คู่มือในการเลือกพลาสติกปูบ่อสำหรับสวนของคุณ

แม้ว่าคุณจะเลือกสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ่อสวนที่บ้านของคุณแล้วลองพิจารณาพลาสติกปูบ่ออื่นก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายสักหนึ่งหรือสองแห่งลองนึกถึงประเด็นต่อไปนี้ จุดประสงค์ของบ่อคืออะไร ควรแต่งตัวมุมที่ต่ำลงของลานให้เป็นสถานที่เงียบสงบสำหรับการทำสมาธิหรือเสริมดาดฟ้าลานหรือคุณลักษณะที่มีอยู่อื่น ๆ หรือไม่ บ่อน้ำควรเข้าถึงได้อย่างไร คุณต้องการเดินผ่านเส้นทางเดินเตร่หรือเพียงก้าวออกไปทางประตูหลัง

พลาสติกปูบ่อเป็นที่เงียบสงบหรือมองเห็นได้จากภายในบ้านเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้ตลอดทั้งปี แสงแดดและรูปแบบลมของคุณอย่างถูกต้องจะมีผลต่อตำแหน่งของบ่อ วิธีง่ายๆ ในการจัดหาน้ำและไฟฟ้าให้กับบ่อน้ำ การเจาะจะแทรกแซงกับท่อใต้ดินและสายเคเบิลที่มีอยู่หรือไม่ พลาสติกปูบ่อที่สามารถมองเห็นได้จากบ้านอาจจะผ่านหน้าต่างภาพขนาดใหญ่หรือประตูกระจกบานเลื่อนจะให้ความเพลิดเพลินแม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นหรือไม่เอื้ออำนวย เพิ่มแสงในสวนใต้น้ำหรือที่ต่ำรอบ ๆ ขอบสระและคุณจะสร้างมุมมองตอนค่ำอย่างน่าทึ่ง

พลาสติกปูบ่อที่แยกได้จากบ้านล้อมรอบไปด้วยพุ่มไม้

หรือหน้าจออาจกลายเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวซึ่งเป็นสถานที่เงียบสงบซึ่งสมาชิกในครอบครัวสามารถหลบหนีจากกิจวัตรประจำวันได้ บ่อหรือน้ำพุใกล้ทางเข้าด้านหน้าของบ้านจะเพิ่มจุดโฟกัสที่น่าสนใจให้กับภูมิทัศน์ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เข้าชมรู้สึกชื่นชมในขณะที่รออยู่นอกประตู หากทรัพย์สินของคุณมีขนาดใหญ่พอคุณสามารถหยิบบ่อเล็ก ๆ ไว้ในลานด้านข้างได้บางทีอาจจะดูจากหน้าต่างห้องครัวหรือห้องนอนก็ได้ พลาสติกปูบ่อแม้จะทำให้มันเป็นไปได้ที่จะใส่บ่อขนาดเล็กที่เตรียมไว้บนดาดฟ้าของคุณ! ถ้าลานของคุณมีขนาดเล็กมากคุณอาจต้องการหาบ่อที่ถูกต้องในศูนย์และจากนั้นใช้คุณลักษณะภูมิประเทศอื่น ๆ

พลาสติกปูบ่ออจะต้องมีแสงแดดมากถ้าคุณวางแผนที่จะปลูกไม้ดอกในช่วงฤดูร้อน พลาสติกปูบ่อเช่นต้องใช้เวลาอย่างน้อยหกถึงแปดชั่วโมงของแสงแดดเป็นประจำทุกวันที่จะออกดอกแม้ว่าบางพันธุ์จะออกดอกมีเพียงไม่กี่สามหรือสี่ชั่วโมงของดวงอาทิตย์โดยตรง แสงแดดโดยตรงที่บ่อรับในแต่ละวันมีทางเลือกมากขึ้นสำหรับพืชน้ำที่คุณจะมี ถ้าคุณจะเพิ่มปลาลงไปในบ่อคุณจะต้องปรับสมดุลแสงแดดกับเฉดสีในช่วงที่ร้อนแรงที่สุดในตอนกลางวัน

ร่มเงาสามารถจัดได้จากดอกบัวหรือต้นไม้สูงหรือพุ่มไม้รอบ ๆ พลาสติกปูบ่อใกล้รั้วหรือโครงสร้างอื่น ๆ หรือหน้าจอสีแบบพกพา  คุณสามารถสร้างหน้าจอที่เรียบง่ายและมีน้ำหนักเบาโดยการสร้างกรอบไม้และปกคลุมด้วยผืนผ้าใบสีอ่อนผ้าแนวนอนหรือวัสดุที่คล้ายคลึง แม้ว่าร่มเงาบางแห่งอาจเป็นที่พึงปรารถนาคุณควรหลีกเลี่ยงการอ้างถึงบ่อใต้หรือข้างต้นต้นไม้ใหญ่เนื่องจากใบหรือเข็มที่ตกลงมาจะเหม็นน้ำและสะสมที่ด้านล่างของบ่ออุดตันปั๊มและระบบการกรอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.