ทัวร์ภูฏานดินแดนแห่งความฝันสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สำหรับผู้ที่เครียดกับงานประจำและจำเป็นต้องวางแผนพักผ่อนเพื่อพักผ่อนและเติมความสดชื่น ทัวร์ภูฏานเป็นตัวเลือกจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ในเขตภูเขาหิมาลัย ทัวร์ภูฏานทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย ภูฏานเป็นอาณาจักรเล็กๆ ที่เชื่อในการดูแลผู้มาเยือน สภาพแวดล้อม และธรรมชาติ แพ็คเกจท่องเที่ยวภูฏานพานักท่องเที่ยวไปยังดินแดนแห่งมังกรสายฟ้า นอกจากนี้ ประเทศนี้ยังเต็มไปด้วยอารามที่สวยงาม

ทัวร์ภูฏานและวัดโบราณหลายแห่งที่ให้ประสบการณ์อันเงียบสงบแก่ผู้มาเยือน ในระหว่างการทัวร์ภูฏาน นักเดินทางสามารถฟื้นความรู้สึกสง่างามของการย้อนเวลากลับไปได้อย่างง่ายดายทัวร์ภูฏาน ที่ซึ่งพวกเขาสามารถสำรวจความร่ำรวยของประเพณีและวัฒนธรรมของภูฏาน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางธรรมชาติ จึงขนส่งนักท่องเที่ยวในดินแดนแห่งความฝันนี่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุดจำนวนหนึ่ง

มียอดเขาที่สวยงามอีกแห่งให้เยี่ยมชมคือ ภูเขาโชโมลฮารี ซึ่งเป็นเส้นทาง

ทัวร์ภูฏานที่นักท่องเที่ยวควรมองหาในแพ็คเกจท่องเที่ยวภูฏานเดินป่าสถานที่ตั้งที่งดงามของภูฏานและภูมิทัศน์อันน่าทึ่งมอบโอกาสที่ดีให้กับผู้แสวงหาการผจญภัย หากเลือกเส้นทางที่เดินทางน้อยกว่า ทัวร์ภูฏานสามารถไปถึงหมู่บ้านห่างไกลบางแห่งและอารามริมหน้าผาที่ทำให้สับสนซึ่งสามารถสำรวจได้เฉพาะระหว่างการเดินป่าระยะสั้นหรือเดินป่าระยะไกลเท่านั้น ทัวร์ภูฏานประสบการณ์ในการเคลื่อนที่ไปรอบๆ หมู่บ้านและเมืองอันเงียบสงบหลายแห่งในภูฏานนั้นเกินคำบรรยาย เพราะมันเกี่ยวข้องกับการปีนเขาและเดินป่าตามเส้นทางที่สูงชัน สำหรับการเดินป่าและปีนเขาที่รุนแรง

นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกเข้าร่วมการประชุมสุดยอด ทัวร์ภูฏาน ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ ในระหว่างการทัวร์ภูฏาน มียอดเขาที่สวยงามอีกแห่งให้เยี่ยมชมคือ ภูเขาโชโมลฮารี ทัวร์ภูฏานซึ่งเป็นเส้นทางเดินป่าที่เหลือเชื่อสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัย นักปีนเขาระดับปานกลางจะสามารถชื่นชมทัศนียภาพแบบพาโนรามามากมายควบคู่ไปกับพายข้าวและทิวเขาที่มีพรมแดนติดกับทิเบตเดินเล่นในรังเสือรังเสือหรือที่รู้จักกันในชื่อวัดทักซัง

การสัมผัสกับความสงบภายใน และนั่นเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผู้มาเยือน

นับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศที่ไม่ควรพลาดระหว่างทัวร์ภูฏาน อารามตั้งอยู่ท่ามกลางป่าอันเขียวชอุ่ม จนถึงขอบหน้าผาหินที่แข็งแรง ซึ่งพุ่งลงไปในหุบเขาเบื้องล่าง 900 เมตรทัวร์ภูฏาน นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังวัดได้โดยการเดินสบายๆ แพ็คเกจ ทัวร์ภูฏานโครงสร้างที่น่าเกรงขามนี้มีชื่อเสียงเนื่องจากลาคังหลักที่สร้างขึ้นรอบ ๆ ถ้ำการทำสมาธิของ Guru Rimpoche ในปี 1684 เป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอด

ในการสัมผัสกับความสงบภายในทัวร์ภูฏาน และนั่นเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผู้มาเยือนจำนวนมากจึงมาที่นี่ทุกปี ดังนั้น ในขณะที่กำลังใคร่ครวญเรื่องวันหยุด อย่าลืมรวมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ในแพ็คเกจท่องเที่ยวภูฏานด้วยสะพานหลักของทิมพูสั่งให้สภาพแวดล้อมที่ไร้ตัวตนเพียงแค่นั่งจิบชาหรือกาแฟสักถ้วย ทัวร์ภูฏานนักท่องเที่ยวสามารถทานคัพเค้กแสนอร่อยที่ร้านเบเกอรี่ในท้องถิ่นขณะเดินผ่านสนามกีฬาแห่งชาติสนามกีฬาช้างลิมิทัง

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.