โดเมนเนมที่ดีจะทำการตลาดแบรนด์ของคุณได้อย่างไร

คุณทราบหรือไม่ว่าเมื่อเริ่มต้นเว็บไซต์ใหม่ การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกโดเมนเนมที่เหมาะสมเพื่อทำการตลาดหรือโปรโมตแบรนด์ของคุณทางออนไลน์ เนื่องจากจะส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจของคุณในแทบทุกวิถีทาง การมีโดเมนเนมที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการเติบโตทางธุรกิจที่ดีขึ้น การก่อตั้งในระยะยาว การขาย และความน่าเชื่อถือ การได้โดเมนที่ถูกต้องต้องกลายเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับธุรกิจใดๆ ที่ต้องได้รับการยอมรับโดยรวม ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาและการตลาดบนโซเชียลมีเดีย

โดเมนเนมของคุณเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยม

เครื่องมือหนึ่งที่สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นบนเว็บ คุณคงไม่อยากสร้างความสับสนให้ผู้เยี่ยมชมออนไลน์ของคุณเนื่องจาก โดเมนเนมของคุณดูเหมือนจะแตกต่างไปจากชื่อเว็บไซต์ของคุณอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังตั้งค่าเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เนื่องจากบางครั้งเจ้าของธุรกิจมักละเลยเมื่อพิจารณาโดเมนเนมสำหรับร้านค้าออนไลน์ โปรดทราบว่าผลที่ตามมาของการเลือกชื่อโดเมนที่ไม่เหมาะสมอาจสร้างความรำคาญได้พอๆ

การไม่มีหน้าติดต่อเราบนเว็บไซต์ของคุณ เมื่อเลือกชื่อโดเมน มีปัจจัยบางอย่างที่ต้องพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าโดเมนเนมที่มีประสิทธิภาพซึ่งสนับสนุนแบรนด์และกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของคุณ เสิร์ชเอ็นจิ้นและไดเร็กทอรีเป็นโหมดการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุด ดังนั้นก่อนที่คุณจะจดทะเบียนโดเมน ให้พิจารณาว่าการเลือกโดเมนเนมของคุณส่งผลต่อตำแหน่งไซต์อย่างไร ไดเร็กทอรีส่วนใหญ่จะแสดงลิงก์ไปยังโฮมเพจตามลำดับตัวอักษร

คุณยังสามารถพิจารณาเลือกโดเมนเนมที่มีตัวอักษรใกล้เคียงกับจุดเริ่มต้น

อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบไดเร็กทอรีก่อนที่คุณจะเลือกชื่อโดเมน คุณอาจพบว่าไดเร็กทอรีเต็มไปด้วยชื่อโดเมนที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร คุณต้องทราบด้วยว่าเครื่องมือค้นหาจะสแกนเว็บไซต์และจัดเรียงผลลัพธ์ตามคำสำคัญ เมื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่ คุณอาจต้องการโดเมนที่ดีก่อน เป็นโอกาสที่จะเลือกชื่อธุรกิจก่อนแล้วจึงคาดหวังว่าโดเมนเนมจะพร้อมใช้งาน โดเมนคีย์เวิร์ดเป็นตัวเลือกแรกสำหรับ และนักการตลาดเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ซื้อโดเมนดังกล่าวด้วยเหตุผลของที่ดีขึ้น ซึ่งสามารถช่วยให้ได้รับการจัดอันดับที่ดีขึ้นใน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักการตลาดที่ต้องการสร้างแบรนด์หรือบุคคลที่ต้องการใช้งาน

ฟอรัมหรือเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ การมีอยู่ของวลีคำหลักในชื่อโดเมนก็เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการจัดอันดับ แต่น่าเศร้าที่ได้สังเกตการปฏิบัตินี้อย่างเคร่งครัด โดเมนเนมซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม จึงไม่ได้รับความนิยมอย่างที่เคยเป็น แม้ว่าจะมีข้อได้เปรียบในการสร้างแบรนด์อย่างแน่นอนจากการใส่คำหลักที่เกี่ยวข้องในชื่อโดเมนของคุณ นอกจากนี้ ในบางกรณีการมีโดเมนคำหลักที่ดีสามารถเพิ่มโอกาสของอัตราการคลิกผ่าน แนวทางด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการเลือกชื่อโดเมนที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ของคุณเมื่อพัฒนาแบรนด์ของคุณ

โดเมนเนม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.