เสริมหน้าอกที่ไหนดีศัลยกรรมที่ไม่ควรถ่ายเบาๆ

บางครั้งฉันได้รับคำขอนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้หญิงมืออาชีพหรือผู้หญิงที่ทำงานในสำนักงาน การเสริมหน้าอกแม้จะไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในชีวิตสาธารณะทั่วไป แต่อาจสังเกตเห็นได้ชัดเจนหลังการผ่าตัด เสริมหน้าอกที่ไหนดีเช่นกัน คุณอาจจะค่อนข้างบวม และแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าพร้อมที่จะทำงาน แต่ขนาดเต้านมโดยรวมของคุณ 1 สัปดาห์หลังการผ่าตัดจะใหญ่กว่า 4 หรือ 12 สัปดาห์หลังการผ่าตัด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการในการลดขนาดการผ่าตัดเสริมหน้าอกและลดการนินทาลับหลังของคุณ

สำคัญที่สุดต่อผลเสริมหน้าอกที่ไหนดีของคุณ

คือการเลือกปริมาตรที่เหมาะสมสำหรับคุณ โดยทั่วไป ถ้วยเป็นค่าเฉลี่ย ผู้หญิงที่มีหน้าอกคัพ สวมเสื้อชั้นในและเสื้อยืดบาง ๆ ที่ไม่มีแผ่นรอง มักจะถือว่ามีขนาดคัพโดยเฉลี่ยและได้สัดส่วนกับส่วนสูง น้ำหนัก ซี่โครง และสะโพกของเธอ หากคุณต้องการขนาดคัพที่ใหญ่กว่าปกติมาก หรือใหญ่กว่านั้น ฉันไม่คิดว่าบราที่ย่อขนาดหรือเสื้อผ้ารัดรูปจะสามารถลดขนาดคัพของคุณลงได้มากจนทำให้มองไม่เห็นในสำนักงานหรือ การตั้งค่าแบบมืออาชีพ

การสวมเสื้อชั้นในบุนวมที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก่อนการผ่าตัดช่วยอำพรางความจริงที่ว่าคุณจะเสริมหน้าอกในไม่ช้า พยายามเผื่อเวลาในการทำศัลยกรรมจริงให้มากที่สุด เสริมหน้าอกที่ไหนดีและเปลี่ยนแผ่นรองให้ใหญ่ขึ้นทุกสัปดาห์ การสวมเสื้อผ้าที่เทอะทะ เช่น เสื้อสเวตเตอร์หรือแจ็กเก็ตแบบเป็นทางการ ยังช่วยให้มีปริมาตรเต้านมเพิ่มขึ้นอีกด้วย ควบคู่ไปกับเสื้อชั้นในบุนวม สิ่งนี้จะทำให้เพื่อนร่วมงานมืออาชีพของคุณเลิกรา ทันทีหลังการผ่าตัด

ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อลดอาการบวม

เช่น ประคบน้ำแข็ง สวมเสื้อชั้นในแบบกดทับหลังการผ่าตัด ยกศีรษะขึ้นและนอนตัวตรงเพื่อลดอาการบวม และเดินไปรอบๆ เป็นครั้งคราว กิจกรรมเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายช่วยลดอาการบวมในช่วงหลังการผ่าตัดทันที เมื่อคุณกลับไปทำงาน เสื้อชั้นในสำหรับผ่าตัดห

เสริมหน้าอกที่ไหนดี

เสริมหน้าอกที่ไหนดีแบบธรรมชาติ

รือสปอร์ตบราจะถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันไม่ให้เต้านมเทียมเคลื่อนตัวอย่างมีนัยสำคัญและช่วยลดอาการบวมอย่างรวดเร็ว ตรวจสอบกับศัลยแพทย์พลาสติกของคุณว่าคุณได้รับอนุญาตให้ใช้สปอร์ตบราเมื่อใด แต่สปอร์ตบราที่สวมใส่หลังการผ่าตัดจะช่วยลดอาการบวมได้

เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอก ศัลยกรรมเสริมหน้าอกเป็นกระบวนการศัลยกรรมเสริมความงามทั่วไป ซึ่งดำเนินการหลายพันครั้งต่อปี เป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนและยากมากโดยใช้เวลาในการรักษานาน หลายคนมองว่าการเสริมหน้าอกทุกปีและมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจึงได้รวบรวมคำแนะนำสั้น ๆ สำหรับคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ นี่เป็นคำถามแรกที่ถามโดยผู้หญิงส่วนใหญ่ที่กำลังพิจารณาการผ่าตัดนี้ คำถามนี้แก้ไขได้ดีที่สุดโดยศัลยแพทย์ของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.eden-surgery-clinic.com/index.html

This entry was posted in ความสวยความงาม, เสริมหน้าอก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.