พาเลทพลาสติก

พลาสติกเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในการตกแต่ง จัดเก็บ และก่อสร้าง ความเก่งกาจของพลาสติกไม่เป็นสองรองใคร พลาสติกเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่สามารถขึ้นรูปได้ง่ายในรูปทรง ขนาด และการออกแบบใดๆ พลาสติกเป็นวัสดุที่ทนทานและนิยมใช้กันมากกว่ากระจกทั่วไป เนื่องจากทนทานต่อการขีดข่วน ความทนทานที่พลาสติกเสนอทำให้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ผลิต กระบวนการขึ้นรูปพลาสติกเป็นเรื่องง่าย และสามารถผลิตวัตถุต่างๆ เช่น ถ้วย กรอบหน้าต่าง เตียง และพาเลทได้อย่างง่ายดาย

พาเลทมักจะทำจากไม้ โลหะ พลาสติกหรือกระดาษแข็ง วัสดุแต่ละชนิดที่ใช้ทำพาเลทมีการบำรุงรักษาต่ำและคุ้มค่า ตัวเลือกที่ถูกที่สุดสำหรับพาเลทคือพาเลทแบบใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนได้เมื่อจำเป็น พาเลทถูกกำหนดให้เป็นโครงสร้างการขนส่งแบบเรียบที่ทำจากพลาสติก มีรุ่นให้เลือกไม่กี่แบบในกระดาษสำหรับบรรทุกสินค้าในสภาพที่มั่นคง ซึ่งสามารถยกได้ด้วยรถยกแบบเคลื่อนย้ายได้ พาเลทเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายสินค้าจนกว่าอายุการใช้งานจะหมดลง พาเลทเข้ากันได้ดีกับสินค้าที่บรรทุกในโรงงาน รถบรรทุก คลังสินค้า และร้านค้า เพื่อให้มีประสิทธิภาพ พาเลทต้องมีความทนทาน สามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้ และควรมีราคาที่ไม่แพง

พาเลทพลาสติกมีคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ข้อดีเพิ่มเติมคือการทำให้พวกเขาสร้างเองตามข้อกำหนด

สามารถใช้กระบวนการและอุปกรณ์แม่พิมพ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างพาเลทพลาสติกรุ่นต่างๆ ราคาและความแข็งแรงของพาเลทพลาสติกอยู่ในระดับกลางเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ พาเลทพลาสติกที่ฉีดขึ้นรูปเป็นของแข็งและน้ำหนักเบา แต่ไม่สามารถทนต่อแรงมากเกินไปได้ พาเลทพลาสติกทำขึ้นโดยใช้กระบวนการเทอร์โมฟอร์มที่เป็นโมฆะ กระบวนการนี้รวมถึงแผ่นพลาสติกที่ผ่านการให้ความร้อนและโมฆะเป็นแม่พิมพ์ จากนั้นพลาสติกจะเย็นตัวลงในรูปทรงและการออกแบบที่ต้องการ พลาสติกเป็นวัสดุที่เป็นอันตราย และแนะนำให้เลือกใช้พาเลทพลาสติกรีไซเคิล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.