วิธีเลือกไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟและดูไม้กอล์ฟที่มีจำหน่าย ไม้กอล์ฟมีรูปร่าง ความยาว และสไตล์ที่หลากหลายจนน่าพิศวง มีไม้กอล์ฟหลายประเภทและหลากหลายมากกว่าไม้กอล์ฟอื่นๆ ในถุง หากคุณต้องการดูสิ่งที่จัดแสดงอยู่อย่างรวดเร็ว คุณอาจพบสิ่งใดสิ่งหนึ่งหรือทั้งหมดต่อไปนี้ ด้วยตัวเลือกทั้งหมดนี้ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณมีไม้กอล์ฟที่เหมาะกับคุณ อย่างแรกและสำคัญที่สุด อย่าถูกครอบงำด้วยตัวเลือกทั้งหมด ต่อไปนี้คือคำแนะนำของฉันในการซื้อไม้กอล์ฟ

ลงทุนในไม้กอล์ฟที่เหมาะสม

ซึ่งคุณสามารถใช้ได้เพียง 10 ครั้งต่อรอบเท่านั้น จำไว้ว่าคุณตีเกือบ 50% ของช็อตของคุณด้วยพัตเตอร์ ดังนั้นหาสิ่งที่คุณถนัด เช่นเดียวกับของส่วนใหญ่ คุณจะได้ในสิ่งที่คุณจ่ายไป ดังนั้น หากคุณซื้อของถูกจริงๆ โอกาสที่สิ่งนั้นจะไม่ช่วยคุณในระยะยาว คุณต้องลองใช้ไม้กอล์ฟเพื่อดูว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งนี้มีความสำคัญกับไม้กอล์ฟพอๆ กับทุกสโมสร เลือกพัตเตอร์ 3 หรือ 4 อันที่คุณคิดว่าใช่และทดสอบไม้กอล์ฟกันเอง ควรวางไม้กอล์ฟลงบนกรีนจริง (หรือกรีนสังเคราะห์) แทนที่จะวางบนพรมปูพื้นร้าน การตีลูกจริงลงหลุมจริงบนกรีนจริงจะทำให้คุณรู้สึกสมจริง

โอกาสที่พัตเตอร์ที่คุณซื้ออาจยังไม่เหมาะกับคุณนัก ท้ายที่สุดแล้วเราไม่ได้มีส่วนสูง น้ำหนัก และรูปร่างที่เท่ากัน ดังนั้นมันคงจะค่อนข้างมากที่จะสันนิษฐานว่าการวางของนอกชั้นวางน่าจะเหมาะกับพวกเราทุกคน ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบความยาวและมุมนอนสำหรับคุณและปรับหากจำเป็น นี่ควรเป็นส่วนหนึ่งของบริการเมื่อซื้อไม้กอล์ฟที่ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟหรือร้านมืออาชีพ หากคุณคำนึงถึงเคล็ดลับเหล่านี้เมื่อซื้อไม้กอล์ฟครั้งต่อไป

คุณจะมั่นใจได้ว่ามีไม้กอล์ฟที่เหมาะกับคุณ 

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟระดับไหน มีไม้กอล์ฟหนึ่งอันที่คุณจะใช้มากกว่าไม้กอล์ฟอื่นๆ ในระหว่างการออกรอบ ไม่ใช่ไดรเวอร์ซึ่งผู้เล่นบางคนไม่เคยดึงออกจากกระเป๋า แน่นอนว่ามันอยู่ที่ไม้กอล์ฟ และการจะเป็นไม้กอล์ฟที่ดีหรือยอดเยี่ยมนั้นต้องใช้ไม้กอล์ฟที่เหมาะกับคุณ ที่นี่เราจะตรวจสอบตัวเลือกบางอย่าง ก่อนที่คุณจะมองหาไม้กอล์ฟที่คุณต้องการ ให้ถามตัวเองว่าสโตรคพัตต์ที่คุณต้องการคืออะไร หรือรูปร่างของสโตรกของคุณ 

มันเป็นหลังตรงและเคลื่อนไหวตรงหรือเป็นการเคลื่อนไหวจากภายในสู่ภายในหรือเป็นการหมุนแบบเต็มวงรุ่นมินิ โดยทั่วไปการตีพัตต์ทั้งหมดจะจัดอยู่ในประเภทใดประเภทหนึ่งจากสองประเภทนี้ และสไตล์การพัตต์ของคุณจะเป็นตัวกำหนดประเภทของไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณให้ใบมีดของไม้กอล์ฟอยู่ในแนวเดียวกับลูกตลอดการตีพัตต์เหมือนผม คุณควรเลือกใช้รุ่นที่มีเพลากลาง กล่าวอีกนัยหนึ่ง ก้านจะยึดติดกับหัวไม้กอล์ฟที่เกือบถึงจุดกึ่งกลาง และฐานของไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีจะค่อนข้างราบกับพื้น หากคุณชอบการตีจากด้านในถึงด้านใน

ไม้กอล์ฟ
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.