ระบบเสาเข็มเจาะเพื่อการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาสำคัญ

การซ่อมแซมฐานรากเชิงพาณิชย์ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทั้งหมดของตนเองและบริษัทเสาเข็มเจาะที่ได้รับใบอนุญาตและมีประสบการณ์ในการจัดการกับสิ่งเหล่านี้ ความสมดุลที่ดีระหว่างฐานรากและทรัพย์สินโดยรอบเท่ากับอาคารที่แข็งแรงสาเหตุหลักของปัญหามูลนิธิดินเหนียวมีความโดดเด่นในภูมิภาคนี้เสาเข็มเจาะและเป็นสาเหตุของปัญหาพื้นฐานส่วนใหญ่ในอาคารพาณิชย์ พวกเขาทำตัวเหมือนฟองน้ำที่ดูดซับน้ำปริมาณมากและขยายตัว สิ่งนี้ทำให้เกิดแรงกดดัน

มหาศาลต่อรากฐาน ผลลัพธ์ฐานรากหรือผนังร้าวหน้าต่างและประตูที่ติดพื้นไม่เรียบผนังห้องใต้ดินโค้งคำนับเสาเข็มเจาะปล่องแยกหรือพิงการแห้งแล้งเป็นเวลานานอาจทำให้ดินแห้ง หดตัว และฐานรากทรุดตัวได้เช่นเดียวกัน นี่คือลักษณะโดยรอยแตกรอบหน้าต่างหรือช่องระบายอากาศ ปูนเสื่อมสภาพ และพื้นแตกร้าว เสาเข็มเจาะการจัดสวนจะดูดซับน้ำ โดยเฉพาะต้นไม้ ทำให้สภาพน้ำไม่สม่ำเสมอหรือความแห้งแล้งมากเกินไป ทำให้หดตัวมากขึ้นบำรุงรักษาเชิงป้องกัน

ก่อนใช้เสาเข็มเหล็กหรือคอนกรีตเป็นเสาที่ผลักหรือเจาะเข้าไปในพื้นดิน

ด้วยคุณสมบัติขนาดใหญ่ การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับปัญหาสำคัญคือทำให้ดินข้างใต้และรอบๆ รากฐานชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้สามารถทำได้ผ่านโปรแกรมการชลประทานและการระบายน้ำที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง เสาเข็มเจาะแม้จะป้องกันอย่างเหมาะสมแล้ว คุณยังอาจต้องซ่อมแซมอาคารพาณิชย์เช่น เสาเข็มเจาะการซ่อมแซมเสาเข็ม เสาเข็มคอนกรีตหรือเหล็ก การฉีดดิน การระบายน้ำ การทำโคลน รากราก และการขุดอุโมงค์ เสาคอนกรีตเกิดขึ้นจากการเจาะรูบนพื้นและเติมด้วยคอนกรีต

พวกเขาต้องอายุอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์หลังจากเทก่อนใช้เสาเข็มเจาะเหล็กหรือคอนกรีตเป็นเสาที่ผลักหรือเจาะเข้าไปในพื้นดินใต้บ้าน คอนกรีตมีราคาถูกกว่าเหล็ก ทั้งสองใช้งานได้ทันทีเมื่อเทียบกับท่าเรือ ในการฉีดดิน สารเคมีที่ละลายน้ำได้จะถูกฉีดเข้าไปในดินใต้อาคารเสาเข็มเจาะเพื่อยับยั้งความสามารถในการดูดซับน้ำและจำกัดการเคลื่อนที่ขึ้นของดิน ซึ่งมักจะทำร่วมกับการระบายน้ำเพิ่มเติมการระบายน้ำอาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การปรับทางลาดไปจนถึงรางน้ำฝน

ราคาถูกแต่ไม่มีการรับประกันและบางครั้งอาจทำลายท่อน้ำทิ้งได้

รางระบายน้ำไปจนถึงแผงกั้นความชื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ท่อระบายน้ำแบบฝรั่งเศสหรือท่อระบายน้ำแบบพื้น มันเป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณมีน้ำนิ่งภายในระยะสิบฟุตจากรากฐานของคุณหลังจากฝนตกหนัก ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับบ้านเรือนบนดินเหนียวRoot Barriers ใช้กันไม่ให้รากอยู่ในบริเวณที่ไม่ต้องการ เสาเข็มเจาะแบบเปียกจะป้องกันเท่านั้น Mudjacking เป็นกระบวนการยกอาคารหรือพื้นที่และเสาเข็มเจาะสูบคอนกรีตใต้อาคารเพื่อยกขึ้นอย่างถาวร

สามารถใช้โพลียูรีเทนเรซินได้เช่นกัน มีราคาถูกแต่ไม่มีการรับประกันและบางครั้งอาจทำลายท่อน้ำทิ้งได้ เสาเข็มเจาะด้วยเหตุผลนี้จึงควรถูกผลักไสให้แก้ไขเล็กน้อย การขุดอุโมงค์เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการซ่อมแซมที่เกี่ยวข้องกับการขุดอุโมงค์ใต้อาคาร ซึ่งต่างจากการเจาะรูผ่านพื้นหรือฐานรากของอาคารการประเมินเชิงพาณิชย์และการประมาณการ

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.