PDF Signing รูปแบบสำหรับแสดงเอกสารที่ไม่ขึ้นกับแอพพลิเคชั่น

คุณใช้ไฟล์ pdf หรือไม่ คุณอาจมี แต่คุณเข้าใจหรือไม่ว่า PDF Signing ย่อมาจากอะไร และรูปแบบไฟล์นี้มีประโยชน์อย่างไรต่อเรา ฉันยังไม่ทราบในตอนแรกดังนั้นให้อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม PDF Signing ย่อมาจาก “Portable Document Format” ซึ่งเป็นรูปแบบไฟล์สำหรับแสดงเอกสารที่ไม่ขึ้นกับแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และระบบปฏิบัติการที่ใช้สร้างเอกสารเหล่านี้ และอุปกรณ์ส่งออกที่จะแสดงหรือพิมพ์ดังนั้นเราจึงเห็นประโยชน์

ประการที่ 1 แล้วว่า PDF Signing ประโยชน์ 5 อันดับแรกของเอกสาร PDF มีดังนี้ความคล่องตัวและการพกพาที่แท้จริง ตราบใดที่คุณมีซอฟต์แวร์ที่จำเป็นในการอ่านไฟล์ PDF Signing ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ในตลาด คุณสามารถอ่านไฟล์ PDF Signing ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยใช้เครื่องมือฟรี เช่น Adobe Acrobat Reader PDF จะรักษาองค์ประกอบภาพทั้งหมดที่คุณสร้างไว้ในเอกสารอื่นก่อนที่คุณจะแปลงเป็นรูปแบบ pdf ดังนั้น ข้อความ กราฟิก

หากต้องการ PDF ยังสามารถเซ็นชื่อแบบดิจิทัลเพื่อยืนยันความถูกต้อง

รูปภาพทั้งหมดของคุณที่คุณสร้างขึ้นสามารถแปลงเป็น PDF Signing ได้อย่างง่ายดายและง่ายดาย PDF รองรับการทำงานแบบโต้ตอบ เช่น ไฮเบอร์ลิงก์ มาร์กอัป ไฟล์แนบ เพลง ภาพยนตร์ และบันทึกข้อความ นอกจากนี้ยังสามารถรวมแบบฟอร์มโต้ตอบซึ่งสามารถดำเนินการนำเข้าและส่งออกข้อมูลตามที่ร้องขอได้ PDF Signing รองรับการเข้ารหัสข้อมูลและความปลอดภัยระดับสูง และมอบวิธีการที่ง่ายและปลอดภัยสำหรับการส่งและแชร์ข้อมูลผ่านเครื่องมือที่ใช้กันทั่วไป เช่น อีเมล นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งระดับการเข้าถึงของผู้ใช้ได้

หากต้องการ PDF Signing ยังสามารถเซ็นชื่อแบบดิจิทัลเพื่อยืนยันความถูกต้อง ไม่ต้องกลัวเอกสารสำคัญของคุณตกไปอยู่ในมือของผู้อื่นอีกต่อไป นอกจากนี้ แทบไม่มีโอกาสที่ไฟล์ PDF Signing จะติดไวรัสหรือโทรจัน ซึ่งทำให้เป็นวิธีที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการแบ่งปันงานของคุณ PDF Signing อนุญาตให้บีบอัดไฟล์จากไฟล์ข้อมูลดิบของคุณที่สร้างขึ้น (เช่น จาก MS Word หรือ Powerpoint) สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในเอกสารที่มีกราฟิกมากมาย เนื่องจาก PDF สามารถลดขนาดไฟล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพระหว่าง 2:1 เหลือ 8:1 เพื่อให้คุณได้เอกสารที่มีขนาดเล็กลง

ภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งต่อไวรัสและโปรแกรมที่เป็นอันตรายอื่นๆ

โดยไม่สูญเสียคุณภาพ ทำให้อัปโหลดหรือแชร์กับเพื่อน ๆ ได้เร็วยิ่งขึ้นเครื่องมือค้นหา PDF ทำงานโดยผู้ใช้ป้อนคำหลักที่เกี่ยวข้องแล้วคลิก ‘ค้นหา’ สิ่งนี้จะเปิดเผยลิงก์จำนวนหนึ่ง pdf signing software ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับข้อมูลที่ค้นหาและเมื่อติดตามลิงก์ใดลิงก์หนึ่งที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับรางวัลเป็นคลังเก็บข้อมูล บางครั้งเครื่องมือนี้ทำหน้าที่เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้น eBook เช่นกัน PDF Signing เนื่องจากได้รับการระบุว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหา eBook ที่ส่ง

ในรูปแบบ PDF ไม่ว่าจะใช้เป็น PDF หรือเสิร์ชเอ็นจิ้น eBook โหมดการค้นหาออนไลน์นี้มีข้อดีหลายประการ ที่สำคัญที่สุดคือมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งต่อไวรัสและโปรแกรมที่เป็นอันตรายอื่นๆ PDF Signing ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะมองหาแพ็คเกจที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ไม่เพียงค้นหาและดูตัวอย่างเท่านั้น แต่ยังดาวน์โหลดไฟล์ PDF Signing จากอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย เนื่องจากหลายคนไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนล่วงหน้าหรือลงทะเบียน ผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ssl.z.com/th/code-signing-certificates

This entry was posted in PDF Signing. Bookmark the permalink.

Comments are closed.