สินเชื่อจำนำรถยนต์โอกาสครั้งที่สอง

โอกาสครั้งที่สอง สินเชื่อรถยนต์ออนไลน์

ในหลายปีที่ผ่านมา หากคุณมีเครดิตไม่ดี ล้มละลาย จำนำรถ  หรือถูกยึดคืนในประวัติเครดิตของคุณ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสมัครสินเชื่อรถยนต์ผ่านตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ หรือแม้แต่ผ่านบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์โดยตรง คำตอบก็คือ “ไม่” อย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้สร้างประสบการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอับอายให้กับผู้คนจำนวนมากที่พบรถที่ต้องการจากตัวแทนจำหน่าย เพียงเพื่อจะปฏิเสธ ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้บริโภคมีความสามารถในการค้นหาสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และบริษัทสินเชื่อรถยนต์ต้องแข่งขันกันอย่างจริงจังมากขึ้นเพื่อให้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภค นับประสาธุรกิจของพวกเขา วันนี้มันเป็นตลาดของผู้กู้ ผลที่ตามมา,

สินเชื่อรถยนต์โอกาสครั้งที่สองทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน

แม้ว่าตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์กำลังดำเนินการในการแข่งขันสูง “ได้ผู้ซื้อทุกรายที่สามารถทำได้”; ประเภทของสิ่งแวดล้อมไม่ใช่ทุกคนที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ จำนำรถติดไฟแนนซ์  โอกาสครั้งที่สองจะอยู่ในเรือลำเดียวกัน สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้คือ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และผู้ให้ยืมจะพิจารณาคุณและสินเชื่อรถยนต์ของคุณ โดยพิจารณาจากความเสี่ยงที่พวกเขารู้สึกว่าคุณเป็นตัวแทนผู้กู้ (เช่น โอกาสที่คุณจะชำระเงินค่ารถตรงเวลาและครบถ้วนคืออะไร? ) การประเมินความเสี่ยงนี้อิงตามสูตรเฉพาะสำหรับตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ให้กู้แต่ละราย ซึ่งคำนวณโดยใช้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคุณที่คุณให้ ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับตัวคุณที่มีให้ผ่านหน่วยงานรายงานเครดิต รายได้ของคุณ และปัจจัยอื่นๆ ปัจจัยลบบางประการที่อาจนำมาพิจารณาเมื่อคุณสมัครสินเชื่อรถยนต์ ได้แก่

• รายการล่าสุดติดลบในรายงานเครดิตของคุณนานแค่ไหน?

• คุณมีบัญชีที่ค้างชำระหรือผิดนัดหรือไม่?

• คุณมีรถที่ถูกยึดคืนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหรือไม่?

• คุณกำลังอยู่ในภาวะล้มละลายหรือล้มละลายของคุณได้รับการปลดออกจากตำแหน่งแล้ว?

• คะแนนเครดิตของคุณต่ำแค่ไหน?

• อัตราส่วนของเครดิตที่มีให้คุณ (เช่น บัตรเครดิตและสินเชื่อเปิด) เป็นอัตราส่วนเท่าใดเมื่อเทียบกับหนี้ของคุณ?

ดังที่กล่าวไปแล้ว ยังมีปัจจัยที่สามารถลดความเสี่ยงของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือผู้ให้กู้ที่จะส่งผลในเชิงบวกต่อผลลัพธ์ของการสมัครของคุณ:

• คุณมีเงินสำหรับดาวน์หรือไม่? แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องชำระเงินดาวน์ รับจำนำรถค้างค่างวด  แต่การทำเงินอาจเป็นเรื่องฉลาด เงินดาวน์อาจเป็นจำนวนโทเค็นที่น้อยกว่า  วิธีนี้จะทำให้ตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ให้กู้รู้ว่าคุณหมายถึงธุรกิจ และคุณมีแนวโน้มที่จะชำระเงินได้ทันท่วงที เนื่องจากตอนนี้คุณทั้งคู่มีส่วนได้เสียในยานพาหนะ ยังคงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับคุณที่จะชำระเงินดาวน์ให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถจ่ายได้ การทำเช่นนี้จะทำให้ตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ให้กู้มีความมั่นใจในตัวคุณ และจะทำให้คุณสามารถเจรจาเรื่องอัตราดอกเบี้ยได้ดีขึ้นhttps://www.facebook.com/cccforcash/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.