เครื่องซีลถุงโหมดอัตโนมัติและโหมดแมนนวล

ไม่ว่าจะเป็นการเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆจากสวนในปีนี้หรือเก็บสโตรกานอฟเมื่อคืนเพื่อใช้เป็นอาหารมื้ออื่นเครื่องซีลสูญญากาศอาจเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม เครื่องซีลผนึกสูญญากาศทำงานโดยการเอาอากาศออกจากถุงเก็บแล้วปิดผนึกถุงก่อนที่อากาศจะเข้าไปได้สิ่งนี้ช่วยลดโอกาสของแบคทีเรียแอโรบิกแบคทีเรียที่ต้องการออกซิเจนเพื่อความอยู่รอดรอดชีวิตจากอาหาร ลดการเกิดออกซิเดชัน เมื่อจับคู่กับการแช่แข็งหรือการแช่แข็งอาหารเครื่องซีลผนึกสุญญากาศสามารถเก็บได้อย่างปลอดภัย

เป็นเวลานานอย่างไรก็ตามการเลือกเครื่องซีลผนึกสูญญากาศที่ถูกต้องนั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายบาร์จับแมวน้ำเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องปิดผนึกที่หลอมทั้งสองด้านของถุงเก็บฝุ่นเข้าด้วยกันเพื่อสร้างซีลอากาศที่แน่น นอกจากนี้ยังกำหนดถุงที่กว้างที่สุดที่เครื่องซีลผนึกสามารถใช้ได้ ตัวอย่างเช่นหากเครื่องปิดผนึกมีแถบปิดผนึกขนาด 12 ”

เอกสารสำคัญการผนึกสูญญากาศสามารถช่วยรักษาเอกสาร

คุณจะไม่สามารถใช้ถุงที่มีความกว้างมากกว่า 12″ ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณจะต้องใช้ถุงที่แคบกว่าแถบเครื่องซีลเพื่อให้แน่ใจว่ามีเครื่องซีลแน่นตลอดทั้งถุงก่อนที่จะซื้อเครื่องปิดผนึกสูญญากาศใช้เวลาในการคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอาจต้องการปิดผนึก สำหรับหลาย ๆ คนที่เก็บอาหารทุกวันความกว้างของกระเป๋าไม่ใช่สิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามคนอื่นอาจเก็บสิ่งของที่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นการตัดเนื้อสัตว์ผักทั้งหมดหรือแม้แต่เอกสารสำคัญการผนึกสูญญากาศสามารถช่วยรักษาเอกสาร

ได้เช่นกันคนเหล่านี้อาจต้องการพิจารณาแถบเครื่องซีลราคาถูกขนาดใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องสามารถปิดผนึกถุงได้กว้างพอที่จะรองรับสิ่งของได้เครื่องปิดผนึกสูญญากาศส่วนใหญ่มาพร้อมกับโหมดอัตโนมัติ โหมดนี้ทำงานให้คุณได้มากที่สุดโดยการทดสอบแรงดันอากาศเพื่อปิดเมื่อแรงดันบางอย่างเกิดขึ้นจากนั้นจึงเริ่มกระบวนการเครื่องซีลผนึกและบางครั้งการตัดถุงโดยอัตโนมัติ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่เป็นทางการส่วนใหญ่จะเหมาะและใช้เวลามากในการคาดเดาจากอาหารที่ปิดผนึกสูญญากาศ

สำหรับการใช้งานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นเครื่องบางรุ่นมีเครื่องซีลโหมดแมนนวล

แต่อาหารไม่ได้มีพฤติกรรมเหมือนกันทุกประการ ยกตัวอย่างเช่นพาสต้าแห้งนั้นง่ายต่อการปิดผนึกมากกว่าซอสสปาเก็ตตี้สด การดูดมากเกินไปอาจส่งผลให้ซอสถูกดึงออกจากถุงและทำให้เลอะเทอะ สำหรับผู้ใช้เครื่องซีลที่มีประสบการณ์มากขึ้นและสำหรับการใช้งานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นเครื่องบางรุ่นมีเครื่องซีลโหมดแมนนวล ผู้ใช้สามารถติดตามกระบวนการด้วยตนเองเพื่อการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้นในขณะที่รุ่นส่วนใหญ่ให้แรงดันสุญญากาศเพียงครั้งเดียว

บางหน่วยอนุญาตให้ผู้ใช้ตั้งค่าปริมาณของแรงดันเพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น อีกครั้งสิ่งนี้มีความสำคัญไม่มากก็น้อยขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องซีลถุงผนึกสูญญากาศ รายการที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นอาจต้องใช้แรงกดที่นุ่มนวลเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายบางรุ่นมีความสามารถในการบดกระป๋องอลูมิเนียมหลังจากทั้งหมดหากเงื่อนไขของรายการที่ปิดผนึกมีความสำคัญการค้นหาหน่วยที่มีความดันผันแปรอาจมีความสำคัญสำหรับคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.