การใช้หลอดเทียนไฟฟ้าประหยัดพลังงาน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้ผลักดันให้เทคโนโลยีค้นหาวิธีแก้ปัญหาสำหรับระบบแสงสว่างที่ประหยัดพลังงาน และส่วนใหญ่ก็ประสบความสำเร็จ ปัจจุบันมีเทคโนโลยีแสงฟลูออเรสเซนต์ อาร์กอน ปรอท และเทคโนโลยีแสงสว่างอื่นๆ มากมาย รวมถึงเทคโนโลยีที่กำลังมา เทียนไฟฟ้าสิ่งเหล่านี้สามารถประหยัดพลังงานได้หลายระดับในขณะที่ให้แสงสว่างในปริมาณที่เท่ากัน การเปลี่ยนมาใช้ระบบไฟประเภทนี้จะช่วยประหยัดเงินของเจ้าของบ้านได้ในระยะยาว

เนื่องจากเทียนไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่

ใช้พลังงานเพียง 1 ใน 5 ถึง 1 ใน 4 ของหลอดไส้ธรรมดา เจ้าของบ้านจึงประหยัดค่าไฟได้ประมาณ 80% ระบบไฟส่องสว่างแบบประหยัดพลังงานได้รับการออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไฟของเทคโนโลยีรุ่นเก่ามาก ดังนั้น จึงช่วยประหยัดได้เมื่อเวลาผ่านไป เทียนไฟฟ้าใหม่เหล่านี้ยังแผ่ความร้อนน้อยลง ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับสถานที่ปิดล้อมหรือคับแคบ เช่น ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน และโป๊ะโคมที่ไม่ต้องการความร้อนสูง เนื่องจากผ้าบังแดดหรือเหตุผลอื่นๆ ความสว่างของแสงยังใกล้เคียงกับสีของแสงกลางวันมากกว่าแสงสีเหลืองของหลอดไส้

เย็นกว่าและอ่อนโยนต่อดวงตามากกว่า ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหลอดไฟเทคโนโลยีใหม่ส่วนใหญ่มีราคาสูงกว่าเมื่อเริ่มต้นเมื่อเทียบกับเทียนไฟฟ้าธรรมดา วิธีการประหยัดไฟฟ้าที่คนส่วนใหญ่มักมองข้ามคือการใช้หลอดเทียนไฟฟ้าเป็นหลอดไฟขนาดเล็กที่จำลองแสงและรูปลักษณ์ของเทียน ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับจุดโคมระย้าแบบเทียนและเป็นโคมไฟหน้าแท่นบูชาและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน หลอดเทียนไฟฟ้ายังเป็นระบบให้แสงสว่างทดแทนที่ต้องการมากที่สุดในบริเวณที่เปลวไฟของเทียนอาจเป็นอันตราย เช่น ใกล้ผ้าม่านและวัสดุที่ติดไฟได้อื่นๆ

เทียนไฟฟ้ายังใช้แทนเทียนที่วางไว้

ซึ่งอาจทำให้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงล้มและทำให้เกิดไฟไหม้ได้  นอกจากนี้ยังใช้เมื่อการเปลี่ยนเทียนที่หมดไปอย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องน่าเบื่อและยุ่งยาก เช่นเดียวกับในที่ที่เข้าถึงได้ยาก เช่น โคมไฟระย้า และโดยทั่วไปแล้ว หลอดเทียนจะแทนที่เทียนจริงในต้นคริสต์มาส นอกเหนือจากการหลีกเลี่ยงไฟแล้ว หลอดเทียนไฟฟ้ายังไม่ปล่อยควันใดๆ ออกมา ซึ่งแตกต่างจากพาราฟินจริงหรือเทียนไข คุณจึงช่วยลดปริมาณมลพิษที่เข้าสู่ชั้นบรรยากาศได้ไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใด แม้ว่าราคาของหลอดเทียนในแวบแรกอาจคุ้มค่ากับเทียนหลายเล่ม แต่อายุการใช้งานของหลอดเทียนนั้นยาวนานกว่าเทียนไขทั่วไปมาก

 ซึ่งประหยัดได้อย่างมากเมื่อใช้หลอดเทียนไฟฟ้า led แทนเทียนขี้ผึ้งจริง นอกจากนี้ แสงจากหลอดเทียนจะคงที่ซึ่งแตกต่างจากแสงเทียนที่กระพือของฉัน เติบโตแข็งแกร่งและอ่อนแอขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของอากาศและปัจจัยอื่นๆ บางคนถึงกับส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะกลิ่นที่ถูกกว่า แต่มีข้อเสียประการหนึ่งในการใช้หัวเทียน: คุณไม่สามารถใส่กลิ่นลงไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้หลอดไฟจากเทียนเป็นวิธีการหนึ่งที่ให้ประโยชน์มากมายแก่คุณ ที่สำคัญที่สุดคือการประหยัดเงินและพลังงาน และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการเงิน

เทียนไฟฟ้า
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.