วิธีการใช้งานเครื่องตัดพลาสม่าที่ถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ

เครื่องตัดพลาสม่าสร้างพลาสมาด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสองวิธีหน้าสัมผัสความถี่สูงเครื่องตัดพลาสม่าหรือส่วนโค้งนำร่องเครื่องตัดพลาสม่าของคุณใช้ตัวใดขึ้นอยู่กับอายุ เครื่องจักรไฮเทคใหม่นี้ใช้ส่วนโค้งนำร่อง ข้อแตกต่างที่สำคัญคือเครื่องตัดพลาสม่าต้องปิดวงจรด้วยชิ้นงานที่นำไฟฟ้าเพื่อที่จะตัดในขณะที่รุ่นเครื่องตัดพลาสม่าสามารถตัดอะไรก็ได้ พวกเขาทำงานในรูปแบบที่แตกต่างกันมากเครื่องตัดพลาสม่า คลิก 

วิธีการสัมผัสเครื่องตัดพลาสม่าในการสร้างเครื่องตัดพลาสม่า

ยังพบได้ในเครื่องตัดพลาสม่า ราคาประหยัดและในเครื่องตัดพลาสม่ารุ่นเก่าวิธีการทำงานคือเครื่องตัดพลาสม่าเชื่อมต่อกับชิ้นงานด้วยแคลมป์และสายเคเบิลเครื่องตัดพลาสม่าและเมื่อคุณสัมผัสหัวฉีดของไฟฉายกับชิ้นงาน วงจรไฟฟ้าจะถูกสร้างขึ้นอาร์คไฟฟ้ารูดซิปจากชิ้นงานโยนหัวฉีดพลาสมาไปยังขั้วลบภายในหัวคบเพลิง ในเวลาเดียวกัน ก๊าซเฉื่อยที่มีแรงดันจะไหลไปในทิศทางตรงกันข้ามจากหัวไฟฉายออกไปสู่ชิ้นงานขณะที่ก๊าซพุ่งผ่านอาร์คไฟฟ้าที่เกิดการปะทะเครื่องตัดพลาสม่าจะถูกให้ความร้อนที่อุณหภูมิเครื่องตัดพลาสม่าที่อุณหภูมินั้นก๊าซจะกลายเป็นพลาสมาซึ่งเป็นรูปแบบของสสารที่เป็นของเหลวและก๊าซในเวลาเดียวกันเครื่องตัดพลาสม่าที่เคลื่อนที่เร็วและร้อนจัดนี้จะตัดโลหะ

วิธีเครื่องตัดพลาสม่าเครื่องตัดพลาสม่าเป็นกระบวนการสองรอบขั้นแรกวงจรไฟฟ้าแรงสูงและค่าแอมแปร์ต่ำใช้เพื่อสร้างประกายไฟขนาดเล็กที่มีความเข้มสูงในตัวของคบเพลิงเครื่องตัดพลาสม่าซึ่งจะสร้างพลาสมาขนาดเล็กในหัวคบเพลิงโปรดทราบว่าพลาสมาถูกสร้างขึ้นแล้วในคบเพลิงโดยไม่มีเครื่องตัดพลาสม่าต้องสัมผัสชิ้นงานจึงทำให้ไม่ต้องใช้ชิ้นงานนำไฟฟ้าตอนนี้คุณสามารถใช้ทริกเกอร์เพื่อจุดไฟเครื่องตัดพลาสม่าหลักที่จะใช้สำหรับการตัดทุกอย่างที่คุณต้องการตัดเป็นวิธีการที่ใช้ในงานเครื่องตัดพลาสม่ามีค่าใช้จ่ายแตกต่างกันระหว่างสองระบบนี้เครื่องตัดพลาสม่าดังนั้นพึงระลึกไว้เสมอว่าในขณะที่คุณกำลังช็อปปิ้งอยู่

เครื่องตัดพลาสม่า 4 ตัว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.