ที่เที่ยวญี่ปุ่นเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติและของขวัญ

ที่เที่ยวญี่ปุ่นจิตตะกองเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของบังกลาเทศ เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แม้ว่าจิตตะกองจะมีท่าเรือที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ที่เที่ยวญี่ปุ่นแต่เมืองนี้ยังคงรักษาความสงบตามธรรมชาติและความเงียบสงบไว้ ที่นี่เต็มไปด้วยสุสาน วัดทางศาสนา เนินเขาหลากสีสัน ที่เที่ยวญี่ปุ่นและชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก ที่นี่ท่านสามารถสัมผัสและเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติและของขวัญ

ที่เที่ยวญี่ปุ่นจากธรรมชาติมีสถานที่มากมายที่เยี่ยมชมดีที่สุดในจิตตะกอง แต่ละคนมีความงามและทัศนียภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้คนต่างชื่นชอบการเดินทางไปรอบๆ ต่อไปนี้คือสถานที่ที่น่าสนใจบางแห่งในจิตตะกองหลุมฝังศพของสุลต่าน บายาซิด โบตานี – ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ในเมืองนริซาบัด ที่เที่ยวญี่ปุ่นห่างจากเมืองจิตตะกองไปทางเหนือประมาณ 6 กิโลเมตร ศาลเจ้าแห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักเดินทางจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก

เพราะพวกเขาสร้างความเดือดดาลให้กับนักบุญผู้ยิ่งใหญ่ที่มาเยือนสถานที่นี้

ที่เชิงเขาพบแท็งก์ขนาดใหญ่บรรจุเต่าหลายร้อยตัว เชื่อกันว่าสัตว์เหล่านี้นำพาวิญญาณชั่วร้ายของคนตาย หรือที่เรียกว่า “จินนี่” เชื่อกันว่าวิญญาณเหล่านี้หล่อหลอมเป็นเต่า ที่เที่ยวญี่ปุ่นเพราะพวกเขาสร้างความเดือดดาลให้กับนักบุญผู้ยิ่งใหญ่ที่มาเยือนสถานที่นี้เมื่อประมาณ 1100 ปีที่แล้วสุสานสงครามโลกครั้งที่ 2  ที่เที่ยวญี่ปุ่นเป็นสุสานที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีในสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบในจิตตะกอง ที่นี่เป็นที่ฝังศพทหารกว่า 700 นาย ทหารเหล่านี้มาจากส่วนต่างๆ ของโลก รวมถึงอังกฤษ ออสเตรเลีย แคนาดา นิวซีแลนด์ แอฟริกา อินเดีย ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์

และเมียนมาร์ ที่เที่ยวญี่ปุ่นพวกเขามาบังคลาเทศในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองศาลเจ้าของ Shah Amanat  เป็นอีกสถานที่สำหรับวัตถุประสงค์ทางศาสนา ที่เที่ยวญี่ปุ่นตั้งอยู่ใจกลางเมืองจิตตะกอง ผู้คนหลายร้อยคนมาเยี่ยมชมที่นี่ทุกวันเพื่อรำลึกถึงนักบุญชาห์อามานาตทะเลสาบฟอยหรือที่เรียกว่า “ทะเลสาบปาหัรตาลีที่เที่ยวญี่ปุ่น อยู่ห่างจากจิตตะกอง 8 กิโลเมตร Foy’s Lake เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการปิกนิก สถานที่นี้มีทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

วัดจันทรานาถที่มีชื่อเสียงและวัดพุทธอยู่ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำพุ

ซึ่งมีนักท่องเที่ยวหลายพันคนมาเยี่ยมชมทุกสัปดาห์สิตาคุนดา  อยู่ห่างจากจิตตะจิ้งประมาณ 37 กิโลเมตร ที่นี่สามารถพบวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในบังคลาเทศที่เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว วัดจันทรานาถที่มีชื่อเสียงและวัดพุทธอยู่ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำพุน้ำเค็มตั้งอยู่ทางเหนือประมาณ 5 กิโลเมตรจากทางเหนือของสิตาคุนะที่เที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าลาบานาคยาสถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของโรงงานกระดาษชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเชีย ไม่ไกลจากโรงงาน

ที่เที่ยวญี่ปุ่นกระดาษเป็นโรงงานเรยอนที่ผลิตเส้นใยประดิษฐ์จากไม้ไผ่นี่เป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ในจิตตะกอง ประเทศบังกลาเทศเพียงไม่กี่แห่ง มีสถานที่สวยงามอื่นๆ อีกหลายแห่งในเมืองนี้ที่ผู้เยี่ยมชมสามารถสำรวจได้ตามสบายคุณพิงกี้เป็นแม่ของเด็กนักเรียน 3 คน เธอเป็นวิศวกรระบบที่เที่ยวญี่ปุ่น นักวิจัยด้านเทคโนโลยี และที่ปรึกษาด้านการเรียกเก็บเงินและการเข้ารหัสทางการแพทย์อิสระ เธอและครอบครัวของเธอเดินทางไปทั่วโลก https://travel.garfair.com/board/เที่ยวญี่ปุ่น-ที่เที่ยวญี่ปุ่น

 

This entry was posted in ที่เที่ยวญี่ปุ่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.