โครงการขึ้นทะเบียนยาอภัยภูเบศรสมุนไพรแผนโบราณที่ได้รับอนุญาต

ยาสมุนไพรคืออะไรการใช้สมุนไพรคือการแพทย์แผนโบราณหรือการแพทย์พื้นบ้านโดยอาศัยการใช้พืชและสารสกัดจากพืชสมุนไพรเป็นที่รู้จักกันในชื่อยาพฤกษศาสตร์สมุนไพรอภัยภูเบศรทางการแพทย์ยาสมุนไพรสมุนไพรวิทยาและ phytotherapy 1 ยาเหล่านี้ใช้วัสดุจากพืชในการรักษาอาการหรือโรคเฉพาะด้วยสมุนไพรอภัยภูเบศรและสูตรสมุนไพรหลายชนิดที่ใช้กันมาหลายศตวรรษในวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเช่นอินเดียและจีนแนวโน้มและกฎระเบียบในปัจจุบัน

ปัจจุบันประชาชนได้รับข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของตนเองและทางเลือกต่างๆที่มีให้เพื่อป้องกันและอภัยภูเบศรหรือรักษาโรค เชื่อมโยงความรู้นี้กับการให้ความสำคัญกับออร์แกนิกและอาหารเพื่อสุขภาพในปัจจุบันยาสมุนไพรอภัยภูเบศรได้รับความนิยมมากขึ้น สมุนไพรแบบดั้งเดิมและตำรับสมุนไพรอภัยภูเบศรที่ใช้ในอินเดียและจีนกำลังเดินทางเข้าสู่ยุโรปและเพิ่มจำนวนยาสมุนไพรที่มีจำหน่าย เนื่องจากแนวโน้มดังกล่าวผู้คนจึงตระหนักว่ายาสมุนไพรมีผลทางสรีรวิทยาต่อร่างกาย

เนื่องจากได้รับการยกเว้นจากการถือใบอนุญาตผลิตภัณฑ์หรือการอนุญาต

จึงมีความสำคัญมากขึ้นดังนั้นจึงควรใช้ด้วยความระมัดระวัง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้กฎระเบียบเกี่ยวกับการรักษาด้วยสมุนไพรในสหราชอาณาจักรได้รับการผ่อนคลายพอสมควร อภัยภูเบศรแต่ความกังวลด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะได้เกิดขึ้นเช่นปฏิสัมพันธ์ของสาโทเซนต์จอห์นกับยาทั่วไปบางชนิดยาสมุนไพรอภัยภูเบศรในปัจจุบันสามารถเข้าถึงตลาดได้ด้วย 3 เส้นทางดังต่อไปนี้:สมุนไพรที่ไม่มีใบอนุญาตยาสมุนไพรแผนโบราณที่ขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตสมุนไพรที่ไม่มีใบอนุญาตในขณะนี้การรักษาด้วยสมุนไพรอภัยภูเบศรส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรไม่มีใบอนุญาต

เนื่องจากได้รับการยกเว้นจากการถือใบอนุญาตผลิตภัณฑ์หรือการอนุญาตทางการตลาดตามข้อยกเว้นที่ระบุไว้ในมาตรา 12 ของพระราชบัญญัติยา พ.ศ. 2511ยาสมุนไพรแผนโบราณที่ขึ้นทะเบียนได้มีการเปิดตัวโครงการ อภัยภูเบศรในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็นข้อกำหนด นี่เป็นรูปแบบการลงทะเบียนที่เรียบง่ายซึ่งอภัยภูเบศรการแก้ไขจำเป็นต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสิทธิภาพในระดับเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตอย่างสมบูรณ์

บริษัทต้องแสดงให้เห็นว่ายาสมุนไพรของตนเป็นไปตามมาตรฐาน

ยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตปัจจุบันมียาสมุนไพรอภัยภูเบศรประมาณ 500 รายการที่มีใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ (การอนุญาตทางการตลาด) ในการได้รับใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ บริษัทต้องแสดงให้เห็นว่ายาสมุนไพรของตนเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยคุณภาพและประสิทธิภาพอภัยภูเบศรบางประการ สำหรับหลาย ๆ คนเป็นเรื่องยากที่จะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่กำหนดและนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่มีการแนะนำโครงการอภัยภูเบศรขึ้นทะเบียนยาสมุนไพรแผนโบราณ ยาสมุนไพรที่ได้รับอนุญาตสามารถระบุได้อย่างง่ายดายด้วยหมายเลขใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ 9

หมายเลขเฉพาะบนภาชนะบรรจุผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ที่มีคำนำหน้า PLบริษัท ทุกแห่งต้องทราบว่ายาสมุนไพรใด ๆ ที่ไม่มีทะเบียนสมุนไพรแผนโบราณอภัยภูเบศรหรือใบอนุญาตผลิตภัณฑ์หลังจากวันที่ 30 เมษายน 2554 จะไม่ได้รับอนุญาตให้ขายหรือทำการตลาดยา หากมีอยู่แล้วในตลาดหน่วยงานกำกับดูแลผลิตภัณฑ์ยาและการดูแลสุขภาพ (MHRA) จะยืนยันว่าจะถอนแม้ว่า บริษัท จะส่งใบสมัครไปแล้วและกำลังรอการอนุมัติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.abhaithaiherb.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.