กันแดด cielo เป็นรูปแบบการปกป้องผิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

 

เมื่อฤดูร้อนใกล้เข้ามาด้วยสภาพอากาศที่ดีขึ้นและแสงแดดเป็นเวลานาน คนส่วนใหญ่จะใช้เวลานอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ชายหาด ทะเลสาบ หรือในสวนหลังบ้านของคุณเองกันแดด cielo ในขณะที่คุณมุ่งหน้าไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ปกป้องผิวของคุณจากรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ ครีมกันแดดเป็นรูปแบบการปกป้องผิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกันแดด cielo เมื่อเลือกครีมกันแดด มีข้อเท็จจริงพื้นฐานบางประการที่คุณจำเป็นต้องรู้แสงแดดรังสีอัลตราไวโอเลต (UV)

จากดวงอาทิตย์แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ UVA, UVB และ UVC รังสี UVC เป็นอันตรายต่อมนุษย์และไม่มาถึงเรา เนื่องจากถูกดูดกลืนโดยก๊าซในชั้นบรรยากาศของโลกกันแดด cielo เมื่อพูดถึงรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ที่อ้างอิงถึงทั้งรังสี UVA และ UVB ผลกระทบของรังสี UVAกันแดด cielo ไม่สามารถมองเห็นได้ในทันที แต่จะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกเพื่อทำลายคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ริ้วรอย และอาจเป็นมะเร็งผิวหนัง

รังสียูวีบีจะรุนแรงที่สุดในช่วงฤดูร้อนเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ใกล้โลก ตามที่สมาคม

รังสี UVB ทำให้เม็ดสีของผิวหนังทำปฏิกิริยาโดยการทำให้คล้ำขึ้นเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม รังสีเหล่านี้ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวสีแทน ผิวไหม้จากแดด กันแดด cielo และมะเร็งผิวหนัง รังสียูวีบีจะรุนแรงที่สุดในช่วงฤดูร้อนเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ใกล้โลก ตามที่สมาคมมะเร็งอเมริกันแห่งสหรัฐอเมริกาครีมกันแดด cielo วิธีการทำงานและวิธีการเลือกสารออกฤทธิ์ของครีมกันแดดจะสะท้อน กระจาย หรือดูดซับแสงยูวีและป้องกันไม่ให้เข้าสู่ผิวของคุณ

ครีมกันแดดมีค่า SPF กันแดด cielo ปัจจัยป้องกันแสงแดด ซึ่งหมายถึงการป้องกันรังสี UVB ยิ่งค่า SPF สูง ยิ่งปกป้องได้มาก ยิ่งค่า SPF ต่ำ สารกันแดดก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้น ขณะนี้ยังไม่มีการจัดอันดับรังสี UVA ครีมกันแดดที่มีทั้งการป้องกันรังสี UVA และ UVB เรียกว่า ‘ครีมกันแดดสเปกตรัมกว้างกันแดด cielo และรวมถึงส่วนผสมเพิ่มเติมกันแดด cielo สำหรับการป้องกันรังสี UVA – ซิงค์ออกไซด์, ไททาเนียมไดออกไซด์, เม็กโซริล, oxybenzone และ avobenzone

ช่วงเวลาของปี เวลาของวันที่คุณอาศัยอยู่ ความใกล้ชิดกับน้ำหรือทราย

แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำอย่างน้อย SPF15 ซึ่งดูดซับรังสี USB ได้ประมาณ 93% ตัวเลือกทั่วไปสำหรับผู้ที่ใช้เวลาอยู่กลางแดดมากกว่า 4 ชั่วโมงต่อวันคือ SPF30 ที่มีอัตราการดูดซับประมาณ 97% SPF50 คือการปกป้องสูงสุดที่ดูดซับได้ประมาณ 98% กันแดด cielo ด้วยส่วนผสมกันแดดที่มีปริมาณสูงสุด SPF50 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนผิวขาว เด็ก และสำหรับผิวกายที่มีผิวบาง เช่น จมูกและหู เปอร์เซ็นต์ของรังสี USB ที่ดูดซับเปลี่ยนแปลงไป

ตามปัจจัยหลายประการ เช่น ช่วงเวลาของปี กันแดด cielo เวลาของวันที่คุณอาศัยอยู่ ความใกล้ชิดกับน้ำหรือทราย และปริมาณเหงื่ออ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์กันแดดส่วนใหญ่แล้วคุณจะพบว่ามีส่วนผสมของสารเคมีที่มีกลิ่นหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ที่รุนแรง ตัวทำละลายเคมีที่เป็นพิษ และน้ำมันปิโตรเลียม ครีมกันแดด cielo ผลิตภัณฑ์กันแดดส่วนใหญ่ผลิตขึ้นด้วยสารก่อมะเร็งกว่าโหลที่ก่อให้เกิดกลิ่นน้ำหอมที่ซึมผ่านผิวหนัง ครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนผสมของครีมกันแดดทั่วไป สอบถามที่ https://www.cielosunscreen.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.