วิธีเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟ taurino ที่ดีที่สุด

การพยายามหาเครื่องชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบก็เหมือนการงมเข็มในมหาสมุทร เมื่อพิจารณาถึงความหลากหลายของเครื่องชงกาแฟ taurino ที่มีอยู่แล้ว ประสบการณ์ทั้งหมดอาจเกินความคาดหมายเล็กน้อย ใช้เวลาโฟกัสภาพใหญ่ก่อนตัดสินใจ มีหกวิธีพื้นฐานในการชงกาแฟ เลือกวิธีที่คุณต้องการใช้ แล้วค้นหาเครื่อง taurino ที่เหมาะกับคุณ เครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนในด้านความเร็ว ใช้งานง่าย และคล่องตัว 

เครื่องชงกาแฟ taurino รูปแบบนี้จะใช้ทั้งแบบฝักกาแฟ

taurino ฝักกาแฟมาพร้อมกับกาแฟบดในตัวกรองของตัวเอง พ็อดผลิตโดยบริษัทหลายแห่งและอาจมีการสลับระหว่างยี่ห้อและรุ่นต่างๆ เครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวที่ใช้แคปซูลมีข้อเสียเนื่องจากไม่สามารถใช้แทนกันได้ ต้องซื้อทั้งแคปซูลและเครื่องจากบริษัทเดียวกัน เปิดตัวในช่วงต้นทศวรรษ 1970 เครื่องชงกาแฟแบบดริปเข้ามาแทนที่เครื่องต้มกาแฟอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในการชงกาแฟที่บ้าน ประหยัดในการใช้งานและใช้งานง่าย taurino ใส่กาแฟบดลงในตัวกรองกระดาษ เทน้ำลงในถังและเปิดเครื่อง เมื่อน้ำร้อนถึงอุณหภูมิที่ถูกต้อง

น้ำจะหยดลงบนเมล็ดธัญพืชในตัวกรองและไหลผ่านโถแก้วด้านล่าง ระวังอย่าทิ้งกาแฟไว้บนจานร้อนนานเกินไป เพราะกาแฟจะสุกได้ วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการใช้เหยือกที่มีฉนวนกันความร้อน เครื่องชงกาแฟ taurino นั้นเป็นเครื่องชงกาแฟแบบหยดรวมกับเครื่องบด มันใช้งานง่ายและง่ายต่อการชงกาแฟสด ใส่เมล็ดถั่วบางส่วนลงในถังเก็บเมล็ดถั่ว เทน้ำในปริมาณที่เหมาะสมลงในถังเก็บเมล็ดถั่วโดยเปิดเครื่อง บดถั่วในปริมาณที่เหมาะสมแล้วเทลงในตัวกรองโดยตรง จากจุดนี้ไป มันทำงานเหมือนเครื่องชงกาแฟแบบดริปทุกประการ 

คุณสามารถตั้งค่าเครื่องในคืนก่อนหน้า

เพื่อชงกาแฟที่สดใหม่ที่สุดสำหรับเช้าวันถัดไป เครื่องชงกาแฟ taurino แบบผสมเหล่านี้มักจะมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องชงกาแฟมาตรฐาน ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณทำการวัดขนาด หากคุณต้องการวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัวใต้ส่วนบน เครื่องชงกาแฟแบบกดฝรั่งเศส taurino อาจเป็นหนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุด จริงๆแล้วมันค่อนข้างเรียบง่ายและบางรุ่นก็สวยงามมาก เป็นเพียงบีกเกอร์แก้วที่มีลูกสูบและตัวกรองตาข่าย ใส่กากกาแฟหยาบลงในโถ taurino ผสมในน้ำร้อน แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-4 นาที จากนั้นกดลูกสูบลงเพื่อแยกผงกาแฟออกจากกัน 

บางคนรู้สึกว่ากลิ่นและน้ำมันหอมระเหยถูกดักจับได้ดีกว่าเพราะพื้นผิวสัมผัสกับน้ำโดยตรง จึงใช้ตาข่ายละเอียดแทนกระดาษกรอง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการสัมผัสโดยตรง กาแฟจะขมอย่างรวดเร็วหากปล่อยทิ้งไว้ เครื่องชงกาแฟระบบสุญญากาศคือ taurino ซึ่งแรงดันไอและสุญญากาศทำงานร่วมกันเพื่อผลิตกาแฟ ผู้ชื่นชอบการชงกาแฟด้วยวิธีนี้รู้สึกว่าได้กาแฟที่สะอาดกว่า กรอบกว่า เข้มข้นกว่า และนุ่มนวลกว่ามาก คุณเห็นด้วยหรือไม่ สิ่งหนึ่งที่เป็นจริง นี่เป็นวิธีการชงกาแฟที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน เครื่องจักรเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำความสะอาด

taurino
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.