เทคโนโลยีและประสิทธิภาพในการปั้มฟอลในปัจจุบัน

ปั้มฟอลหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานปั้มฟอลเมื่อทำงานออนไลน์เริ่มต้นด้วยการวางแผนงานการทำตารางเวลาหรือรายการสิ่งที่คุณต้องการและหรือต้องทำให้สำเร็จจะทำให้คุณอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อเพิ่มผลผลิตปั้มฟอลแต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสิ่งที่คุณทำกับแผนนี้และวิธีที่คุณเข้าหางานจะทำให้คุณมีประสิทธิผลมากขึ้นต่อไปนี้คือ 5 วิธีที่คุณสามารถปรับปรุงผลงานของคุณเองได้ปั้มฟอลทุกวันเมื่อทำงานออนไลน์ปั้มฟอล

ปั้มฟอลและทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการทำตารางเวลา

วางแผนล่วงหน้าหากคุณรู้ว่าเป้าหมายสูงสุดของคุณคืออะไรและควรทำให้ได้ก่อนอื่นคุณต้องพิจารณาก่อนว่าจะต้องทำอย่างไรจึงจะบรรลุเป้าหมายนั้นการวางแผนงานเป็นเพียงการระบุสิ่งที่คุณต้องทำและเมื่อใดปั้มฟอลและเป็นส่วนสำคัญในการประสานงานความพยายามของคุณอย่างมีประสิทธิภาพการวางแผนล่วงหน้าเช่นนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาในขณะที่ยังช่วยคุณจากข้อผิดพลาดที่ไม่จำเป็นและน่าหงุดหงิดอีกด้วยสิ่งนี้

หมายความว่าอย่าผัดวันประกันพรุ่งด้วยการทำงานที่ไร้สติเช่นปั้มฟอลเช็คอีเมล อ่านข่าว หรืออะไรก็ตามที่คุณพบว่าจะขัดขวางไม่ให้คุณใช้วินัยและลงมือทำรู้ว่าต้องทำอะไรจึงทำได้โดยการดำเนินการทันทีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของคุณในแต่ละวัน คุณจะไม่เพียงเพิ่มผลิตภาพเท่านั้นปั้มฟอล

แต่ยังตอกย้ำนิสัยการทำงานที่ดีอีกด้วยหลายคนรู้สึกว่าพวกเขาต้องปรับตัวหรืออุ่นเครื่องด้วยการไปมาบนคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะจัดการกับรายการสิ่งที่ต้องเมื่อทำตารางเวลาของสิ่งที่ต้องทำปั้มฟอลโดยทั่วไปมีงานหรือโครงการที่ยากกว่างานอื่นบัดนี้ปั้มฟอลธรรมชาติของมนุษย์จะทำให้เราเลิกใช้สิ่งเหล่านี้ไปจนชั่วชีวิตแล้ว แต่ดูเหมือนมีเหตุผลมากกว่าที่จะเอามันออกไปให้พ้นทางในทันทีการให้เหตุผลในที่นี้เป็นเรื่องง่าย

คุณมีความสดปั้มฟอลที่สุดในตอนเริ่มต้นวันดังนั้น

ปั้มฟอลจึงมีความตื่นตัวมากขึ้นเช่นกันปั้มฟอล ig มีเหตุผลเพียงอย่างเดียวว่านี่จะเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการจัดการกับสิ่งที่ยากที่สุดที่กำหนดไว้สำหรับวันนี้เริ่มต้นทันทีในแต่ละวันโดยไม่เสียเวลาปั้มฟอลคุณจะพบว่าคุณทำได้มากกว่าที่วางแผนไว้เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นแทนที่จะตบหลังตัวเองเพื่อทำรายการงานให้เสร็จเร็วขึ้นอย่างที่คิดปั้มฟอลใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพ

ที่เพิ่มขึ้นของคุณและทำงานให้เสร็จมากขึ้นวางแผนพรุ่งนี้วันนี้คุณไม่สามารถทำซ้ำประสิทธิภาพการทำงานของคุณได้เว้นแต่คุณจะทำซ้ำกระบวนการปั้มฟอลซึ่งแน่นอนว่าเริ่มต้นด้วยการจัดลำดับความสำคัญของวันพรุ่งนี้ในวันนี้ทำตารางเวลาของสิ่งที่ต้องทำในวันก่อนให้เป็นนิสัยปั้มฟอลเพื่อที่คุณจะได้เริ่มต้นแต่ละวันอย่างมีประสิทธิผลแม้ว่าการวางแผนจะไม่ใช้ความพยายามมากนักปั้มฟอลแต่ก็ยังต้องใช้เวลาเล็กน้อยและไม่ควรเสียเวลาไปกับการพักผ่อนและพร้อมที่จะผลิตปั้มฟอล

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.