ประกันภัยขนส่งสินค้าเชิงพาณิชย์ควบคุมทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณ

ทำไมคุณต้องซื้อประกันสินค้า คำตอบธรรมดาคือคุณควรซื้อประกันสินค้าเพื่อความสบายใจ หน้าที่ของการประกันภัยประเภทนี้ค่อนข้างชัดเจน ครอบคลุมการขนส่งเชิงพาณิชย์หรือทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณประกันภัยขนส่งสินค้าในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อโอนโดยเรือ รถบรรทุก รถไฟหรือเครื่องบิน ประกันภัยขนส่งสินค้าและอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ ในระหว่างการขนส่งทั่วประเทศหรือการขนส่งระหว่างประเทศ สินค้าของคุณต้องเผชิญกับความเสียหายและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น การละเมิด

ประกันภัยขนส่งสินค้า

ลิขสิทธิ์ สภาพอากาศเลวร้าย การกระทำของพระเจ้า ประกันภัยขนส่งสินค้าหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของเจ้าของสินค้าประกันภัยขนส่งสินค้าในขณะที่สินค้าอยู่ในระหว่างการขนส่งจากผู้ขายไปยังผู้ซื้อ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่มักจะละทิ้งแง่มุมของการทำธุรกรรมระหว่างประเทศหรือการย้ายของใช้ในครัวเรือนที่เรียบง่าย ดูเหมือนว่าผู้คนจะเข้าใจเหตุผลในการประกันที่อยู่อาศัยของตนอย่างแท้จริงคุณทราบหรือไม่

นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาคาดว่าจะจ่ายให้คุณ เนื่องจากการประกัน

ว่าเมื่อคุณเคลื่อนย้ายสินค้า ยานพาหนะ ของใช้ในครัวเรือนทางอากาศ มหาสมุทร หรือทางบกด้วยผู้ให้บริการขนส่งใด ๆ และเกิดความเสียหายหรือสูญหาย ประกันภัยขนส่งสินค้าการประกันการขนส่งที่อาจเกิดขึ้นจะจ่ายให้คุณเพียง $0. นั่นไม่ใช่ข้อตกลงที่ดีและตามกฎหมาย นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาคาดว่าจะจ่ายให้คุณ เนื่องจากการประกันประกันภัยขนส่งสินค้าที่อาจเกิดขึ้นนั้นอยู่ภายใต้ความรับผิดทางกฎหมายของผู้ให้บริการและข้อกำหนดและเงื่อนไข ภาษี อย่างสมบูรณ์ คุณสามารถซื้อความคุ้มครองการประกันการจัดส่งที่กว้างขึ้นกับผู้ให้บริการขนส่ง

บางราย แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงมากและความครอบคลุมจะยังคงอยู่ภายใต้ความรับผิดและภาษีศุลกากรและอาจขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสินค้าและไม่ใช่มูลค่าประกันภัยขนส่งสินค้า ด้วยการประกันแบบคาดไม่ถึง คุณมีความเสี่ยงที่จะถูกชำระเงินภายหลังเพียงเล็กน้อยสำหรับการสูญเสียของคุณ สิ่งที่คุณต้องการคือความคุ้มครองหลักประกันสำหรับการขนส่งทุกประเภทประกันภัยขนส่งสินค้าไม่ใช่ประเภทผูกมัดที่จำกัดโดยผู้ให้บริการขนส่งสินค้าและบริษัทขนย้าย ด้วยเหตุนี้ ผู้ผลิตและผู้ส่งออกจึงหันไปหานายหน้าประกันภัยสินค้าที่ตอบสนองความต้องการประกันภัย

ผู้จัดการการจัดจำหน่ายที่จัดตั้งขึ้นสามารถให้ความคุ้มครอง

แบบมูลค่าเต็มเพื่อปกป้องการขนส่งสินค้าของคุณโชคดีที่การหาบริษัทประกันภัยขนส่งสินค้าที่เชื่อถือได้ไม่ใช่ปัญหา ค้นหาผู้จัดจำหน่ายประกันที่ได้รับ 2 บริษัทนี้เป็นผู้ให้บริการจัดอันดับการประกันภัยอิสระซึ่งออกการจัดอันดับประสิทธิภาพทางการเงินของบริษัทประกันภัยทั้งหมด ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่จัดตั้งขึ้นสามารถให้ความคุ้มครองสำหรับการสูญเสียวัสดุหรือความเสียหายของสินค้าขณะอยู่ในระหว่างการขนส่งทั้งในระดับสากล

หรือในประเทศ คุณสามารถรับความคุ้มครองการประกันการขนส่งสินค้าสำหรับมูลค่าใดๆ จากสินค้าราคาต่ำถึง $100 ไปจนถึงสินค้าล้านดอลลาร์ ไม่สำคัญว่าใครเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งของคุณคุณสามารถรับความคุ้มครองการประกันการจัดส่งสำหรับผู้ให้บริการขนส่งทั่วไป มัน’ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะประหยัดได้ถึง 50% ประกันภัยขนส่งสินค้าเมื่อเทียบกับประกันภัยของผู้ให้บริการและสูงสุดถึง 25% จากการประกันภัยสินค้าโภคภัณฑ์หลักแบบเดิมโดยตรงจากผู้จัดจำหน่าย

ทุกคำถาม คือตำตอบแบบมืออาชีพและผู้ชำนาญการ ประกันภัยขนส่งสินค้า ได้ที่นี่ http://www.kntklongdan.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.