ข้อดีและข้อเสียของการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัย

คุณจึงได้เริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง และเพื่อให้มันดำเนินต่อไปโดยไม่ต้องกลัวภัยคุกคามด้านความปลอดภัย คุณต้องจ้างบริษัทที่ปกป้องคุณ ประเด็นที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อต้องว่าจ้างบริษัทปกป้องคือการเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวหรือสร้างทีมรักษาความปลอดภัยภายในบริษัท หากธุรกิจของคุณค่อนข้างใหม่ คุณไม่มีเงินทุนเพียงพอที่จะเริ่มต้นแผนกรักษาความปลอดภัยในบริษัทของคุณเอง นี่คือข้อดีและข้อเสียของการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัว

ความคุ้มค่าในการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัว

ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งที่คุณจะได้รับจากการจ้างบริษัทป้องกันคือคุณสามารถประหยัดเงินได้มาก คุณจะไม่ต้องลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์สำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดังนั้นจึงไม่ต้องเสียค่าโฆษณา คุณไม่จำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมเพื่อฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คุณจ้าง เพราะพวกเขาจะได้รับการฝึกอบรมที่เพียงพอและทักษะพิเศษที่สอนโดยหน่วยงานของพวกเขา ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องกับการรักษายามป้องกันจะเป็นศูนย์เพราะจะถูกจัดการโดยหน่วยงานรักษาความปลอดภัยส่วนตัวแล้ว

โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการบริหาร ค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างและฝึกอบรม และค่าโฆษณา คุณจะทึ่งกับจำนวนเงินที่คุณประหยัดได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีของการว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัว แทนที่จะสร้างทีมรักษาความปลอดภัยของคุณเอง ข้อดีอีกประการหนึ่งที่คุณได้รับจากการว่าจ้างเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงคือความยืดหยุ่น คุณสามารถเพิ่มหรือลดจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกที่จะยุติการรักษาความปลอดภัยโดยไม่ต้องมีการเขียนนโยบาย

ปัญหาสหภาพแรงงาน นี่เป็นข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่ง

ที่คุณได้รับเมื่อคุณจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามสัญญาจากหน่วยงานรักษาความปลอดภัย หากคุณไม่ชอบคุณภาพการบริการที่เอเจนซี่จัดหาให้คุณ คุณสามารถเลือกไม่รับสัญญาโดยไม่ต้องชำระเงินเพิ่มเติมหรือค่าปรับ ข้อเสียที่สำคัญในการจ้างยามคือพวกเขาขาดความมุ่งมั่นต่อธุรกิจของคุณ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนตัวที่ได้รับการว่าจ้างตามสัญญามักจะมีทัศนคติที่ไร้กังวลต่อการให้บริการนายจ้างที่เป็นบุคคลภายนอก เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้รับผลประโยชน์เช่นเดียวกับพนักงานที่ทำงานเนื่องจากทำให้เกิดความรู้สึกขุ่นเคืองต่อนายจ้าง

อัตราการหมุนเวียนของพนักงานสูง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่คุณอาจเผชิญเมื่อจ้างเอเจนซี่คืออัตราการลาออกของพนักงานที่สูง บริษัทรักษาความปลอดภัยสัญญาจ้างส่วนใหญ่ออกจากงานเพื่อเป็นพนักงานในสายอาชีพ สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากแพ็คเกจเงินเดือนต่ำที่หน่วยงานรักษาความปลอดภัยเสนอให้กับพวกเขา ไม่มีการเลื่อนตำแหน่งให้โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นงานทางตันที่มีการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยบริษัทรักษาความปลอดภัย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.