วิธีปลูกผมถาวร

ผู้ป่วยผมร่วงเริ่มตระหนักมากขึ้นว่าการปลูกผมถาวรเป็นวิธีการรักษาที่ดี การทำศัลยกรรมโดยทั่วไปไม่เคยเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ด้วยการกำเนิดของอินเทอร์เน็ตและข้อความรับรองที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพของคลินิกฟื้นฟูเส้นผม ทำให้ผู้คนตระหนักถึงทางเลือกของพวกเขามากขึ้น ปลูกผมถาวร ไม่ต้องแพง! หลายคนกลัวการผ่าตัดไม่ใช่เพราะเข็มหรือการบาดเจ็บทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการตั้งโรงพยาบาล แต่เป็นเพราะค่าใช้จ่ายสูง ในความเป็นจริง บางคนที่มีภาวะทางพันธุกรรม เช่น ผมร่วง อาจเลือกที่จะไม่รับการผ่าตัดเลยก็ได้ เพื่อประหยัดเงิน 

ถ้าคุณปู่สามารถอยู่กับผมร่วงได้ในวันของเขา

แต่ก็แค่นั้น นี่ไม่ใช่วันของคุณปู่อีกต่อไป เทคโนโลยีทางการแพทย์ยังคงก้าวหน้า และในขณะเดียวกัน วิทยาศาสตร์การแพทย์ก็กลายเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงมากขึ้นเรื่อย ๆ แทนที่จะเป็นเพียงแค่อยู่กับมันเทคโนโลยีการฟื้นฟูเส้นผมเป็นวิธีการที่เชื่อถือได้มากที่สุดวิธีหนึ่งในการจัดการกับผมร่วงในปัจจุบัน แน่นอนว่าคุณสามารถซื้อวิกได้เสมอ แต่ทำไมต้องซื้อวิกในเมื่อคุณสามารถมีผมจริงงอกขึ้นมาบนหัวได้

อาการผมร่วงเกือบทุกชนิดอาจแก้ไขได้ด้วยการปลูกผม ผมร่วงเป็นหย่อมๆ ผมร่วงรูปสามเหลี่ยมโดยที่หัวล้านจะปรากฏในรูปแบบสามเหลี่ยม ผมร่วงกระจายหรือผมบางในอัตราที่แตกต่างกันทั่วหนังศีรษะ ผมร่วงชนิดต่างๆ ที่เป็นพิษ เป็นต้น แม้แต่เส้นขนที่ขึ้นใหม่ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการปลูกผม! อย่างไรก็ตาม การทำการปลูกผมถาวรบริเวณหน้าผากจะต้องมีการปลูกผมที่ละเอียดกว่าเส้นผมที่จะใช้ในส่วนอื่นของหนังศีรษะ และศัลยแพทย์จะต้องมีความชำนาญมากพอที่จะทำให้แนวผมใหม่ดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นขั้นตอนนี้จึงถือว่าละเอียดอ่อนมาก

ปลูกผมถาวรแต่ขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนนี้สามารถทำได้

ด้วยเทคนิคการผ่าตัดผมที่ทันสมัยที่สุด เช่น การปลูกถ่ายหน่วยฟอลลิคูลาร์ด้วยกล้องจุลทรรศน์ การปลูกถ่ายฟอลลิคูลาร์ด้วยกล้องจุลทรรศน์ถือเป็นความก้าวหน้าในการปลูกถ่ายผม และปัจจุบันจึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากกว่าการปลูกถ่ายอวัยวะแบบดั้งเดิมโดยใช้มีดผ่าตัดหลายใบมีด คำว่ากล้องจุลทรรศน์แสดงให้เห็นว่าศัลยแพทย์ผมใช้กล้องจุลทรรศน์เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ทำลายระบบรากที่สำคัญ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มักจะเกิดขึ้นในการต่อกิ่งแบบดั้งเดิมด้วยมีดผ่าตัดหลายใบมีด ต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีความแม่นยำทางการแพทย์นี้ ความเสียบปลั๊กที่มีประสบการณ์ในการต่อกิ่งแบบดั้งเดิมแทบไม่มีอยู่แล้ว! หากผู้เชี่ยวชาญด้านผมร่วงแนะนำให้คุณเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมถาวร ให้พิจารณาทำการปลูกผมแบบถาวร อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่จะช่วยให้คุณประหยัดการผ่าตัดปลูกถ่ายได้มากขึ้นเป็นเวลาหลายปี อาจจะดีด้วยซ้ำ การปลูกผมถาวร ที่ไหนดีเป็นการผ่าตัดเอาส่วนที่มีผมของหนังศีรษะออกและย้ายไปยังบริเวณที่ผมขาดหรือผมบาง ตัวเลือกนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเป็นทางเลือกแทนยาและวิธีแก้ปัญหาผมร่วงอื่นๆ ขั้นตอนการปลูกผมถาวรทั้งหมด

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.