การวางแผนเลือกนิยาย Y ที่คุณชื่นชอบ

คุณต้องการนิยาย Yหรือไม่ แม้ว่าอาจดูเหมือนเป็นพิเศษ แต่หลายคนก็รู้สึกเช่นนั้น แต่น่าเสียดายที่มีเพียงไม่กี่คนที่ทำตามเป้าหมายได้ เพียงแค่มาที่บทความนี้ด้วยความหวังในการเขียนนิยาย Y คุณก็ทำได้ดีกว่าบรรดาคนที่ฝันอื่น ๆ
คุณจะให้ความสำเร็จได้อย่างไร จริงจังหน่อย การเขียนนิยาย Y เป็นเรื่องยากบางอย่าง ใช้เวลานานและผลตอบแทนมักถูก จำกัด ไว้ในตอนท้าย เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างนิยายคุณจะต้องวางแผนล่วงหน้า นี่คือวิธี:

คุณจะต้องมีบางสิ่งสำหรับการวางแผนใหม่ของคุณ แม้ว่าคุณจะสามารถเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในคอมพิวเตอร์ได้ แต่ก็สามารถสร้างแรงจูงใจได้มากขึ้นด้วยการพิมพ์ออกมา ด้วยเหตุนี้คุณควรเก็บข้อมูลของคุณไว้ในใด ๆ ต่อไปนี้ กระดาษประสานกับกระดาษส่วนในตัวประสานสำหรับพล็อตอักขระการตั้งค่าและด้านอื่น ๆ ของเรื่องราวของคุณ การ์ดบันทึกข้อมูล 3 ใบต่อ 5 แผ่น สมุดโน้ตแบบเกลียวพร้อมกระดาษที่ถอดออกได้ บรรทัดล่างคือการจัดระเบียบ ถ้าคุณรู้สึกดีขึ้นในการจัดการกับการ์ดโปรดเลือกวิธีการดังกล่าว เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถแยกออกได้เป็นหมวดหมู่ต่างๆ

วางแผนแต่ละด้านของนิยาย Y ของคุณ

การใช้วิธีวางแผนของคุณไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊คหรือเครื่องผูกคุณควรเริ่มต้นการวางแผนด้านต่างๆของนิยาย Y ของคุณ นวนิยายที่ดีทุกตัวมีอย่างน้อยสองตัวพล็อตที่สำคัญอย่างน้อยด้านหนึ่งด้านและอย่างน้อยหนึ่งการตั้งค่า ด้วยเหตุนี้คุณจะต้องการทำงานในแง่มุมเหล่านี้ในเรื่องราวของคุณ หนังสือการ์ตูนได้พัฒนาไปสู่นิยายภาพที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันเพื่อเข้าถึงผู้ชมที่มีความหลากหลายและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องราวตุ๊กตุ่นที่รวยซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลงานศิลปะมีบางอย่างสำหรับทุกคน รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์นี้สามารถยืนได้ด้วยตัวของมันเองเหมือนนิยาย Yเล่มเดียวอย่างไรก็ตามนิยายภาพมีแนวโน้มที่จะครอบคลุมมากกว่าชุด หลายคนที่อ่านหนังสือเหล่านี้ก็มีนิสัยชอบสะสม

ช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์หรือแบบดิจิทัล

ของการจัดจำหน่ายได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้อ่านหลาย ๆ คนสามารถดาวน์โหลดไปยังแท็บเล็ตได้ การกระจายเพชรผู้จัดจำหน่ายหนังสือตลาดโดยตรงทำให้ยากสำหรับนักเขียนอิสระที่จะได้รับการจดทะเบียนเว้นแต่จะสร้างรายได้เป็นรายเดือน ผู้เผยแพร่โฆษณาคาดว่าคุณจะโปรโมตหนังสือของคุณหากคุณเป็นผู้สร้างอิสระ ข้อดีหลัก ๆ ในการเขียนนิยายภาพคือไม่ จำกัด เฉพาะผู้จัดจำหน่ายการ์ตูนถึงการตลาดแบบตรง ๆ ต่อไปนี้เป็นรายการแนวคิดเกี่ยวกับการโปรโมตกราฟิกอ่านนิยาย Y เมื่อเผยแพร่ วิจัยเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับนิยาย Y กราฟิกและกระดานข้อความของชุมชน กลายเป็นประจำในฟอรัมและหากมีชุมชนบล็อกโพสต์รายการบางรายการและตรวจดูให้แน่ใจว่าได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของผู้อื่น สร้างเครดิตออนไลน์บางแบบด้วยวิธีนี้คุณจึงมีฐานการตลาดที่ดีขึ้นอุ่นใจกับคุณอยู่แล้ว  ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจะเริ่มต้นด้วย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.