ความเข้าใจกับระบบตู้สาขาและความสามารถในการทำธุรกิจของคุณ

คุณรู้หรือไม่ว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติตู้สาขาPABXส่วนตัวสำหรับความต้องการด้านการสื่อสารหรือไม่ หากคุณรับผิดชอบระบบสอดแนมคุณควรเข้าใจว่ามันคืออะไรและเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่น ๆ อย่างไร ใน “วันเก่า ๆ ” มีระบบโทรศัพท์พื้นฐานที่เรียกว่าการแลกเปลี่ยนสาขาเอกชนหรือตู้สาขา PBX ซึ่งต้องการบุคคลที่มีชีวิตเพื่อรับสายและกำหนดเส้นทางไปยังส่วนขยายที่เหมาะสม เป็นระบบภายในที่ บริษัท เป็นเจ้าของหรือให้เช่าด้วยระบบ PBX นี้

ผู้ใช้จะต้องแบ่งปันจำนวนสายที่ต้องการเพื่อโทรออกนอก บริษัทการกำหนดตู้สาขา PABXระบบแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติส่วนตัวค่อนข้างคล้ายกัน มันเป็นรุ่นอัตโนมัติของตู้สาขา PBX ที่คุณไม่จำเป็นต้องมีร่างกายสดเพื่อตอบและกำหนดเส้นทางการโทร หากคุณเคยเรียกฝ่ายบริการลูกค้าหรือฝ่ายช่วยเหลือด้านเทคนิคคุณจะต้องฟังเมนูอัตโนมัติที่แนะนำให้คุณไปต่อเติมปาร์ตี้ที่คุณต้องไปให้ถึง บริษัท ส่วนใหญ่แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กใช้ระบบอัตโนมัติมากกว่าระบบโทรศัพท์ธรรมดา

ระบบ PBX อัตโนมัติส่วนใหญ่สามารถบรรลุภารกิจหลักสามประการ

ระบบตู้สาขา PBX อัตโนมัติส่วนใหญ่สามารถบรรลุภารกิจหลักสามประการ หนึ่งพวกเขาสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้สองคนของระบบ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถโทรหาเพื่อนร่วมงานโดยพิมพ์นามสกุลของพวกเขาแทนที่จะโทรออก ประการที่สองสามารถตรวจสอบการโทรเช่นการวัดแสงเพื่อกำหนดการใช้งาน ประการที่สามคุณมีความสามารถในการโอนสายรวมทั้งรวมอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นสายแฟกซ์ห้องว่างและความก้าวหน้าใหม่มีผู้ผลิตอุปกรณ์ตู้สาขา PBX อัตโนมัติจำนวนมาก

แต่ละแห่งมีความสามารถที่คล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตามวันนี้ด้วยความก้าวหน้าในอินเทอร์เน็ตโปรโตคอลและเทคโนโลยีคุณจะค้นพบความสามารถที่ใหม่กว่าในระหว่างการค้นหาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ตัวอย่างเช่นรุ่นที่ใหม่กว่าสามารถทำการโทรเข้าโดยตรงตู้สาขาและการโทรด่วนที่ตั้งโปรแกรมได้ วอยซ์เมลเป็นสิทธิพิเศษในชีวิตประจำวันเช่นเดียวกับการโอนสายเมื่อตู้สาขาคุณไม่อยู่หรือไม่ว่างในสายอื่น การกระจายสายโทรกลับอัตโนมัติพักสายเพลงและบริการกลางคืนเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติม

หากธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กพนักงาน 100 คนหรือน้อยกว่าระบบ PABX

หากธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กพนักงาน 100 คนหรือน้อยกว่าระบบ PABX เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถค้นหาอุปกรณ์ที่สามารถขยายได้ไม่ว่าคุณต้องการส่วนขยายเพียง 21 ส่วนหรือขยายได้ถึง 100 ส่วน สามารถตั้งอยู่ในสถานที่ทำงานของคุณเพื่อการบำรุงรักษาง่ายและติดตั้งง่าย หากคุณไม่คาดหวังว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเกินตู้สาขาในอนาคตอันใกล้นี้ให้เลือกระบบโทรศัพท์แลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติส่วนตัวมันจะเติบโตไปพร้อมกับคุณการทำธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จ

ในตลาดต่างประเทศที่ก้าวร้าวมากขึ้นหมายความว่าคุณจำเป็นต้องใช้ความได้เปรียบทุกที่ที่ทำได้เพื่อให้ได้เปรียบเหนือคู่แข่งของคุณ การสื่อสารเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดต่อความสำเร็จของธุรกิจของคุณและสมควรได้รับการลงทุนที่เพียงพอ ความสำคัญของการสื่อสารในธุรกิจไม่ควรถูกมองข้าม ด้วยการลงทุนในระบบ Pabx center น่าเชื่อถือและทันสมัยสำหรับ บริษัท ของคุณคุณจะมั่นใจได้ว่าองค์กรของคุณจะได้รับศักยภาพเต็มที่และทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับการบริการลูกค้าที่ดีขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.