รับทำความสะอาดที่มีให้บริการในเกือบทุกสถานที่

งานทำความสะอาดงานก่อสร้างใหม่และงานทำความสะอาดงานก่อสร้างมีให้บริการในเกือบทุกสถานที่ จดหมายธุรกิจจากบริการด้านภารโรงหรือบริษัททำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่ส่งถึงสำนักงานใหญ่ของผู้รับเหมาทั่วไปคือวิธีดำเนินการ รับทำความสะอาดจดหมายแนะนำตัวที่ขอให้บริษัทของคุณอยู่ในรับทำความสะอาด “รายชื่อผู้ประมูล” พร้อมกับสำเนาประกันและใบอนุญาตประกอบธุรกิจของคุณ การอ้างอิงอุตสาหกรรมก่อสร้างพร้อมหมายเลขโทรศัพท์

และเอกสารบางอย่างเกี่ยวกับความสามารถของคุณดูเหมือนจะไปได้ไกล รับทำความสะอาดแต่นั่นเป็นเพียงก้าวแรกของหลายๆ ใบปลิวหรือโบรชัวร์จะกล่าวถึงความสามารถของคุณได้อย่างง่ายดายรับทำความสะอาด โอกาสในการทำความสะอาดสถานที่ก่อสร้างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และจะไปที่บริษัททำความสะอาดหลังการก่อสร้างพร้อมเอกสารทั้งหมดให้เรียบร้อยและเข้าที่วิธีเสนอราคาขั้นสุดท้าย การทำความสะอาดหลังการก่อสร้างหรือหลังการก่อสร้าง

ผู้รับเหมาว่าคุณคุ้นเคยกับข้อกำหนดของพวกเขาและคุณสามารถบรรลุ

เป็นคำถามที่บริษัทภารโรงส่วนใหญ่ดูเหมือนจะสนใจ แต่ความท้าทายนั้นจะไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องจนกว่าคุณจะจับมือกับผู้ดูแลไซต์หรือผู้จัดการโครงการ รับทำความสะอาดกุญแจสำคัญในการทำงานร่วมกับผู้รับเหมาก่อสร้างอย่างสม่ำเสมอคือการรับรู้ของผู้รับเหมาว่าคุณคุ้นเคยกับข้อกำหนดของพวกเขาและคุณสามารถบรรลุตามกำหนดเวลาที่เข้มงวดและในลักษณะที่ไม่แน่นอน เป็นการดีที่จะสร้าง dba ใหม่ด้วยชื่อที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้าง รับทำความสะอาดไปที่โฮมดีโปและรับหมวกนิรภัยสีขาว และเสื้อกั๊กสะท้อนแสง ไปที่ร้านโฆษณาพิเศษ ซื้อเสื้อทำงานและให้พวกเขาปักชื่อบริษัทของคุณลงไป

ให้พวกเขาเขียนหมวกแข็งและเสื้อกั๊กที่มีชื่อเดียวกันด้วยทำนามบัตรแบบ “ไม่หรูหรา” รับทำความสะอาดอย่างรวดเร็วในราคาประมาณ 10.00 ดอลลาร์ต่อหนึ่งร้อยใบ ทำการ์ดพื้นฐานแบบอนุรักษ์นิยม รับทำความสะอาดกางเกงยีนส์และรองเท้าบูทเป็นสิ่งจำเป็น ในสถานที่ก่อสร้าง เจ้าหน้าที่จาก Site Cleaning Support พร้อมเครื่องแบบ หมวกนิรภัย และเสื้อกั๊กนิรภัยจะได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมประมูลอย่างรวดเร็ว คนจาก Sparkle Cleaning ที่มีนามบัตร

ผู้รับเหมาที่ขัดขวางกระบวนการทำงานบนไซต์เป็นปัญหา

ดอกไม้สีชมพูและฟองสบู่จะโดนต่อยจมูกหรือไม่ก็ได้รับความสนใจแบบที่พวกเขาไม่ต้องการ! เมื่อคุณไปที่ไซต์งานเป็นครั้งแรก ให้มองหารถพ่วงสำนักงานก่อสร้าง รับทำความสะอาดระบุว่าตัวเองเป็นผู้รับเหมาและขอหัวหน้าอุทยานหรือผู้จัดการโครงการ อย่าพยายามขายใคร สิ่งนี้สำคัญมาก พูดคุยกับ Super, PM หรือเจ้าหน้าที่ธุรการในตัวอย่างสำนักงานเท่านั้น

ผู้รับเหมาที่ขัดขวางกระบวนการทำงานบนไซต์เป็นปัญหา จะถูกขอให้ออกจากไซต์และจะไม่ถูกขอให้เสนอราคา ข้อความแรกของคุณต่อนายกรัฐมนตรีควรเป็นสวัสดี ฉันเป็นผู้รับเหมารับทําความสะอาดบ้าน รายวันทำความสะอาดและฉันสนใจที่จะแข่งขันเพื่อทำงานในโครงการนี้” รับทำความสะอาดหลังจากนั้นไม่นาน คุณควรพูดว่าฉันรู้ว่าคุณยุ่งมากและฉันจะไม่รบกวนเวลาของคุณในตอนนี้ แต่ฉันต้องการให้ได้รับการพิจารณาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม คุณเปลี่ยนงานวันไหน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.