วิธีการสร้างชื่อแคปชั่นที่มีประสิทธิภาพ

แคปชั่น

 

นักเขียนส่วนใหญ่เสียเวลาและความพยายามไปกับการสร้างบทความที่มีเอกลักษณ์และข้อมูลนับร้อยที่ไม่เคยเข้าถึงส่วนหนึ่งของการเข้าชมที่คาดหวัง แคปชั่นเป็นเรื่องน่าอายเท่านั้น เมื่อฉันประเมินมาตรวัดปริมาณการใช้งานที่ไม่อยู่ในสายตาของบทความมากกว่า 20,000 บทความ ได้มีการสร้างการดูแผ่นงานรายเดือนมากกว่าหนึ่งล้านครั้งในห้องปฏิบัติการการตลาดบทความ มีเพียงสิ่งเดียวที่ชัดเจน แคปชั่นทั้งหมดเขียนเท่ากันแม้ว่าบทความที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะคล้ายกัน ยกเว้นชื่อบทความ แรงจูงใจอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

แคปชั่นเกี่ยวกับการเขียนคำโฆษณาทั่วไป

คุณรู้อยู่แล้วว่าในสังคมออฟไลน์ คำบรรยายภาพตัดสินใจได้มากถึง 95% ของความสำเร็จของบทความหรือหนังสือ สถิตินี้นำมาพิจารณาว่าคำอธิบายภาพของหนังสือทำให้หนังสือทำงานได้ดีเพียงใด ไม่ว่าผู้คนจะสนับสนุนหรือไม่ก็ตาม การตลาดบทความบนอินเทอร์เน็ตไม่ใช่เรื่องเดียวกันเนื่องจากกระบวนการที่บทความของคุณติดต่อกับบุคคลที่แสดงความสนใจ คนส่วนใหญ่จะเรียกดูบทความของคุณเนื่องจากเพิ่งมาจากไซต์

เริ่มเรียกดูเหมือนกับที่พวกเขาทำหากอยู่ในร้านหนังสือที่ใกล้ที่สุดเพื่อค้นหาหนังสือที่สนใจโดยเฉพาะ ผู้คนจำนวนมากจะท่องอินเทอร์เน็ตโดยใช้เครื่องมือค้นหาชั้นนำเพียงเครื่องมือเดียว ทั้งหมดที่พวกเขาต้องทำคือใส่คำหลักหนึ่งถึงห้าคำที่เชื่อมโยงกับธีมของแคปชั่นอ่อยหรือข้อมูลที่พวกเขากำลังพยายามติดตาม แคปชั่นจะนำเสนอผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับความสนใจของบุคคล เพื่อให้บทความปรากฏในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาเนื่องจากการใช้คำหลักและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบทความมากที่สุด

แคปชั่นข้อเท็จจริงที่ก่อให้เกิดการเข้าชม

สามถึงห้าเงื่อนไขเริ่มต้นของชื่อหรือคำอธิบายภาพจะตรวจสอบความสำเร็จของบทความโดยคำนึงถึงปริมาณการเข้าชมที่คุณทำงานจะสร้างกลับมาที่ไซต์ของคุณ ความสำเร็จสามารถบรรลุได้หากคุณสร้างชื่อที่โหลดด้วยคำหลักสำหรับบทความใดๆ ที่เหมาะกับคำหลักที่สำรวจบ่อยที่สุดสำหรับหัวข้อใดๆ จะทราบได้อย่างไรว่าคำหลักใดเป็นข้อมูลและเหมาะสมกับบทความ คุณต้องมีเครื่องมือค้นหาคำสำคัญ อื่น ๆ ฟรีในขณะที่คนอื่น ๆ มีอุปกรณ์วิจัยคำสำคัญที่รู้จักกันดีซึ่งแสดงผลการค้นหาที่คุ้นเคยที่สุดจากเครื่องมือค้นหาของไดเรกทอรี หากคุณต้องการเห็นสิ่งที่อยู่ในใจของ

ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องมือวิจัยคีย์เวิร์ดแบบเน็ตเวิร์กหรือใช้ซอฟต์แวร์ระดับการส่งที่ก้าวหน้ากว่าและเครื่องมือวิจัยคีย์เวิร์ดก็ตาม การได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการวิจัยคีย์เวิร์ดเป็นเรื่องที่อันตรายมาก กรณีของชื่อที่ยอดเยี่ยมกับชื่อที่แย่มาก นี่คือตัวอย่างความแตกต่างของชื่อที่ไม่โหลดคีย์เวิร์ดและชื่อคีย์เวิร์ดที่สมบูรณ์มาก แคปชั่นซึ่งสร้างขึ้นเพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นในแง่ของการสร้างทราฟฟิก ตัวอย่างของชื่อที่โหลดด้วยคำหลักที่ยอดเยี่ยม เก้าเทคนิคเพื่อให้ได้เครื่องบินส่วนตัว กรรมสิทธิ์เครื่องบินแบบเศษส่วน มีประโยชน์เพราะไม่ใช้คำศัพท์หลักของคำบรรยายในทางที่ผิดด้วยคำที่ไร้สาระ

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.