เลือกของชำร่วยงานแต่งที่มีความหมายจริงของที่ใช้ได้จริงใช้ได้นาน

แขกของคุณจะจดจำงานแต่งงานของคุณได้อย่างไรนอกเหนือจากงานแต่งงานอื่น ๆ ที่พวกเขาเคยไป? ค่อนข้างเรียบง่ายด้วยของชำร่วยงานแต่งงานที่คุณเลือกแจกจ่าย เลือกของชำร่วยงานแต่งที่มีความหมายจริงๆของที่ใช้ได้จริงและใช้ได้นานหรือแบบที่เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณ ของชำร่วยงานแต่งให้ความโปรดปรานที่สร้างความประทับใจสิ่งที่โดดเด่นสิ่งที่เยี่ยมยอดที่จะไม่ทำลายธนาคารของคุณเมื่อเลือกของชำร่วยงานแต่งงานควรสะท้อนถึงสไตล์ส่วนตัวของคุณ

ของชำร่วยงานแต่งงานจะสร้างความประทับใจให้กับแขกของคุณเป็นเวลานานซึ่งของชำร่วยงานแต่งจะทำให้เกิดความทรงจำอันน่าประทับใจเกี่ยวกับสหภาพที่มีความสุขของคุณ ของชำร่วยงานแต่งความโปรดปรานสามารถได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูกาลที่คุณกำลังแต่งงานการตั้งค่าธีมความหลงใหลหรือความสนใจของคุณ ไม่ว่าคุณจะจัดงานแต่งงานริมชายหาด

แรงบันดาลใจให้คุณและเข้ากับสไตล์ของคุณเริ่มต้นการค้นหาความโปรดปราน

ในเขตร้อนชื้นหลงใหลในการทำขนมหวังให้มีเกล็ดหิมะในวันพิเศษของคุณหรือมุ่งหน้าไปหาช็อกโกแลตทรัฟเฟิลความโปรดปรานของคุณควรเป็นแรงบันดาลใจให้คุณและของชำร่วยงานแต่งเข้ากับสไตล์ของคุณเริ่มต้นการค้นหาความโปรดปรานในงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบโดยการเรียกดูนิตยสารเว็บไซต์ร้านค้าเฉพาะทางร้านช็อคโกแลตร้านขายของกระจุกกระจิกและของชำร่วยงานแต่งร้านเครื่องเขียน รวบรวมแนวคิดไม่เพียง แต่เกี่ยวกับของชำร่วยงานแต่งเท่านั้น แต่คุณจะจัดแพ็คเกจและจัดแสดงอย่างไร มองหาสิ่งของที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ของความโปรดปราน  สิ่งที่คุณอยากจะได้รับงานแต่งงานของคุณ

เน้นสีเฉพาะหรือไม่ ลูกอมหลากสีในกระป๋องปรับแต่งตามชื่อและวันที่ของคุณ ของชำร่วยงานแต่งเทียนสีหรือเทียนหอมที่เข้ากับธีมของคุณ งานแต่งงานของคุณหมุนรอบดอกไม้หรือไม่ แจกกระถางต้นไม้จิ๋วพร้อมจากร้านขายดอกไม้ในสวน ไวน์ไหลอย่างต่อเนื่องมาร์ตินี่อยู่ในสมัยหรืองานเลี้ยงค็อกเทลหรือไม่ของชำร่วยงานแต่ง ไวน์เสน่ห์ของไวน์จุกปิดไวน์แก้วมาร์ตินี่ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมค็อกเทลและเครื่องกวนแบบเฉพาะบุคคลห่อที่รองแก้วและของขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบาร์แวร์อื่น ๆ

การจัดงานแต่งงานหนึ่งครั้งต่อคู่หรือครอบครัวหรือต่อแขกคนเดียว

โชคดีที่ไม่เหมือนสมัยก่อนเจ้าสาวไม่ได้ จำกัด เพียงแค่ขนมและอัลมอนด์เป็นของชำร่วยในงานแต่งงานเท่านั้นของชำร่วยงานแต่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานออกแบบแนวคิดใหม่ ๆของชำร่วยงานแต่ง อย่างต่อเนื่องเนื่องจากเทรนด์ของงานแต่งงานจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลและทุกปี มืออาชีพคิดหาของชำร่วยงานแต่งงานที่มีธีมตามเทรนด์เก๋ไก๋มีสไตล์ แต่ส่วนใหญ่ของชําร่วยงานแต่งเก๋ๆราคาไม่แพงใครได้รับของชำร่วยงานแต่งงานเมื่อตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทของงานแต่งงานที่จะได้รับ

ในที่สุดปัญหาที่ต้องเผชิญต่อไปคือว่าแต่ละคนควรได้รับความโปรดปรานอย่างละหนึ่งอย่างหรือควรได้รับความโปรดปรานเพียงครั้งเดียวต่อคู่ หลักการง่ายๆคือการจัดงานแต่งงานหนึ่งครั้งต่อคู่หรือครอบครัวหรือต่อแขกคนเดียว หรือหากงบประมาณของคุณอนุญาตของชำร่วยงานแต่งให้จัดงานแต่งงาน 1 ครั้งต่อแขกหนึ่งคน หากคุณกังวลเกี่ยวกับคู่บ่าวสาวที่ได้รับของชำร่วยงานแต่งเดียวกันสองชิ้นคุณอาจต้องการซื้อของชำร่วยงานแต่งงานที่แตกต่างกันสองชิ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.