การวิจัยของคอลลาเจน

คอลลาเจน ในการศึกษาเกี่ยวกับการควบคุมที่เกี่ยวข้องกับ 20 คนที่ทดสอบประสิทธิภาพของคอลลาเจนชีวภาพที่ใช้งาน ผู้ตอบแต่ละข้อสังเกตความแตกต่างทันทีจากช่วงเวลาของการใช้ ความกระชับเพิ่มขึ้นยกริ้วรอยผิวเรียบผิวหย่อนคลายและโดดเด่นแตกต่างในความยืดหยุ่น กลุ่มควบคุมที่ใช้สารประกอบคอลลาเจนที่ไม่ใช้งานมีรายงานว่าไม่มีความแตกต่างดังกล่าว ผู้ตอบแบบสอบถามที่ยังคงรักษาโดยใช้คอลลาเจนที่ใช้งานทางชีวภาพเป็นระยะเวลาสี่สัปดาห์ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สะสมในรูปร่างของพวกเขา ผลของการใช้งานในระยะยาวถูกวัดด้วยการผสมผสานของสื่อนำเข้าเช่นก่อน  หลังภาพความคิดเห็นที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญการวัดความหนาของผิวหนังและการประเมินผลลัพธ์ที่เป็นอัตนัย

การทดลองใช้คอลลาเจน

ผ่านการทดลองทางคลินิกและการทดลองที่สถาบันเคมีใน Gdansk คอลลาเจนที่ใช้งานทางชีวเคมีได้รับการทดลองทดลองโดยใช้วิธีต่างๆ 6 วิธี จากช่วงเวลาที่แอพพลิเคชันผิวหนังของผู้ใช้รับผลกระทบจากการยกตัวที่ไร้คู่แข่ง ในการทำเช่นนั้นริ้วรอยจะลดลงและผิวจะหนาขึ้นกระชับเรียบเนียนและยืดหยุ่นมากขึ้น และเนื่องจากมีรอยเหี่ยวย่นเกิดขึ้นเนื่องจากการขาดความยืดหยุ่นในผิวเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับโลชั่นที่เกิดจากวัย สร้างสภาพแวดล้อมที่ทำให้เซลล์ที่ผลิตคอลลาเจน ไฟโบรบลาสต์ มีการใช้งานมากขึ้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มการผลิตคอลลาเจนของตัวเอง บทความใน Archives of Dermatology ยืนยัน

การติดตามผลการศึกษาที่มหาวิทยาลัยมิชิแกนใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านิวเคลียร์เพื่อหาโปรตีนจากตัวเร่งการเจริญเติบโตในสารละลาย ผ่านการศึกษาเหล่านี้โมเลกุลคอลลาเจนที่มีเสถียรภาพใหม่ที่ยังคงใช้งานอยู่ได้รับการยืนยันให้เป็นเครื่องหมายของ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอัน แรกที่สามารถกำหนดเป้าหมายได้โดยตรง

คอลลาเจนในทางชีวเคมี

อย่างไรก็ตามก่อนพฤษภาคม 2009 รุ่นก่อนหน้าของคอลลาเจนที่ใช้งานทางชีวเคมียังไม่ได้ค้นพบความรู้สึก ในปี พ. ศ. 2545 งานวิจัยเบื้องต้นได้มาถึงการจัดเตรียมคอลลาเจนที่ใช้งานได้โดยการจองห้องพักว่ากิจกรรมทางชีวเคมีจะแสดงเฉพาะในช่วงอุณหภูมิ 41 และ 59 องศาฟาเรนไฮต์ นอกจากนั้นโมเลกุลคอลลาเจนจะแตกออกเป็นส่วน ๆ เป็นปัญหาสำคัญสำหรับนักวิจัย อย่างไรก็ตามการติดตามผลการศึกษายังคงดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีการก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีที่สำคัญอีกขั้นหนึ่งซึ่งนำโครงการไปสู่ทิศทางใหม่ ในปี 2009 ผู้ผลิตรายแรกของสารประกอบที่ใช้งานได้พบว่ามีการเตรียมคอลลาเจนที่ซับซ้อนมากขึ้นโดยมีคุณสมบัติในการรักษาที่น่าทึ่ง ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโมเลกุลของคอลลาเจนได้รับการรักษาเสถียรภาพ กลไกร่วม โดยใช้กลไกเสริมซึ่งใช้กลไกการเสริมแรงของไฮโดรเจนซึ่งเชื่อมโยงกับโมเลกุลคอลลาเจนถือไว้ด้วยกัน hydroxylated รุ่นของกรดอะมิโน proline เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนคอลลาเจน เมื่อรวมกันและเชื่อมโยงกับคอลลาเจนแล้วจะช่วยเสริมโมเลกุลขนาดใหญ่ทำให้โครงสร้างของเนื้อเยื่อสมบูรณ์และมีคุณค่ามากที่สุด

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.