การเลือกผ้าเสื้อโปโลที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน

เป็นทางการน้อยกว่าเสื้อเชิ้ตและง่ายต่อการดูแลพนักงานเสื้อโปโลปักเหมาะสำหรับเครื่องแบบพนักงาน เสื้อโปโลที่ปักโลโก้บริษัทของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณเสื้อโปโล รวมพนักงานของคุณ และนำเสนอภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพให้กับลูกค้าของคุณ แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าถูกต้องเสื้อโปโลปักลายมีให้เลือกทั้งแบบผ้า

แบบ และสี ก่อนอื่น คุณต้องเลือกผ้าที่เหมาะกับเสื้อโปโลของคุณ เสื้อโปโลซึ่งเหมาะกับสภาพแวดล้อมในการทำงานทั้งหมดในไฟเบอร์ตามเนื้อผ้า เสื้อโปโลผลิตจากผ้าฝ้าย 100% เสื้อโปโลซึ่งเป็นเส้นใยธรรมชาติที่มนุษย์ใช้กันมานานนับพันปี ผ้าฝ้ายเป็นมิตรกับผิวและดูดซับความชื้น จึงช่วยให้ผู้สวมใส่เย็นสบายในสภาพอากาศร้อน เสื้อโปโลน่าเสียดายที่ผ้าฝ้ายมีข้อดี แต่ก็มีข้อเสียบางประการเกี่ยวกับการใช้ผ้าฝ้ายในชุดพนักงานสวมใส่ได้ไม่ดี

ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของเส้นใยทั้งสองเข้าด้วยกันผ้าฝ้ายเพื่อความสบาย

มีริ้วรอยได้ง่าย และต้องการการดูแลมากกว่าเส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์ เสื้อโปโลเส้นใยสังเคราะห์ที่พัฒนาขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1940 มีคุณสมบัติหลายประการที่ทำให้เหมาะสำหรับเครื่องแบบพนักงานแข็งแรง ทนทาน แห้งเร็ว เสื้อโปโลและทนต่อรอยยับ แต่ในรูปแบบมาตรฐานไม่ให้ความรู้สึกสบายผิวเหมือนผ้าฝ้ายด้วยเหตุนี้ เสื้อโปโลโพลีเอสเตอร์จึงมักผสมกับคอตตอน เพื่อสร้างผ้าที่ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของเส้นใยทั้งสองเข้าด้วยกันผ้าฝ้ายเพื่อความสบายของผู้สวมใส่และการระบายอากาศ และโพลีเอสเตอร์เพื่อความแข็งแรง ความทนทาน และการดูแลที่ง่ายด้วยเหตุนี้

โพลีเอสเตอร์ผ้าฝ้ายจึงเป็นผ้าที่นิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับชุดพนักงานเสื้อโปโลอย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เส้นใยโพลีเอสเตอร์ทางเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อใช้กับชุดกีฬาระดับไฮเอนด์ ได้เริ่มใช้สำหรับพนักงาน ชุดยูนิฟอร์มเส้นใยโพลีเอสเตอร์ทางเทคนิคได้รับการออกแบบมาเสื้อโปโลโดยเฉพาะเพื่อดูดซับความชื้นจากผิวหนังเพื่อให้นักกีฬารู้สึกเย็นและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แข็งแรงแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แห้งเร็ว และดูแลง่าย แสดงถึงความทันสมัยใน

ผ้าฝ้ายยังคงเป็นผ้าที่เหมาะสมสำหรับชุดเครื่องแบบพนักงาน

การออกแบบเส้นใย ผ้าที่ทำจากเส้นใยเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่หลากหลายเช่นการทหารและการแข่งรถ Formula 1 และในอีก 10 ปีข้างหน้าเราจะเห็นว่ามีการใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในความเป็นจริงมีเสื้อโปโลคอปกสำหรับเครื่องแบบพนักงานอยู่แล้วเสื้อโปโล และยอดขายเริ่มเพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งานทั่วไป

โพลีเอสเตอร์/ผ้าฝ้ายยังคงเป็นผ้าที่เหมาะสมสำหรับชุดเครื่องแบบพนักงานส่วนใหญ่ และเส้นใยผสม 50/50 จะให้ความสมดุลที่ดีที่สุดระหว่างความสบายและการสวมใส่ปัญหาหนักน้ำหนักของผ้าก็เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเช่นกัน และการเลือกที่เหมาะสมจะส่งผลให้ได้เสื้อโปโลปักลายที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน เสื้อโปโลสะดวกสบายสำหรับผู้สวมใส่ และทนทานพอที่จะให้ความคุ้มค่าแก่บริษัทอย่างแท้จริง

เสื้อโปโล
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.