นที่คุณสามารถดูได้ว่าใครอยู่ที่ประตูไม้สักโดยไม่ต้องให้พวกเขาเข้าประตูรักษาความปลอดภัยที่ดีสำหรับอากาศบริสุทธิ์ แต่ไม่เป็นที่ปลอดภัยเป็นประตูไม้ที่ดีกับการหยุดชะงัก ประตูไม้สองชั้นหรือประตูฝรั่งเศสได้รับการป้องกันที่ดีที่สุดโดยใช้สลักเกลียวปกปิดหรือสลักเกลียวล็อคด้านใน ถ้าประตูถูกใช้เป็นทางเข้าด้านที่มักปิดอยู่จะต้องมีความปลอดภัยมากหรือประสิทธิภาพของการหยุดชะงักใด ๆ จะถูกบุกรุก ประตูไม้สักที่ดีที่สุดสำหรับประตูสองคือ เนื่องจากประตูไม้สักทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน ประตูไม้สักมักจะมีการค้าระหว่างการรักษาความปลอดภัยและความสะดวกสบาย การหยุดชะงักต้องเป็นเรื่องง่ายในการใช้งานเพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัยและปลอดภัย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.