โซลูชันการควบคุมสัตว์รบกวนจากการไล่นกพิราบที่วางใจได้

ก่อนที่จะเริ่มเปิดเผยวิธีการกำจัดนกพิราบที่ได้ผลดีที่สุด มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะแบ่งปันสุภาษิตจีนโบราณที่ดีสักข้อหนึ่งกับคุณ ดูเหมือนว่า คุณไม่สามารถหยุดนกแห่งความเศร้าโศกไม่ให้บินอยู่เหนือศีรษะของคุณ แต่คุณสามารถหยุดพวกมันไม่ให้สร้างรังบนเส้นผมของคุณ แม้ว่าสิ่งนี้จะมีความหมายและแนวทางเชิงปรัชญาที่ลึกซึ้ง แต่ก็ยังสามารถนำไปใช้กับปัญหาบางอย่างที่เราพบเจอในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องรับมือกับการไล่นกพิราบในเมืองใหญ่

ไล่นกพิราบออกจากที่พักของคุณนั้นไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด 

มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด อย่างไรก็ตาม ก่อนอื่นจำเป็นต้องพูดถึงปัญหาที่ไม่รู้จักและไม่พึงประสงค์บางประการที่นกเหล่านี้อาจมีส่วนร่วม มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับไล่นกพิราบที่เป็นพาหะนำโรคซึ่งสามารถติดต่อสู่เราและมนุษย์ได้โดยการสัมผัสโดยตรงหรืออุจจาระของนกพิราบ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าข้อความเหล่านี้ไม่มีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่มั่นคง  เป็นที่ทราบกันดีว่ามูลของพวกมันสามารถทำลายสีรถของคุณหรือพื้นผิวของงานก่อสร้างได้ สิ่งนี้อาจทำให้เจ้าของอาคารและบ้านเรือนปวดหัวมากขึ้น รวมถึงโรคที่เป็นไปได้ที่พวกเขาอาจเป็นผู้ถ่ายทอด

นี่คือวิธีการควบคุมไล่นกพิราบที่น่าเชื่อถือที่สุดที่จะป้องกันไม่ให้พวกมันอยู่ห่างจากบ้านของคุณ การใช้เดือยนกพิราบที่เหมาะสำหรับการดัดแปลงโครงหลังคาบ้านเป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ การดัดแปลงที่พักหมายถึงการเปลี่ยนหิ้งของอาคารในลักษณะที่นกพิราบไม่ต้องการลงจอดอีกต่อไป การเปลี่ยนขอบโดยใช้เดือยแหลมเป็นวิธีการไล่นกพิราบที่มีมนุษยธรรมมาก เดือยแหลมไม่ได้ทำร้ายนกพิราบ แต่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันนกพิราบไม่ให้ลงจอด

สารขับไล่นกพิราบเป็นสารกึ่งสเปรย์ที่มีพิษ

ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์กำจัดสัตว์รบกวน มีประสิทธิภาพ แต่ผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ในหรือใกล้บ้านมักหลีกเลี่ยงเนื่องจากอาจก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าได้ประโยชน์ เราไม่แนะนำให้ใช้สารเคมีไล่นกพิราบจนกว่าจะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดนกพิราบ ตาข่ายเป็นสิ่งกีดขวางทางกายภาพอีกรูปแบบหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้นกร่อนลงจอดในสถานที่ที่คุณต้องการกันไม่ให้นกเกาะ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้ผลดีโดยไม่ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ แม้ว่าเทคนิคการกำจัดนกพิราบจะได้รับอนุญาตในทุกที่ แต่ก็ยังไม่ดีนักที่จะใช้วิธีที่อันตรายถึงตายเพื่อกำจัดนกเหล่านี้

ผู้เชี่ยวชาญการทำความสะอาด อย่างไรก็ตาม หากคุณต่อต้านการมีอยู่ของนกพิราบบนหลังคาบ้านของคุณโดยสิ้นเชิง คุณอาจลองใช้วิธีอื่นในการจัดการกับอุจจาระและรังของพวกมัน มีบริษัทที่ให้บริการทำความสะอาดมูลนกพิราบและโคลนทั่วไปที่ดีเยี่ยม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่สามารถจ่ายค่าบริการไล่นกพิราบที่แพงกว่าได้ และไม่เต็มใจที่จะติดตั้งเดือยแหลม ตาข่าย หรือใช้เครื่องไล่นกพิราบบางชนิด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.