วิธีสำคัญในการเลือกบานโช๊คอัพประตูที่เหมาะสม

การเลือกวัสดุโช๊คอัพประตูตู้ของคุณจะทำอาจดูเหมือนเป็นงานที่ยาก มีหลายประเภทเช่นไม้โลหะพลาสติกและแก้วให้เลือก ในขณะที่คุณอาจไม่มีปัญหาในการตัดสินใจว่าคุณต้องการโลหะแก้วไม้หรือพลาสติกการตัดสินใจที่ละเอียดขึ้นอาจทำให้คุณช้าลง สำหรับห้องครัวหลายคนต้องการไม้ แต่พวกเขาไม่แน่ใจว่าชนิดของไม้ที่จะได้รับ ขั้นแรกคุณต้องการไม้เนื้อแข็งหรือไม้ที่มีน้ำหนักเบาหรือไม่ ส่วนหนึ่งของการตัดสินใจในเรื่องนี้ก็คือน้ำหนัก อื่น ๆ จะเป็นราคา เพื่อให้ได้ตู้ของไม้โอ๊คเชอร์รี่หรือไม้ทึบอื่น ๆ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีบานพับประตูตู้และชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่สามารถจัดการได้

โช๊คอัพประตูแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม้ที่แปลกใหม่มากขึ้น

มีป้ายราคาที่จะไปกับคุณภาพของไม้ พวกเขามีราคาแพงกว่าบางตัวเลือกอื่น ๆ หากคุณไม่ต้องการโช๊คอัพประตูขนาดใหญ่และชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการยึดประตูที่หนักขึ้นเหล่านี้ขึ้นคุณอาจต้องชำระให้กับไม้ประเภทต่างๆ ตู้จำนวนมากทำจากไม้เช่นไม้อัดและไม้อัด ฉันรู้ว่าคุณคิดยังไง คนจำนวนมากทันทีดึงกลับได้ยินจากตู้ทำแบบนี้ แต่คุณต้องให้มันมีโอกาส เราไม่ได้พูดถึงแผ่นไม้อัดแบบหยาบที่ติดอยู่กับกรอบประตู เรากำลังพูดถึงชิ้นไม้ที่ถูกตัดให้เป็นรูปร่างที่สมบูรณ์แบบและเสร็จสิ้นแล้วหรือมีสีหรือวีเนียร์เพื่อให้รูปลักษณ์ที่ดูสง่างามแก่ตู้ของคุณ

มีข้อดีมากมายสำหรับตู้ประเภทนี้ โช๊คอัพประตูประการแรกพวกเขาโดยทั่วไปจะมีน้ำหนักเบากว่าบางหนาตู้ไม้เนื้อแข็ง นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับเลือกมากขึ้นในบานตู้ของคุณโช๊คอัพประตูและสามารถเคลื่อนย้ายออกจากบานพับประตูบานเลื่อนอุตสาหกรรมหนักน้ำหนักเบาที่คุณจะต้องใช้ในชุดของประตูตู้เชอร์รี่ขนาดใหญ่และแทนที่จะใช้บานพับบานตู้บานพับเฟอร์นิเจอร์มากยิ่งขึ้น เพิ่มบรรยากาศพิเศษให้กับตู้ของคุณ

เมื่อพูดถึงพาร์ติเคิลบอร์ดหลาย ๆ คนกังวลว่าจะไม่แข็งแรงพอ

ที่จะรองรับการใช้งานประจำวันโช๊คอัพประตู ตู้จะกระเด็นออกมาและฉีกรูในบอร์ดเมื่อพวกเขาไป นี่คือสิ่งที่เคยเป็น แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่แผ่นไม้อัดไม่แข็งแรงเท่าที่ควรจะเป็น แต่ไม่ได้อีกต่อไป โช๊คอัพประตูสมัยก่อนโดยใช้เศษไม้และกาวที่มีรูปร่างเป็นแผ่นกระดาน แต่สร้างได้ดีขึ้น แทนที่จะมีความแข็งแรงและความรู้สึกของไม้คุณจะมีกาวที่แข็งแรงกว่าที่เคยใช้ซึ่งเป็นจริงเพื่อเสริมสร้างชิ้นส่วน แผ่นไม้อัดวันนี้ถือได้ถึงความเครียดเช่นเดียวกับพี่น้องที่มั่นคง

การเปลี่ยนประตูเครื่องซักผ้าหรือโช๊คอัพประตูผิดพลาดคือการซ่อมแซมเครื่องซักผ้าแบบตรงที่ค่อนข้างตรงตามปกติเพียงต้องการเครื่องมือพื้นฐานสำหรับใช้ในครัวเรือนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนอื่นคุณต้องทำงานด้วยการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดกับประตูหรือชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องใด ๆ เช่นบานพับตัวล็อคหรือโช๊คอัพประตูด้านในหรือภายนอกด้านนอกขอบล้อรถเมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่ผิดพลาด, คุณจะต้องได้รับชิ้นส่วนเหล่านั้นก่อนเริ่มทำงาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.