paint booth วิธีค้นหาร้านพ่นสีรถยนต์ที่ดีที่สุด

การนำรถของคุณไปทำงานอาจทำให้คุณรู้สึกประหม่าได้ ไม่เพียงแต่คุณกังวลว่าจะถูกเรียกเก็บเงินมากเกินไป แต่คุณรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขากำลังทำงานได้ดี paint booth สิ่งสำคัญคือต้องหาสถานที่ที่สามารถส่งมอบความสมบูรณ์แบบได้ นี่คือสิ่งที่คุณสามารถมองหาร้านซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดใน paint booth คุณจะต้องการหาบริษัทที่มีคอมพิวเตอร์ที่ทำการจับคู่สี เครื่องคอมพิวเตอร์เหล่านี้รับประกันว่าจะหาสีที่เหมาะกับรถของคุณได้ดีที่สุด 

paint booth ถามร้านขายรถยนต์ของคุณว่าพวกเขา

  • ใช้วิธีใดในการพ่นสีรถของคุณ หากพวกเขาใช้บูธและระบบพ่นสี คุณจะปลอดภัย ระบบเหล่านี้สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับงานสำเร็จเหมือนโรงงานโดยใช้ paint booth ตอนนี้
  • คุณสามารถวางใจได้ว่ารถของคุณจะกลับสู่สภาพเดิม สิ่งที่ควรทำก่อนตัดสินใจเลือกบริษัทใดๆ คือการทำวิจัย ทำไมไม่ลองดูภาพก่อนและหลังของงานที่พวกเขาทำดูล่ะ
  • ลองคิดดูสิ paint booth จะไม่เพียงแค่ไปสักกับศิลปินคนไหนก็ได้ คุณจะดูผลงานของพวกเขาก่อนและทำความเข้าใจกับการแสดงของพวกเขา เช่นเดียวกับสิ่งอื่น รถยนต์คือการลงทุน
  • ตัดสินใจให้ดีว่าจะเลือกใครมาดูแลคุณ

หากคุณคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกซื้อร้านตัวถังรถยนต์ที่เหมาะสม paint booth ตอนนี้สิ่งเดียวที่คุณต้องกังวลคือการรักษาสภาพภายในรถของคุณให้เงางามเหมือนงานสีใหม่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด วางแผนที่จะทำให้รถทั้งคันเป็นกระบวนการพ่นสีเดียว paint booth หรือหลายส่วน คุณจะได้รูปลักษณ์ที่เรียบเนียนไร้รอยต่อมากขึ้น ซึ่งหมายถึงงานทาสีของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น งานพ่นสีรถยนต์โดยทั่วไปต้องใช้สีเคลือบสามสีอย่างละสีและสีใส

แต่ละสีควรแห้งภายในสิบห้านาที 

  • paint booth ทั้งหมดควรใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และไม่เกินสองสามชั่วโมง สองด้านที่ผู้คนพบว่าค่อนข้างน่าเบื่อและน่าเบื่อหน่ายและต้องการแข่งขันคือการขัดและกำบัง 
  • ใช้เวลามากมายในการปกปิดพื้นที่ทั้งหมดที่คุณไม่ต้องการทาสีให้ดี มิฉะนั้นคุณจะจบลงด้วยงานลื่นที่คุณจะต้องเสียใจ สีสเปรย์จะลอยอยู่ในอากาศ จำไว้และจะฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณที่คุณตั้งใจจะพ่น
  • เมื่อคุณขัดตัวถังรถ ให้ค่อยๆ ตรวจดูความคืบหน้าของงานอย่างระมัดระวัง ใช้ฝ่ามือของคุณเกลี่ยให้ทั่วพื้นผิวรถ คุณต้องการมุ่งเป้าไปที่งานขัดที่เรียบอย่างสมบูรณ์แบบ

paint booth มีรอยขีดข่วน/หลุมบนพื้นผิวของรถ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากการทาสีใหม่จะทำให้พื้นผิวมีความไม่สมบูรณ์ชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นก่อนที่จะทาสีใหม่ ดังนั้นใช้เวลาของคุณและทรายทุกอย่างจนกว่าพื้นผิวทั้งหมดจะเรียบอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อสัมผัสและดูไร้ที่ติเพื่อปิดการตรวจสอบด้วยสายตา คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายในการทาสีรถของคุณลงได้หากคุณเช่าแทนที่จะซื้อปืนฉีด (แม้ว่าคุณจะซื้อปืนพ่นสีดีๆ ได้ในราคาประมาณ 100 ดอลลาร์) แต่อย่าซื้อสีราคาถูกหรือฟิลเลอร์สำหรับรอยขีดข่วนและรอยหลุม

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.