Air Showerจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อซึ่งไม่มีอะไรเข้าไปได้

พวกเราส่วนใหญ่เคยได้ยินแนวคิดของห้องสะอาดAir Showerเรารู้ว่ามันควรจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ปลอดเชื้อซึ่งไม่มีอะไรเข้าไปได้ เราถือว่าสภาพแวดล้อมนั้นสามารถปกปิดความลับสุดยอดอย่างการประดิษฐ์โรคนักฆ่าขั้นสุดยอดสำหรับสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ เราอาจเชื่อมโยงห้องสะอาดกับบังเกอร์ของรัฐบาลและเซฟเฮาส์Cleanroomของหน่วยสืบราชการลับที่มีทุกอย่างอยู่ในนั้น ซึ่งรวมถึงคลังอาวุธที่ใหญ่พอที่จะทำลายประเทศเล็กๆ ในยุโรป และมีเงินเพียงพอ

Air Shower

ที่จะสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง อีกอย่างบางทีฉันดูหนังแอคชั่นมากเกินไปCleanroomห้องพักสะอาดในความเป็นจริงค่อนข้างไม่มีอันตราย ไม่ใช่ฉากแอคชั่นสูง อะดรีนาลีนสูง กอบกู้โลกAir Showerตัดลวดสีแดงหรือน้ำเงิน เสื้อกั๊กฮีโร่ขาดๆ ที่ใส่ที่เรานึกว่าเป็น พวกเขามีบทบาทในการช่วยชีวิตที่สำคัญมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงการกู้คืนข้อมูล หลังจากที่คุณได้ฟอร์แมตฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ได้ตั้งใจและลบรูปภาพวันหยุดของผู้บังคับบัญชาของคุณทั้งหมด

ไม่มีอะไรต้องสามารถเข้าไปได้ ตัวอย่างจากเว็บไซต์หนึ่งรวมถึง

ถ้าอย่างนั้นอะดรีนาลีนแบบเก่าก็จะสูบฉีดอย่างแน่นอนเมื่อคุณรอข่าวดีอย่างใจจดใจจ่อห้องสะอาดเป็นเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมสภาพแวดล้อมโดยรอบและตัวแปรต่างๆ Cleanroomควบคุมองค์ประกอบต่างๆ เช่น อุณหภูมิ ความชื้น สิ่งปนเปื้อนในอากาศ และแสง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นอันตรายในระหว่างการผลิตและการซ่อมแซมชิ้นCleanroomส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อน ห้องคลีนรูมจะต้องปิดสนิทอย่างสมบูรณ์Air Showerไม่มีอะไรต้องสามารถเข้าไปได้ ตัวอย่างจากเว็บไซต์หนึ่งรวมถึง สารระเหยจากกาวถ้าคุณรู้ว่าสารระเหยจากกาวคืออะไร แสดงว่าคุณฉลาดกว่าฉัน

ฉันเดาว่าคุณรู้อะไรไหมAir Showerฉันจะไม่เสี่ยงแม้แต่จะเดา เว็บไซต์เดียวกันนี้ยังเตือนไม่ให้มี ฝุ่นละอองอะไรในโลกที่ได้รับพรนี้เป็นอนุภาค อะไรก็ตามที่คุณไม่ต้องการให้มันอยู่ในห้องสะอาด ดังนั้นมันจึงอยู่ภายใต้ป้ายกำกับ “แย่” แต่ถ้าเกิดโดยบังเอิญ สวรรค์ห้ามอนุภาคบางอย่างหรือแย่กว่านั้น Cleanroomสารระเหยจากกาวบางชนิดสามารถเข้าไปในห้องปลอดเชื้อ อุปกรณ์จัดการอากาศสำหรับงานหนัก และระบบกรองควรจะสามารถจัดการสถานการณ์ได้

คุณต้องมีความเคารพเป็นพิเศษสำหรับความสะอาดในการทำงาน

ในเวลาไม่นานระบบการกรองและCleanroomอุปกรณ์จัดการอากาศเหล่านี้ ตลอดจนอุปกรณ์และเครื่องจักรอื่นๆ ทั้งหมดที่ทำให้ห้องสะอาดและทำงานได้อย่างราบรื่นต้องได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดมาตรฐาน ข้อกำหนดมีหลายประเภท Air Showerclassและสำหรับใบรับรองระดับ 100

จะต้องมีอนุภาค 750 อนุภาคต่อลูกบาศก์ฟุตที่วัดได้ 0.2 มม. ฉันไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไรด้วยซ้ำAir Showerฉันแค่หวังว่ามันจะมีความหมายกับคนที่ควรจะรู้ฉันอาจจะเป่ามันก่อนที่ฉันจะเช็ดมันAir Showerนั่นอาจไม่ใช่ขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน คุณต้องมีความเคารพเป็นพิเศษสำหรับความสะอาดในการทำงานในห้องปลอดเชื้อ หรือความเคารพเป็นพิเศษสำหรับเครื่องจักร บางทีคนหนึ่งผสมพันธุ์อีกคนหนึ่ง ทั้งหมดที่ฉันรู้คือห้องสะอาดของฉันจะต่ำกว่าพาร์

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.