แคปชั่นโดนๆสามารถเพิ่มประสิทธิภาพหน้าแฟนเพจของธุรกิจ

SEO สำหรับ Facebook จริงหรือ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพหน้าแฟนเพจ Facebook ของธุรกิจของคุณสำหรับเสิร์ชเอ็นจิ้นได้อย่างแท้จริงหรือไม่ แคปชั่นโดนๆใช่ขั้นตอนแรกในการเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ของคุณแคปชั่นโดนๆสำหรับการค้นหาคือการระบุคำหลักที่ดีที่สุดที่คุณควรใช้ ควรเลือกคำหลักโดยพิจารณาว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์ของคุณแต่ต้องการสินค้า/ผลิตภัณฑ์บริการของคุณกำลังค้นหาผู้ให้บริการอย่างไร คำหลักนั้นยากที่จะเลือก แต่ด้วยความช่วยเหลือเล็กๆ

น้อยๆ จากเครื่องมือคำหลักของ Google ข้อมูลเชิงลึก แนวโน้ม ชุด แคปชั่นโดนๆคุณสามารถค้นพบได้ไม่เพียงแค่คำและวลีที่ถูกต้องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปริมาณการค้นหาด้วย แคปชั่นโดนๆลองหาคำหลักที่ดีและเชื่อมโยงกับชื่อบริษัทของคุณเมื่อคุณเลือก Vanity URL ตรวจสอบให้แน่ใจว่า URL เพจ Facebook ของคุณแสดงถึงตัวตนของธุรกิจและแบรนด์ของคุณ

หลักเกณฑ์ทั่วไปสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเพิ่มคำหลัก

พวกเขาขมวดคิ้วกับพฤติกรรมของหมวกสีดำ ดังนั้นอย่ามองข้ามเรื่องนี้และเลือกชื่อผู้ใช้ที่แสดงถึงแบรนด์ของคุณแคปชั่นโดนๆ ส่วนหนึ่งของกระบวนการรับ vanity url คือการมีแฟน 100 คนบนเพจของคุณแคปชั่นโดนๆ เมื่อคุณมีแฟนๆ มากกว่า 100 คน คุณจะสามารถนำองค์ประกอบ SEO นี้ไปใช้กับ Facebook ได้เมื่อคุณได้ตรวจสอบและเลือกคำหลักที่ดีที่สุดและเลือก URL ของหน้าไร้สาระแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพที่แท้จริงของหน้า Facebook ของคุณ

แคปชั่นโดนๆต่อไปนี้เป็นหลักเกณฑ์ทั่วไปสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าเพิ่มคำหลักในช่องเกี่ยวกับของคุณวาง URL ลิงค์เว็บไซต์บริษัทของคุณในโปรไฟล์ของคุณคุณสามารถเพิ่ม URL ได้มากกว่าหนึ่งรายการแคปชั่นโดนๆ ดังนั้นให้เพิ่มลิงก์ Twitter ของคุณ ลิงก์โปรไฟล์ LinkedIn เป็นต้นเผยแพร่เนื้อหาที่น่าสนใจเป็นประจำซึ่งเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรืออุตสาหกรรมของคุณที่ไม่ใช่ ‘salesy’ใช้คำหลักในทุกสิ่งที่คุณโพสต์ถ้าเป็นไปได้เข้าสังคม แคปชั่นโดนๆโต้ตอบ กระตุ้นความคิดเห็นเพิ่มวิดีโอจาก YouTube เพิ่มรูปภาพหรือสินค้า หน้าร้านของคุณ ค้นหาลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

เครื่องมือค้นหาจะดึงข้อมูลเมตาที่สื่อความหมายสำหรับแฟนเพจของคุณ

กับเนื้อหาไซต์ของคุณใส่ URL เพจ Facebook ของคุณในอีเมล จดหมายข่าว เว็บไซต์ ข้อความ “เกี่ยวกับ” เป็นที่สำหรับบรรจุคำอธิบายของคุณด้วยคำหลักให้ใกล้กับส่วนบนสุดของหน้ามากที่สุด คุณถูกจำกัดด้วยจำนวนข้อความที่คุณสามารถใส่ได้แคปชั่นโดนๆ แต่ก็ยังเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเพิ่มข้อความที่กำหนดเอง แคปชั่นโดนๆคนโสดมีจำนวนอักขระสูงสุด 250 ตัว ดังนั้นโปรดใช้คำหลักในข้อความของคุณและเลือกให้ดีแท็บข้อมูลเป็นตำแหน่ง

ที่สำคัญในการรวมคำหลัก/วลีเพิ่มเติม แคปชั่นโดนๆตลอดจนลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณและเครือข่ายโซเชียลอื่นๆ ที่แบรนด์ของคุณมีอยู่ นี่คือหลักที่เครื่องมือค้นหาจะดึงข้อมูลเมตาที่สื่อความหมายสำหรับแฟนเพจของคุณ แคปชั่นโดนๆและเพิ่มคะแนนเนื้อหาของคุณอย่างแท้จริง Facebook มีอันดับของหน้าที่สูงมากเมื่อเทียบกับเครื่องมือค้นหาทั้งหมดแคปชั่นโดนๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเว็บไซต์ของคุณบนหน้า Facebook ของคุณเพื่อให้ลิงก์ที่มีค่า

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.