คุณพร้อมที่จะซื้อโปรแกรม pos ร้านกาแฟที่ดีที่สุดแล้วหรือยัง

เมล็ดกาแฟกับร้านกาแฟรูปแบบใหม่ หากคุณกำลังค้นหาโปรแกรม pos ที่ดีที่สุดสำหรับโรงอาหารใหม่ของคุณ หรือต้องการติดตั้งซอฟต์แวร์การจัดการร้านกาแฟใหม่ในสถานที่ที่มีอยู่ของคุณ คุณจะมีตัวเลือกมากมายพร้อมโซลูชันมากมาย โปรดอ่านปัจจัยสำคัญบางประการที่ต้องพิจารณาในขณะที่เลือกชุดซอฟต์แวร์ร้านกาแฟที่เหมาะสม

กระบวนการที่ดำเนินการโดยโปรแกรม pos

ในฐานะเจ้าของร้านกาแฟ คุณเข้าใจดีว่าข้อกำหนดการขายหน้าร้านของคุณแตกต่างจากคู่แข่งที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ในบรรดากระบวนการและฟังก์ชันต่างๆ ที่ดำเนินการโดยซอฟต์แวร์ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การจัดระเบียบข้อมูลการติดต่อและรายละเอียดส่วนบุคคลของผู้อุปถัมภ์ประจำ การติดตามคะแนนสะสมของลูกค้า อัพเดทสถานะสินค้าคงคลังให้ถูกต้องหลังการขายทุกครั้ง ร้านค้าส่วนใหญ่จะใช้ฟังก์ชันและกระบวนการทั่วไปมากขึ้น

ซึ่งรวมถึงการจองโต๊ะออนไลน์ ระบบการสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ต การแชร์สถานะผู้ใช้ที่เข้าสู่ระบบ การพิมพ์บันทึกคำสั่งซื้อสำหรับห้องครัว การติดตามสถานะการสั่งซื้อผ่านสีต่างๆ การติดธงของคำสั่งซื้อที่ล่าช้า และอื่นๆ ระดับการบริการลูกค้าที่คุณต้องการคืออะไร โปรแกรม pos และผู้ผลิตซอฟต์แวร์ร้านอาหารเสนอบริการระดับต่างๆ แก่ลูกค้าของตน คุณต้องตัดสินใจระดับของความช่วยเหลือและบริการที่จำเป็น

โปรแกรม pos ในร้านกาแฟหรือสถานประกอบการของคุณ

ตัวอย่างเช่น ผู้ขายบางรายเสนอบริการของผู้ฝึกสอนเพื่อควบคุมการทำงานของระบบของคุณตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า พวกเขาทำงานบนพื้นดินกับพนักงานใหม่ของคุณ จนกว่าพวกเขาจะมั่นใจในการเข้าระบบและใช้งานซอฟต์แวร์ด้วยตนเอง คนอื่นอาจให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์หรือผ่านบริการลูกค้าออนไลน์ โปรแกรม pos จะพอดีกับงบประมาณของคุณหรือไม่ กับความต้องการและความต้องการของร้านกาแฟของคุณแล้ว

โปรแกรม pos ควรสอดคล้องกับงบประมาณของคุณด้วย การปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านงบประมาณที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของคุณจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับคุณลักษณะต่างๆ ทั้งหมดที่คุณต้องการและชำระเงินเฉพาะบริการที่คุณวางแผนจะใช้ในระยะยาวเท่านั้น ซอฟต์แวร์การจัดการสำหรับร้านกาแฟของคุณควรซื้อหลังจากการศึกษาเปรียบเทียบราคาของซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่มีในตลาดในความเป็นจริง สนใจ https://www.smlsoft.com/pos/

โปรแกรม pos

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.